vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 resort thuộc hàng “đẳng cấp” tại Phú Yên cho team mê sang chảnh

Trái ngược với một Phú Yên bình dị và nên thơ, hệ thống nhà nghỉ khách sạn và resort nơi đây cũng vô cùng phong phú và có rất nhiều lựa chọn thuộc hàng đẳng cấp, sang chảnh. Cùng ABAY tham khảo 3 gợi ý cực hấp dẫn cho chuyến trải nghiệm mảnh đất hoa vàng cỏ xanh sắp tới bạn nhé.

Stelia Beach Resort
 
Địa chỉ: Lô C1, Độc Lập, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Stelia Beach Resort sở hữu tông màu chủ đạo xanh-trắng với dụng ý kết hợp hài hòa với gam màu của mây trời và biển xanh. Điều này đem lại kết quả vô cùng mỹ mãn khi vẻ đẹp của resort vừa đơn giản mộc mạc nhưng lại cực kì tinh tế. Resort có khoảng hơn 50 phòng nghỉ và biệt thự để thỏa mãn nhu cầu đa dạng của du khách. Đặc biệt, kiến trúc và nội thất ở Stelia mang phong cách Hy Lạp Tây phương kết hợp với những nét đầy đơn sơ của Việt Nam như giàn hoa giấy, chậu cây men xanh ngọc, cây xương rồng… tạo ra một bức tranh tổng thể ấn tượng. Giá phòng tham khảo: Từ 3.834.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
stelia-beach
 
Stelia Beach với tông màu xanh-trắng giản dị mà tinh tế
 
Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa
 
Địa chỉ: 88 Lê Duẩn, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Độc Lập, bên bờ biển Tuy Hòa, Rosa Alba mang vẻ đẹp của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và hiện đại. Tổng khu resort có diện tích khoảng 5,6 hecta với nhiều tiện nghi như đường hầm thông sang biển, bar ngầm, hồ bơi tràn biển, nhà hàng, khu gym, spa… Không những thế, mỗi căn biệt thự tại đây cũng đều có hồ bơi riêng, sân vườn… với các tiện nghi, nội thất đạt chuẩn 5 sao. Nơi đây đúng chuẩn là một nơi lưu trú dành cho những ai muốn tận hưởng sự hoàn hảo và tìm kiếm sự hài lòng tuyệt đối. Mức giá tham khảo: Từ 4.000.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
rosa-alba
 
Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa hội tụ sự sang chảnh và hiện đại một cách hoàn hảo
 
Sao Mai Resort
 
Địa chỉ: Lê Duẩn, An Phú, Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Sở hữu diện tích tới 3,5 hecta, Sao Mai Resort là một khu nghỉ dưỡng kết hợp sự hiện đại, sang trọng với vẻ đẹp và không gian thiên nhiên để du khách có cảm giác gần gũi như ở ngay trong chính ngôi nhà của mình, nhưng vẫn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy ở một nơi xa và được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn và các tiện ích, tiện nghi hấp dẫn nhất phải không bạn? Giá phòng tham khảo: Từ 3.000.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
sao-mai
 
Sao Mai Resort với vẻ đẹp hiện đại và truyền thống đan xen
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Phú Yên trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phú Yên nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Bảy, 24/02/2024 08:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403