vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Oanh tạc Phú Yên cùng loạt vé siêu tiết kiệm từ Vietnam Airlines

Phú Yên nổi danh với bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vẫn luôn là điểm đến trong dự định du lịch của bạn. Tháng 10 này Vietnam Airlines sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đặt chân tới vùng đất Phú Yên với loạt vé máy bay siêu rẻ. Hãy cùng ABAY khảo sát thông tin và lựa chọn tấm vé phù hợp nhất bạn nhé.

ve-re-vna-di-phu-yen

Vietnam Airlines mở bán loạt vé siêu tiết kiệm đi Phú Yên

Vietnam Airlines đang mở bán vé rẻ đi Phú Yên tháng 10/2017

Thông thường ở hành trình bay Hà Nội đi Tuy Hòa (Phú Yên), VietJet Air vẫn là hãng hàng không có giá vé rẻ nhất. Thế nhưng sang tháng 10/2017, Vietnam Airlines đã "soán ngôi" VietJet Air và trở thành hãng hàng không có vé máy bay đi Phú Yên giá rẻ nhất.

ve-may-bay-di-tuy-hoa-sieu-re

Rất nhiều ngày bay trong tháng 10 có vé rẻ từ Vietnam Airlines

Cụ thể:

- Hãng hàng không quốc gia mở bán loạt vé 499.000đ cho hành trình Hà Nội đi Phú Yên từ 18/09/2017 đến 30/09/2017. 

- Loạt vé này là loạt vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines. Hành khách KHÔNG ĐƯỢC PHÉP hoàn vé, đổi ngày giờ chuyến bay, đổi hành trình, đổi tên hành khách.

Lưu ý:

- Đây là giá vé của hành trình 1 chiều chưa có các loại phí, thuế.

- Vé rẻ 499.000đ sẽ được áp dụng cho thời gian bay từ nay đến hết 30/09/2017. 

- Để xem thông tin chi tiết vui lòng truy cập ABAY.vn hoặc gọi tổng đài 1900 6091.

Theo ABAY khảo sát thì loạt vé này rải rác và xuất hiện ở khá nhiều ngày trong tháng. Tính đến thời điểm hiện tại, các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30p và tới Tuy Hòa lúc 13h15p. Đây là đường bay được Vietnam Airlines khai thác trở lại và chuyến bay đầu tiên sẽ cất cánh vào ngày 1/10/2017 bằng máy bay Airbus A321 hiện đại, tiện nghi. Theo đó tần suất của hành trình này là 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và chủ nhật.

Vé máy bay giá rẻ chỉ xuất hiện trong 1 thời gian ngắn thôi nhé. Bởi thế hãy nhanh tay đặt vé máy bay tại ABAY để sở hữu những tấm vé giá tốt.

Cùng khám phá đặc sản miền đất Phú Yên

Nếu có dịp ghé Phú Yên, bạn hãy cố gắng đi thật nhiều, nhiều nhất có thể. Bởi khắp nơi này, cảnh đẹp có thể tìm được ở bất cứ đâu, từ cánh đồng mướp giữa sông Ba, từ những bãi cỏ xanh và những vạt xương rồng, vịnh Xuân Đài hài hòa và thơ mộng, đến kỳ quan Ghềnh Đá Dĩa độc đáo bậc nhất thế giới...

goi-ca-mai

Hấp dẫn món gỏi cá mai

Thế rồi ở vùng đất ấy bạn có thể khám phá văn hóa ẩm thực đặc sắc qua những món ăn. Là món gỏi cá mai mang vị bùi của lạc, vị mặn mòi của cá và vị thanh thanh của rau sống.

Tới Phú Yên chúng ta không thể bỏ qua món bún mực. Bún mực là một món ăn không cầu kỳ, không cần quá nhiều công phu, chau chuốt mà nó giản dị và mộc mạc như chính vẻ đẹp của con người và cảnh vật Phú Yên. Bún mực được bày bán rất sẵn tại các hàng quán hải sản của Phú Yên từ tiệm trên phố cho tới những gian hàng sát bờ biển. Do đó, sẽ rất dễ dàng để bạn có thể thưởng thức hương vị bình dị này. Chế biến bún mực Phú Yên mất rất ít thời gian, chỉ khoảng vài phút đun trên bếp là món ăn đã được hoàn thành. Bún mực nấu xong phải ăn ngay khi nóng mới ngon, mực mềm giòn mà không dai, nước dùng nghi ngút khói, hương thơm nức mũi.

so-huyet-o-loan

Thưởng thức hương vị sò huyết đầm Ô Loan

Và chắc chắn món sò huyết đầm Ô Loan sẽ không khiến bạn thất vọng. Sò huyết đầm Ô Loan có thịt dày, ngon ngọt và đậm đà. Danh tiếng của món này không chỉ gói gọn riêng đất Phú Yên, mà nhiều du khách từ tỉnh khác hay nước ngoài khi ghé đến cũng đều tìm sò huyết để thử qua. Cách thưởng thức món ăn này đúng vị nhất là lên thuyền theo các thợ lặn ra giữa đầm, lênh đênh trên sóng nước, vừa tham quan cảnh lặn bắt sò và “thưởng thức” ngay tại chỗ. không thể thiếu gia vị, thức uống và bếp lò để nướng sò. Thực khách cứ chờ trên thuyền, thợ lặn sẽ mang về cho bạn những con sò bụ bẫm, no tròn còn tươi roi rói, thổi lò than, đặt tấm vỉ và sắp sò lên để nướng.

Còn nhiều lắm những món ăn ngon Phú Yên sẽ chiêu đãi bạn. Vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội mua vé giá rẻ và khám phá vùng đất hoa vàng đầy thú vị này nhé. 

T.Hai, 25/09/2017 10:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403