vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ẩm thực bờ biển Phú Yên ngon khiến du khách quên lối về

Nếu có dịp về với Phú Yên, sau khi tắm biển thỏa thích, bạn có thể ào ngay lên trên bờ để khỏa lấp chiếc bụng đói của mình với rất nhiều món hải sản tươi ngon được bán ngay trên bãi biển. Đây hẳn sẽ là trải nghiệm thú vị, ghi lại cho chuyến đi của bạn nhiều ấn tượng khó quên.

Cá ồ nướng

ca-o-nuong-min

Cá ồ ở vùng biển Phú Yên có kích thước không lớn, mình thuôn, nổi tiếng thơm ngon, chắc thịt nên được nhiều người vô cùng yêu thích. Cá ồ được chế biến thành nhiều món trong đó hấp dẫn nhất phải kể đến là món cá ồ nướng.

Cách chế biến món ăn này cũng khá đơn giản, người ta chỉ việc làm sạch, khía mình cá và ướp cùng nước hành, tỏi thêm chút muối rồi bọc cá lại bằng giấy bạc và đem nướng chín trên than hồng. Cá chín dậy mùi thơm bùi nức mũi, vỏ cá vàng ươm, phần thịt bên trong chín mềm trắng muốt…

Thịt cá nướng được cuốn bánh tráng kèm các loại rau xà lách, rau muống, cà dĩa, dưa leo, dừa bào sợi…. chấm thêm nước mắm ruột (loại mắm được làm từ ruột cá ồ) pha chanh, ớt. Món ngon này hấp dẫn dễ khiến người ta ăn đến no mà chẳng hề thấy ngán.

Gỏi sứa

goi-sua-phu-yen-1

Gỏi sứa tươi thanh mát, là một món ngon hấp dẫn ngày hè mà các bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức trên biển Phú Yên.

Sứa tươi vừa được bắt lên từ biển được đem làm sạch, cắt miếng vừa ăn, kết hợp với xoài, cà rốt và các loại rau thơm, trộn chung với nước sốt chua ngọt, đậu phộng. Khi ăn bạn sẽ thích thú vô cùng với những miếng sứa giòn hòa cùng vị béo ngậy từ đậu phộng, vị tươi ngon của các loại rau thơm…

Gỏi sứa được bán tại các quán ăn nhỏ hoặc ở các gánh hàng rong ngay ven biển để phục vụ du khách.

Mực chiên giòn

muc-chien-gion

Cùng với cá ồ nướng, gỏi sứa thì mực chiên giòn cũng là một món ăn bình dân nhưng lại được nhiều người yêu thích khi thưởng thức trên biển Phú Yên.

Món ăn này có cách chế biến khá dễ dàng, tuy nhiên để đảm bảo độ ngon thì mực được chọn phải thật tươi và đều con. Mực được làm sạch phủ bột chiên giòn. Khi ăn sẽ cảm nhận được độ giòn từ phần bột bên ngoài, bên trong mềm ngọt, giữ độ sần sật và mùi thơm của mực.

Các bạn có thể thưởng thức những con mực chiên cùng tương ướt hoặc ăn kèm rau sống chấm nước mắm chua ngọt cũng đều hấp dẫn vô cùng.

Ẩm thực Phú Yên nổi tiếng thơm ngon và hấp dẫn, tuy nhiên lại có mức giá khá rẻ, chính vì vậy các bạn có thể thoải mái thưởng thức nhiều món ngon mà không phải quá lo lắng về chi phí.

Ghi nhận từ ABAY.vn cho thấy, hiện tại vé máy bay từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa (Phú Yên) vào dịp hè (tháng 6, tháng 7) hiện đang có mức giá khá tốt. Vì vậy, đây chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY đặt vé ngay và chuẩn bị cho mình hành trình vi vu thật thú vị tại đây.

 

 

T.Ba, 21/05/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403