vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm hay khi du lịch Phú Yên (Phần 1)

Phú Yên là vùng đất nhỏ bé nhưng lại vô cùng hấp dẫn với những ai yêu sự hoang sơ và thanh bình của trời mây và thiên nhiên. Nếu có ý định tới với miền đất kỳ diệu ấy hãy cùng ABAY chuẩn bị một số hành trang trước khi có chuyến đi tới đây bạn nhé. Phú Yên được trời phú cho thời tiết ôn hòa quanh năm. Chính vì thế bạn có thể tới đây bất cứ thời điểm nào mà không lo về sự khắc nghiệt của thời tiết. Nơi đây có nắng ...

Phú Yên là vùng đất nhỏ bé nhưng lại vô cùng hấp dẫn với những ai yêu sự hoang sơ và thanh bình của trời mây và thiên nhiên. Nếu có ý định tới với miền đất kỳ diệu ấy hãy cùng ABAY chuẩn bị một số hành trang trước khi có chuyến đi tới đây bạn nhé.

Phú Yên - vùng đất Hoa vàng - cỏ xanh cùng biển lung linh với những dải cát vàng luôn chào đón bạn

Phú Yên - vùng đất Hoa vàng - cỏ xanh cùng biển lung linh với những dải cát vàng luôn chào đón bạn

Thời gian nào tới Phú Yên là phù hợp nhất?

Phú Yên được trời phú cho thời tiết ôn hòa quanh năm. Chính vì thế bạn có thể tới đây bất cứ thời điểm nào mà không lo về sự khắc nghiệt của thời tiết. Nơi đây có nắng chan hòa, không quá gay gắt, không quá nóng như những cơn gió lào thổi vào Nghệ An - Hà Tĩnh hay không có những cơn mưa triền miên như ở Huế. Nhưng thời gian đẹp nhất và cũng là mùa du lịch của Phú Yên chính là mùa hè. Bởi thời điểm từ tháng 5 - tháng 8 thời tiết không chỉ dễ chịu nhất mà bạn còn có thể thưởng thức được rất nhiều đặc sản phong phú tới từ lòng biển.

Thời tiết ở Phú Yên luôn mát mẻ và ôn hòa

Thời tiết ở Phú Yên luôn mát mẻ và ôn hòa

Lên lịch trước cho mỗi chuyến đi

Việc sắp xếp kế hoạch và lên lịch trước cho mỗi chuyến đi là một bước cực kỳ quan trọng. Tốt nhất là nên lên kế hoạch trước từ 2 tới 3 tháng cho những chuyến du lịch xa. Nếu có bước chuẩn bị này, bạn sẽ có thời gian nghiên cứu và biết mình cần phải mang theo những gì, đồ gì, cần làm gì khi tới điểm bạn cần đến. Sự chuẩn bị đó còn giúp bạn không bị quá ngỡ ngàng khi cần mua bán hay trả giá, tìm được nhiều quán ăn ngon, nhà nghỉ tốt mà giá lại mềm... Tất cả những điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá cũng như làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Lên lịch trước mỗi chuyến đi là một bước không thể bỏ qua

Lên lịch trước mỗi chuyến đi là một bước không thể bỏ qua

Hành trình đến Phú Yên

Có rất nhiều cách để bạn có thể tới Phú Yên nhanh chóng và dễ dàng bởi ngày nay sự phát triển của các tuyến đường giao thông cũng như phương tiện đi lại rất hiện đại. Nếu ở những tỉnh gần và giáp với Phú Yên, bạn có thể chọn những chuyến xe khách để di chuyển. Giá vé cũng chỉ vài chục ngàn đồng cho một chuyến đi như thế.

Còn đối với những hành trình xa hơn, tốn nhiều thời gian hơn, nếu không muốn ngồi xe khách, bạn có thể chọn tàu hỏa hoặc máy bay. Tuy nhiên, di chuyển bằng tàu hỏa cũng sẽ làm mất thời gian của bạn khá nhiều. Vì thế, sự lựa chọn tốt nhất với những ai đang có khoảng cách xa với Phú Yên là di chuyển bằng đường hàng không.  Việc di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để bạn có một tinh thần tốt, sức khỏe tốt sau chuyến hành trình dài mà vẫn thoải mái khám phá Phú Yên chỉ sau một lúc nghỉ ngơi. Mặc dù nhiều tiện ích như vậy nhưng giá cả cho một tấm vé máy bay lại là điều đáng phải suy nghĩ.

Theo kinh nghiệm của nhiều người, giờ đây việc sở hữu một tấm vé máy bay với chi phí thấp không còn là điều quá xa vời. Nhưng để có được những tấm vé ấy, bạn phải dành một chút thời gian để lên lịch trình trước như bước trên. Trong thời gian vừa tìm hiểu vùng đất mới, bạn vừa có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ vào các thời khắc giờ vàng của các hãng hàng không nội địa.

Hiện tại, giá vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa cuối tháng 2/2016 này có một số ngày đang được hãng hàng không Jetstar Pacific ưu đãi với giá vé cực mềm chỉ 300.000đ. Một số ngày khác, giá vé cũng khá mềm ở mức 590.000đ và 790.000đ. Lưu ý, giá vé này là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Với mức vé này, bạn có thể tự tin đặt vé mà không ngại về giá cả.

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Phú Yên tháng 2/2016

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Phú Yên tháng 2/2016

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ tới tổng đài 1900 6091 - ABAY sẽ giúp bạn tư vấn và giải đáp mọi yêu cầu về giá vé cũng như cách đặt vé.

Để có thêm những kinh nghiệm bỏ túi về du lịch Phú Yên, mời bạn tham khảo ở phần 2.

T.Hai, 15/02/2016 16:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403