vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Sông Đà núi Nhạn nước non tiên”

Ngọn núi nhỏ trong lòng thành phố soi bóng xuống dòng Đà giang trong xanh thơ mộng và trữ tình là điểm đến hấp dẫn du khách khắp mọi miền. Trên đỉnh Núi Nhạn có Tháp Chàm cổ kính, còn có tên gọi là Tháp Nhạn được người Chiêm Thành xây dựng vào khoảng thế kỷ 11. Tháp có cấu trúc khối hình chóp vuông vững chắc cao 25m, gồm tất cả 4 tầng thu nhỏ dần khi lên cao. Tháp được chạm khắc khá hài hòa, đường nét tinh xảo ...

Ngọn núi nhỏ trong lòng thành phố soi bóng xuống dòng Đà giang trong xanh thơ mộng và trữ tình là điểm đến hấp dẫn du khách khắp mọi miền.

núi nhạn

Núi Nhạn nằm bên bờ Bắc sông Đà Rằng, thành phố Tuy Hòa. Núi Nhạn còn gọi là “Núi Bảo Tháp” hoặc “Tháp Dinh”.  Đứng trên cao nhìn xuống, Núi Nhạn có hình thế xoè ra như hình con chim nhạn xoè đôi cánh, với phần đầu là chỗ giao nhau giữa QL1A và sông Chùa, cổ thon nhỏ lại rồi phình to ra như đôi cánh chim ở phần đường Tản Đà. Có lẽ bởi vậy người ta mới đặt tên cho ngọn núi này là núi Nhạn

Trên đỉnh Núi Nhạn có Tháp Chàm cổ kính, còn có tên gọi là Tháp Nhạn được người Chiêm Thành xây dựng vào khoảng thế kỷ 11. Tháp có cấu trúc khối hình chóp vuông vững chắc cao 25m, gồm tất cả 4 tầng thu nhỏ dần khi lên cao. Tháp được chạm khắc khá hài hòa, đường nét tinh xảo, mang đậm kiến trúc độc đáo của người Chăm. Vẻ đẹp vừa cổ kính vừa toát lên vẻ thanh thoát nhẹ nhàng tô điểm cho thành phố Tuy Hòa một vẻ nên thơ, trữ tình.

núi nhạn phú yên

Đứng trên đỉnh nú, phóng tầm mắt ra xa là biển Đông mênh mông sóng nước và dòng Đà Rằng thướt tha như lụa cùng ruộng đồng thẳng cánh cò bay kéo dài đến chân đèo Cả. Cảnh non nước thật hữu tình.

Dừng chân bên núi Nhạn, một nữ thi sĩ đã vịnh rằng

“Nửa thế kỷ rồi qua Phú Yên

Sông Đà núi Nhạn nước non tiên

Bài thơ tương thức tình tương ngộ

Trọng nghĩa tư giao quý bạn hiền…”

Vẻ đẹp non nước hữu tình Núi Nhạn – sông Đà đang chờ bạn đến khám phá. Truy cập Abay.vn – Đại lý vé máy bay uy tín nhất trong cả nước, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay rẻ nhất đi Phú Yên.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403