vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nha Trang – điểm hẹn tháng 6 với Lễ hội du lịch biển vô cùng sôi động!

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Nha Trang được nhiều người nhắc đến và chọn lựa cho chuyến vi vu vào những ngày tháng 6 của mình và gia đình. Bởi đến đây vào những ngày hè bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa, bên cạnh đó bạn sẽ còn được trải nghiệm lễ hội du lịch biển vô cùng hấp dẫn nữa đấy!

du-lich-bien-nha-trang-2024-2-min

Theo Sở Du lịch Khánh Hòa, lễ hội Du lịch biển Nha Trang 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/6 với chủ đề "Vịnh ngọc Nha Trang bừng sáng" được tổ chức quy mô và hoành tráng hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều du khách hòa mình.

Lễ hội Du lịch biển Nha Trang năm nay được xây dụng với nhiều hoạt động và chương trình hấp dẫn như: Chương trình biểu diễn thời trang, thi diễn nhảy hiphop, diễu hành xe mô tô, diễu hành xe hoa, diễu hành xích lô, giải chạy bán Marathon, Lễ hội ẩm thực yến sào, Lễ hội bia, Lễ hội cà phê, Lễ hội bùn khoáng, Lễ hội Trái cây và đặc sản vùng miền, biểu diễn các trò chơi trên biển, hội thảo về giải pháp phát triển du lịch bền vững; cuộc thi "Hipfest summer 2024" (thi diễn nhảy hiphop)…

du-lich-bien-nha-trang-2024-3-min

Theo dự kiến của ban tổ chức, lễ hội du lịch biển Nha Trang sẽ thu hút lượng lớn khách đến tham quan, tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm, trải nghiệm các dịch vụ tại sự kiện.

Không chỉ đến với Nha Trang để trải nghiệm không khí sôi động cùng nhiều chương trình hấp dẫn tại lễ hội Du lịch biển Nha Trang, dừng chân tại phố biển xinh đẹp bậc nhất này vào những ngày mùa hè, các bạn cũng đừng nên bỏ lỡ cơ hội hòa mình vào những vùng biển đẹp nổi danh của Nha Trang.

Bởi Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi với các vịnh đẹp, nhiều bãi tắm thơ mộng, trong xanh, quyến rũ, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

du-lich-bien-nha-trang-2024-4-min

Với những bãi biển gần trung tâm thành phố, bạn cũng không quá lo ngại, bởi biển khá sạch sẽ, bạn có thể tản bộ dọc theo đường bờ biển, ngắm nhìn khung cảnh thành phố nhộn nhịp và trải tầm mắt bao quát vịnh Nha Trang tuyệt đẹp.

Còn nếu bạn thích khám phá khung cảnh hoang sơ cùng sự thanh bình hấp dẫn, có thể di chuyển xa hơn đến với những cái tên hấp dẫn bậc nhất của du lịch Nha Trng như: Vịnh Vân Phong – nơi được ví như công chúa đang ngủ trên đại dương, thu hút du khách đến thăm vẻ đẹp hoang sơ, bình dị khó tả. Vịnh Ninh Vân – điểm đến của nhiều hoạt động hấp dẫn như lặn biển ngắm san hô, lướt sóng để trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của hòn đảo lãng mạn này. Đảo Hòn Tre - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với cảnh quan yên bình và lãng mạn vô cùng…

Để tiết kiệm cho hành trình khám phá Nha Trang xinh đẹp vào tháng 06/2024 của mình, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

 

 

 

 

T.Sáu, 24/05/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403