vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Món ăn trưa ngày hè Hà Nội - hấp dẫn bất kỳ ai!

Phở bò, bún riêu, trôi nóng… bốc hơi nghi ngút của mùa đông sẽ nhận được cái lắc đầu ngao ngán trong những ngày hè Hà Nội khi nhiệt độ luôn ở ngưỡng 39 – 40 độ C. Vậy thì các bạn hãy lưu ngay list món ăn trưa ngày hè Hà Nội không chỉ ngon mà còn có tác dụng giải nhiệt hiệu quả được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Bún ốc nguội

bun-oc-nguoi-min

Đứng đầu trong danh sách những món ngon cho trưa hè Hà Nội phải kể đến món bún ốc nguội. Là món ngon ăn đông hay hè đều được, trong những ngày nóng nực món bún ốc được biến tấu với bún miếng và bát nước ốc để riêng. Thành phần quyết định độ ngon của món bún ốc nguội chính là phần nước dùng. Tô nước dùng là sự kết hợp hài hòa giữa cà chua, hành tươi, dấm bỗng với hương thơm thoảng thoáng đánh thức vị giác của bao người. Húp thử một miếng nước dùng thực khách sẽ hoàn toàn bị thu phục bởi vị cay nhẹ, vị chua thanh và vị ngọt tự nhiên như làn gió mát lành giữa trưa hè oi nóng.

Khi ăn bún ốc nguội sẽ thường có thêm rau sống các loại như hoa chuối, rau xà lách.. . và các bạn có thể thêm chanh, ớt tùy thích. Để thưởng thức bún ốc nguội thơm ngon chuẩn vị các bạn có thể ghé một số địa chỉ như: quán cô Lan - số 26 Phố Bùi Thị Xuân, quán cô Báu - số 136 Phố Tây Sơn, quán cô Huệ trên đường Nguyễn Siêu hay quán cô Xuân trên phố Ô Quan Chưởng…

Phở cuốn

pho-cuon-min

Tô phở bò nóng hổi dường như bị “thất sủng” trong mùa hè, mà thay vào đó là món phở cuốn thanh mát, cực hợp với ngày hè oi bức. Phở cuốn ăn thanh cảnh, nhẹ nhàng, không gây đầy bụng là sự kết hợp của bánh phở mỏng dai, thịt bò ngọt mềm và rau thơm các loại. Nước mắm chấm phở cuốn cũng có vị chua ngọt, quện vào càng ăn càng cuốn vô cùng.

Để thưởng thức món phở cuốn chuẩn vị Hà Nội các bạn có thể ghé một số địa chỉ như: phở cuốn Hưng Bền phố Ngũ Xã, phở cuốn Hương Mai, phở cuốn Ching Thắng ở Ngũ Xã...

Bánh đa cua

banh-da-cua-min

Cũng được biến tấu cho phù hợp với mùa hè Hà Nội, món bánh đa trộn cũng được nhiều thực khách đặc biệt yêu thích và chọn lựa cho bữa trưa mùa hè vừa ngon miệng lại đủ chất.

Một tô bánh đa trộn bao gồm những sợi bánh đa mềm và phần topping như: thịt, giá, rau xanh, đậu phụ, thịt cua, giò... Khi ăn người ta sẽ cho thêm nước sốt chua ngọt thanh thanh, cay dịu nhẹ… hòa quện hấp dẫn vô cùng.

Một số địa chỉ bán món bánh đa trộn ngon bậc nhất Hà Nội có thể kể đến như: Bánh đa cua số 6A Phùng Hưng, Bánh đa trộn số 6 Dốc Tam Đa, Bánh đa cua 63 Hàng Lược...

Nếu có cơ hội đến với Hà Nội dịp này, chắc hẳn sẽ không thể trọn vẹn nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ăn kể trên, vì vậy các bạn hãy note lại và đừng quên thưởng thức nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất nhé!

 

T.Hai, 05/06/2023 15:18

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403