vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nơi nào là điểm dừng chân tháng 3 đẹp nhất Phú Yên?

Sắp tới, bạn có chuyến du xuân hứa hẹn đầy hấp dẫn trên mảnh đất “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên? Bạn đã có kế hoạch gì cho hành trình khám phá của mình chưa? Nếu chưa thì hãy cùng ABAY tham khảo những điểm dừng chân ấn tượng nhất dưới đây bạn nhé.

Có thể nói, Phú Yên là một trong những điểm đến có thể chiều lòng bất kì du khách nào. Bạn muốn không gian biển, sẽ có biển, muốn ghé chơi các cao nguyên hoang sơ đẹp mê mẩn, Phú Yên cũng đáp ứng bạn. Thậm chí nơi đây cũng hội tụ nhiều công trình kiến trúc và tâm linh độc đáo, rất thích hợp cho bạn trong chuyến du xuân cầu bình an đầu năm mới. 
 
Chùa Thanh Lương
 
Địa chỉ: Xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên. 
 
Nếu bạn thuộc tuýp du khách mê du lịch tâm linh thì nhất định đừng bỏ qua điểm đến là ngôi chùa Thanh Lương với thiết kế vô cùng giản dị, mang đậm phong cách đặc trưng của đền chùa Việt Nam. Điểm nhấn và cũng là điểm ấn tượng nhất của ngôi chùa này, đó là vật liệu xây dựng chùa hoàn toàn bằng san hô và gáo dừa tự nhiên. Khuôn viên chùa Thanh Lương rộng tới 5.000 mét vuông với nhiều góc đẹp như bức tượng Đức Phật khổng lồ trong hồ nước cạn, chiếc cổng vào bằng san hô trắng… Không gian chùa rộng rãi, thoáng mát và luôn mang đến cho du khách sự thanh tịnh, nhẹ nhàng, bình an khi tới đây. 
 
chua-thanh-luong
 
Chùa Thanh Lương với những góc sống ảo đầy ấn tượng
 
Bãi Xép
 
Địa chỉ: Xã An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên.
 
Đây là nơi được sử dụng làm phim trường cho bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” làm mưa làm gió nền điện ảnh cách đây nhiều năm. Cũng từ bộ phim này, team mê du lịch và sống ảo mới biết đến Bãi Xép với những background siêu đẹp và ảo diệu. Nếu có cơ hội ghé thăm Phú Yên thì bạn đừng bỏ qua địa điểm này trong danh sách những điểm đến của mình nhé. 
 
Cao nguyên Vân Hòa
 
Địa chỉ: Sơn Định, SƠn Long, Sơn Xuân, huyện Sơn Hòa và huyện Tuy An, Phú Yên.
 
Bạn muốn tìm một nơi chốn nghỉ ngơi cách xa với cuộc sống bộn bề và ồn ã bên ngoài, thì cao nguyên Vân Hòa có lẽ chính là câu trả lời dành cho bạn. Không khí nơi đây mát mẻ, có nắng nhẹ tuyệt đẹp và view sống ảo ấn tượng, bạn sẽ được mãn nhãn vô số các tuyệt tác của thiên nhiên như cung đường chân núi, cánh đồng mía và cỏ lau, những cánh đồng hoa nên thơ lãng mạn… Đây thực sự là một thiên đường thích hợp cho những ai muốn sống trọn vẹn giữa thiên nhiên và có một kì nghỉ dưỡng đúng nghĩa. 
 
cao-nguyen-van-hoa
 
Ngỡ ngàng trước không gian xanh mướt ở cao nguyên Vân Hòa
 
Nhà thờ Mằng Lăng
 
Địa chỉ: Xã An Thạch, huyện Tuy An, Phú Yên.
 
Thêm một địa điểm du lịch tâm linh không kém phần thú vị, đó chính là nhà thờ Mằng Lăng. Nhà thờ có niên đại từ thế kỉ 19 và đã trải qua biết bao thăng trầm, biến cố của lịch sử và sự tàn phá của thời gian. Cho đến nay, nhà thờ vẫn tồn tại và giữ nguyên được vẻ đẹp cổ kính mang chút bí ẩn với kiến trúc Gothic hoa lệ và hoành tráng. 
 
Biển Bãi Môn
 
Địa chỉ: Thôn Đồng Bé, xã Hòa Tâm, Đồng Hòa, Tuy Hòa, Phú Yên.
 
Chắc chắn không thể thiếu biển trong danh sách những điểm đến ấn tượng của Phú Yên. Và nổi bật nhất chính là biển Bãi Môn – một bãi biển nằm giữa 2 rìa núi mang vẻ đẹp vô cùng nên thơ, hấp dẫn. Biển Bãi Môn còn rất hoang sơ do chưa có sự can thiệp nhiều của thương mại, nên đây cũng chính là điểm cộng thu hút nhiều du khách ghé chơi để cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên quý giá. Đặt chân tới Bãi Môn, bạn sẽ phải xiêu lòng ngay lập tức trước vẻ đẹp lãng mạn và quyến rũ của nơi này. 
 
bien-bai-mon
 
Không thể kìm lòng bởi vẻ đẹp lãng mạn của biển Bãi Môn
 
Hi vọng rằng, chuyến du xuân tại Phú Yên trong tháng 3 sẽ trở nên suôn sẻ và thú vị hơn với những gợi ý trên đây từ ABAY. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Phú Yên nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 23/02/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403