vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thả ga du lịch Phú Yên chẳng ngại giá cả cùng Jetstar

Phú Yên nổi tiếng với những cảnh đẹp tự nhiên, bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn. Phú Yên nổi tiếng với những người bản xứ chân chất thật thà. Và hơn hết, người ta thích Phú Yên bởi những món ăn đậm chất miền duyên hải nam trung bộ. Hãy cùng ABAY tới thăm vùng đất xinh đẹp này nhé. Càng về cuối năm âm lịch, tình trạng “đội giá” của các phương tiện phục vụ mọi người sẽ càng tăng cao do nhu cầu đi lại của người ...

Phú Yên nổi tiếng với những cảnh đẹp tự nhiên, bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn. Phú Yên nổi tiếng với những người bản xứ chân chất thật thà. Và hơn hết, người ta thích Phú Yên bởi những món ăn đậm chất miền duyên hải nam trung bộ. Hãy cùng ABAY tới thăm vùng đất xinh đẹp này nhé.

Hành trình bay tới Phú Yên

Càng về cuối năm âm lịch, tình trạng “đội giá” của các phương tiện phục vụ mọi người sẽ càng tăng cao do nhu cầu đi lại của người dân lớn. Nắm bắt được điều này, Jetstar đang có chương trình ưu đãi đặc biệt về giá vé để giảm đi nỗi lo về giá cả cũng như mang lại thêm nhiều cơ hội du lịch cho mọi người.

Hiện tại, các đường bay nội địa tới Phú Yên bao gồm hai đường bay chính là Hà Nội – Tuy Hòa và Sài Gòn – Tuy Hòa. Có hai hãng hàng không khai thác đường bay này là Vietnam Airline và Jetstar. Tuy nhiên, so sánh giá vé của hai hãng thì Jetstar đang là hãng có giá vé hấp dẫn hơn.

Giá vé một chiều từ Hà Nội đi Tuy Hòa từ 6/1/2016 đến 29/1/2016 vào các thứ 2, thứ 4, thứ 6, chủ nhật hàng tuần giao động ở hai mức 690.000 đồng và 890.000 đồng. Chiều về sẽ có các mức giá khác nhau nhưng vẫn có những mức giá rẻ như 681.000 đồng cho một số ngày rơi vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật trong tháng.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Tuy Hòa trong tháng 1/2016 chiều đi và chiều về

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa từ ngày 2/1/2016 – 18/1/2016 giao động trong khoảng 360.000 đồng – 550.000 đồng. Chiều về từ ngày 5/1/2016 – 31/1/2016, giá vé giao động khoảng 351.000 đồng – 711.000 đồng.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Tuy Hòa trong tháng 1/2016 chiều đi và chiều về

Lưu ý: Giá vé này là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí

Hành trình từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) bay thẳng tới sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) sẽ mất khoảng thời gian là 2h 10 phút. Và chiều về ngược lại sẽ mất khoảng 7h 30 phút. Lý do thời gian về sẽ lâu hơn thời gian đi bởi từ sân bay Tuy Hòa, hành trình của bạn sẽ có một điểm dừng tại sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) sau đó mới bay thẳng về sân bay Nội Bài. Thời gian chờ sẽ là 3h 14 phút.

Hành trình bay từ Hà Nội đi Phú Yên và ngược lại

Hành trình từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) bay thẳng tới sân bay Tuy Hòa ( Phú Yên) và ngược lại sẽ chỉ mất khoảng 1h 10 phút.

Hành trình bay từ Sài Gòn đi Phú Yên và ngược lại

Sân bay Tuy Hòa (sân bay Đông Tác) là một trong những sân bay lớn nhất của Phú Yên đón trả khách từ các hành trình bay này. Khoảng cách từ sân bay Tuy Hòa tới trung tâm thành phố là 5km theo hướng Nam. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như xe máy, xe bus hay taxi đều được.

Điểm đến thăm quan và những món ngon ở Phú Yên

Ở Phú Yên, có rất nhiều điểm tham quan thú vị mà bạn có thể đi tham quan và khám phá. Một số điểm đến hấp dẫn tại đây có thể kể đến như:

Vực Phun – nơi có khung cảnh non nước hữu tình và có chùa Hương Tích là di tích lịch sử văn hóa.

Vũng Rô nằm gọn trong sự bao bọc của Đèo Cả, núi Đá Bia và Hòn Bà. Khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp và xanh mát, hoang sơ sẽ làm bạn cảm thấy cực kỳ hưng phấn khi tới thưởng ngoạn.

Vũng Rô với vẻ đẹp hoang sơ

Cao nguyên Vân Hòa, nơi có khí hậu cực trong lành và mát mẻ. Tới cao nguyên dạo chơi, bạn có thể mặc sức thả hồn theo những cánh đồng dài, triền đồi xanh mướt và hóa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Hiếm có nơi nào lại có những hòn đá chồng lên nhau và nhô ra biển đẹp như có một bàn tay người khổng lồ đã bỏ thời gian ra ngồi xếp chúng lại thành hàng đều đẹp tại Ghềnh Đá Đĩa. Tới Ghềnh Đá Đĩa, bạn có thể thư giãn với hương biển cả, ngâm mình vào làn nước trong veo để quên hết mọi phiền muộn.

Ghềnh Đá Đĩa đẹp như trong tranh vẽ

Một trong những địa điểm thú vị nữa là Đầm Ô Loan. Khu vực này nổi tiếng với những chú sò huyết cực tươi ngon và to hơn hẳn so với nơi khác. Tơi Đầm Ô Loan vui chơi và thưởng thức những món ăn từ sò huyết như nướng mỡ hành, hấp, cháo, canh… là một trong những thú vui mà bạn không nên bỏ qua.

Sau một ngày dài chìm đắm trong cảnh đẹp và thiên nhiên thì cuối ngày là lúc bạn phải thưởng cho dạ dày mình những món ăn hấp dẫn.

Đến Phú Yên, bạn sẽ dễ dàng tìm được những món hải sản tươi ngon được đánh bắt trực tiếp từ biển khơi. Các món chế biến từ chúng cũng khá đa dạng, ví dụ như: cá nục hấp, bún mực, gỏi cá mai, cháo hàu, ghẹ sông cầu, cua huỳnh đế…

Mắt cá ngừ đại dương - món ăn nổi tiếng và bổ dưỡng

Không chỉ có vậy, Phú Yên còn nổi tiếng với món bò một nắng mềm ngọt, chả dông giòn thơm, bánh canh, bánh ướt…

Bò khô một nắng - món ăn lai rai hấp dẫn khó có thể chối từ

Và còn rất nhiều cảnh quan cũng như đặc sản khác đang chờ bạn book vé máy bay tới Phú Yên để thưởng thức. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy lên kế hoạch du lịch đầu năm tới Phú Yên ngay thôi.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 – ABAY sẽ giúp bạn tư vấn để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

T.Hai, 04/01/2016 08:19

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403