vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bất ngờ trước loạt vé máy bay giá cực rẻ cho chiều đi về miền du lịch đang nổi Phú Yên

Nếu như ngày trước thói quen du lịch của nhiều người là tới những nơi sầm uất, cảnh biển lãng mạn với dịch vụ sang trọng và đắt tiền thì ngày nay, trào lưu phượt hoặc tìm tới những địa điểm hoang sơ và có chi phí thấp cũng đang trở thành một gợi ý khá thú vị cho những ai ưa khám phá. Một trong cái tên mới nổi lên thời gian gần đây đó chính là Phú Yên - vùng đất hoa vàng, cỏ xanh bình dị. Cùng ABAY tham khảo giá vé tới đây vào mùa thu để biết thêm chi tiết bạn nhé.

Hành trình tới Phú Yên

hon-yen-phu-yen

Hòn Yến - Phú Yên

Phải nói rằng, vùng đất Phú Yên có một vẻ đẹp hế sức hoang sơ và trữ tình cộng thêm sự phóng khoáng, chân chất và giàu tình cảm của con người nơi đây càng làm du khách tới một lần để rồi nhớ mãi. Không chỉ có biển mà Phú Yên còn có cả đồi núi và cảnh đẹp của sự thanh bình nơi thôn quê dân giã.

Chẳng thế mà mảnh đất này được các nhà đạo diễn chọn làm nơi để họ thỏa sức sáng tạo nghệ thuật và làm nên một bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Ánh. Chỉ bằng những thước phim ngắn ngủi thôi nhưng người ta đã phần nào cảm nhận được sự hoang sơ cũng như hồn quê Việt đang được gửi gắm vào đó. Không gian bao la, bát ngát của cánh đồng lúa chín vàng, triền đê xanh xanh một màu cỏ non hay đơn thuần chỉ là ruộng ngô, vũng nước, con đường rơm vàng, hàng rào bằng những thứ cây dứa dại... Tưởng chừng như bạn đang lạc về một chốn thanh thiên, nơi chỉ có sự êm ả, không ồn ào, không huyên náo. Nơi người ta đối đãi với nhau bằng tình người và bằng nụ cười vậy.

phu-yen-manh-dat-di-vao-long-nguoi-voi-nung-canh-quay-toi-thay-hoa-vang-tren-co-xanh

Phú Yên - mảnh đất đi vào lòng người với những cảnh quay trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Hành trình tới Phú Yên

Để tới vùng đất Hoa vàng - cỏ xanh, bạn có thể lựa chọn cho bản thân khá nhiều loại phương tiện di chuyển khá nhanh chóng và dễ dàng. Tùy theo từng vị trí địa lý nơi bạn đang ở mà bạn có thể tìm cho bản thân một loại thích hợp cho hành trình của mình nhất.

Bạn có thể chọn tới đây đi bằng đường bộ, đường sắt hoặc đường hàng không.

Ưu điểm của đường bộ và đường sắt là chi phí rẻ và thích hợp cho những quãng đường gần. Tuy nhiên với những quãng đường ở xa hơn thì việc di chuyển này sẽ mất khá nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Vì thế, người ta thường hay sử dụng phương tiện di chuyển khác đó chính là đi bằng máy bay.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi Tuy Hòa (Phú Yên) trong tháng 8/2016 đang được hãng hàng không là Jetstar Pacific khuyến mại với mức giá cực hấp dẫn.

Cụ thể, với hành trình Sài Gòn - Phú Yên, giá vé máy bay được bán ra ở mức thấp nhất chỉ 190.000đ. Mức giá các cho các ngày còn lại dao động trong khoảng từ 240.000đ đến 660.000đ. Tần suất các chuyến bay do Jetstar Pacific cung cấp là 2 chuyến/ngày. Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 1h00p.

ve-mb-sg-py

Loạt vé máy bay chiều Sài Gòn - Phú Yên giá rẻ tháng 8/2016

Lưu ý: Giá vé nói trên là giá vé một chiều, chưa áp dụng tính thuế hay phí cho mỗi tấm vé.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6091 - nhân viên tư vấn của ABAY luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp cho bạn để bạn có được những tấm vé máy bay giá rẻ hoặc giá hợp lý nhất.

Chúc các bạn có một hành trình vui vẻ, an toàn và thoải mái trên mảnh đất Phú Yên tươi đẹp.

 

T.Hai, 11/07/2016 14:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403