vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng quên cái hẹn với Mộc Châu vào tháng 6!

Nếu như quá bận rộn khó có thể lên kế hoạch đi xa, bạn hãy nghĩ đến một chuyến vi vu Mộc Châu dịp cuối tuần, vừa đủ để bạn trải nghiệm hết vẻ đẹp và bầu không khí tươi mát nơi đây, mà việc đi lại di chuyển cũng vô cùng thuận tiện.

Thời tiết tháng 6 ở Mộc Châu như thế nào?

 
Miền Bắc tháng 6 bước vào những ngày hè rực cháy, tuy nhiên Mộc Châu là vùng đất cao nguyên với độ cao hơn 1.000 mét so với mực nước biển, nên luôn có nhiệt độ ổn định khoảng 25-32 độ C, mát mẻ dễ chịu và không khí trong lành. Ngoài ra, khoảng cách di chuyển từ Hà Nội hoặc các tỉnh miền Bắc đến Mộc Châu cũng không quá xa, khá thuận tiện cho việc đi lại. Chính vì thế, đây được coi là điểm tránh nóng rất lý tưởng cho các du khách miền Bắc vào mùa hè. 
 
thang-6-o-moc-chau
 
Tháng 6 ở Mộc Châu có tiết trời mát mẻ và không khí trong lành
 

Những điểm tham quan và trải nghiệm thú vị ở Mộc Châu vào tháng 6

 
- Rừng thông Bản Áng: Có thể nói, đến Mộc Châu mà không ghé thăm rừng thông bản Áng thì quả là một thiếu sót. Nơi đây cách trung tâm thị trấn Mộc Châu khoảng 3km, tựa như một Đà Lạt thu nhỏ của miền Bắc bởi không khí vô cùng trong lành, mát mẻ và cũng có rất nhiều hoạt động hay ho. Bạn có thể lựa chọn xe đạp, xe điện hoặc đi bộ để tự tham quan khám phá thiên nhiên và cảm nhận vẻ đẹp nơi đây. 
 
- Thác Dải Yếm: Mùa hè nóng bỏng mà được đắm mình trong không gian mát lạnh và xanh ngát của con thác Dải Yếm nổi tiếng Mộc Châu thì quá tuyệt phải không bạn? Thác Dải Yếm rất nổi tiếng ở Mộc Châu với 9 tầng tượng trưng cho 4 cung bậc cảm xúc của tình yêu thăng hoa. Vào mùa hè, càng những ngày nắng to thì thác càng nhiều nước và càng trong xanh vô cùng. Đây là điểm dừng chân tuyệt vời không thể thiếu trong chuyến vi vu Mộc Châu của bạn đấy. 
 
- Khu du lịch Happy Land: Nếu như chưa biết đi đâu để vui chơi ở Mộc Châu thì bạn có thể nghĩ tới Happy Land – một khu giải trí với rất nhiều loài hoa khoe sắc được trồng thành hàng lối và thiết kế tỉ mỉ, kì công. Ở đây còn có rất nhiều trò chơi, nhiều trải nghiệm hấp dẫn để du khách tham gia. 
 
- Tham quan vườn trái cây: Không cần phải tới miền Tây sông nước, ngay ở Mộc Châu bạn cũng có thể ghé thăm các vườn trái cây. Vào tháng 6 dương lịch là mùa mận chín. Nếu có cơ hội tới các vườn mận vào mùa này, bạn không chỉ được thưởng thức quả mận tươi ngon mà còn có vô số bức ảnh check-in siêu ấn tượng nữa. 
 
- Ngắm hoa Muỗm Vàng Anh: Tháng 6 là mùa hoa Muỗm Vàng Anh nở rộ ở Mộc Châu, trên nhiều cung đường và các điểm du lịch. Loài hoa này còn được gọi bằng tên khác là Osaka. Bạn sẽ được ngắm nhìn Mộc Châu khoác lên mình tấm áo vàng rực rỡ, kiêu sa của hoa Muỗm Vàng Anh chỉ tháng 6 mới có. 
 
trai-nghiem-moc-chau
 
Mộc Châu tháng 6 có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn đang chờ đợi bạn
 
Rất nhiều những điều hay ho, thú vị và những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đợi bạn ở Mộc Châu trong mùa hè này. Nếu như còn chưa biết đi chơi ở đâu vào dịp cuối tuần, tại sao không lên kế hoạch thẳng tiến mảnh đất cao nguyên xinh đẹp và mộng mơ này bạn nhỉ?
 
Còn nếu như bạn ở miền Trung hay miền Nam ư? Cũng chẳng khó gì, hãy  liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 08/06/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403