vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vực Phun – điểm du lịch mạo hiểm đầy hấp dẫn của mảnh đất Phú Yên

Nằm lọt thỏm trong dãy núi Đá Đen, giữa cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, sở hữu làn nước trong xanh, cùng bầu không khí mát lành – vực Phun chính là điểm dừng chân hấp dẫn bậc nhất mùa hè mà các bạn không nên bỏ qua trên hành trình đến với Phú Yên của mình.

vuc-phun-phu-yen-min
 
Nằm trên địa phận xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên, cách trung tâm thành phố Tuy Hòa khoảng chừng 20km – vực Phun còn là một điểm du lịch khá mới mẻ, đậm nét hoang sơ và được nhiều người yêu thích. 
 
Vực Phun được tạo thành từ sự hợp thành của những dòng suối trên đèo Cả, cùng nhau đổ xuống những vách đá thẳng đứng xếp chồng lên nhau từ độ cao hơn 50m. Nước đổ xuống các vùng phẳng phía dưới tung bọt trắng xóa khiến người ta có cảm giác như nước được phun lên từ đáy vực.
 
Những vùng vực phía dưới được bao bọc bởi những phiến đá phẳng tạo thành khoảng không gian hấp dẫn để du khách có thể bơi lội hay chèo SUP.
 
Nước lại vực Phun xanh màu ngọc bích hấp dẫn và trong đến mức bạn có thể nhìn rõ từng viên đá nhỏ dưới lòng nước. Bạn có thể thoải mái thả mình trong làn nước xanh mát đó, ngắm nhìn mây trời, cùng những phiến đá kỳ vĩ trên trên… quả là cảm giác chill vô cùng!
 
vuc-phun-phu-yen-1-min
 
Đặc biệt, vực Phun khiến nhiều người ấn tượng bởi có những hố nước nằm xếp tầng, lọt thỏm giữa những khe đá cao sừng sững. Nhiều người ví những hố nước này như là nơi ẩn náu, trốn khỏi cái nắng hè chói chang, nóng nực của mảnh đất miền Trung. 
 
Ngoài bơi lội và chèo SUP, tại vực Phun có những vùng đất hoặc phiến đá rộng, bằng phẳng là nơi các bạn có thể cắm trại, tổ chức tiệc nướng, trekking quanh những khu rừng lân cận… Vẻ đẹp hoang sơ cùng bầu không khí trong lành tại đây sẽ nạp thêm cho bạn nguồn năng lượng dồi dào và tích cực đấy!
 
Khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 Phú Yên ngập tràn nắng vàng, ít mưa tạo điều kiện thuận lợi để các bạn thực hiện chuyến chinh phục vực Phun của mình. Bạn nên cân nhắc việc đến vực Phun vào mùa khô, bởi có thể vực sẽ ít nước, bạn không thể bơi lội và chèo SUP thoải mái giống như vào mùa hè.
 
vuc-phun-phu-yen-2-min
 
Quãng đường từ thành phố đến vực Phun khá dễ đi, có thể di chuyển bằng ôtô, xe máy. Tuy nhiên, từ bãi xe vào đến vực Phun với quãng đường khoảng chừng 2km, các bạn cần phải đi bộ bơi đường khá gồ gề, nhiều dốc, phải băng qua suối… Nên để đảm bảo cho việc di chuyển, bạn nên tránh mang theo hành lý cồng kề, sẽ rất khó khăn và gây nhiều mệt mỏi. Bên cạnh đó nơi đây chưa xuất hiện các dịch vụ du lịch nên các bạn cần chủ động mọi điều kiện cần thiết cho chuyến đi của mình.
 
Để chuẩn bị cho chuyến du lịch vực Phun – Phú Yên mùa hè của mình, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất.

T.Năm, 04/07/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403