vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Nha Trang, nên book khách sạn ở những khu vực nào?

Thành phố biển Nha Trang là điểm đến vô cùng hút khách vào mỗi kì nghỉ. Chính vì thế, việc đặt phòng tại đây cũng trở thành vấn đề khiến nhiều du khách phải “đau đầu”. Một trong những tiêu chí khi lựa chọn khách sạn tại Nha Trang chính là vị trí tọa lạc của khách sạn. Cùng ABAY tham khảo một số thông tin siêu hữu ích qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Chúng tôi sẽ liệt kê giúp bạn những khu vực chính được đông đảo du khách lựa chọn đặt phòng tại Nha Trang. Xác định được khu vực mình muốn lưu trú sẽ phần nào giúp việc đặt phòng của bạn hợp lý và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều đấy. 
 
Khu vực trung tâm thành phố Nha Trang
 
Chắc chắn rồi, khu vực trung tâm sẽ là địa điểm chính, tụ hội các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống. Đây cũng là vị trí có nhiều nhà nghỉ, khách sạn và resort, giúp cho việc lựa chọn của du khách trở nên đa dạng và linh hoạt hơn. Tại Nha Trang, khu vực đường Trần Phú, Hùng Vương, Nguyễn Thiện Thuật… rất sầm uất và sôi động. Điểm trừ duy nhất ở khu trung tâm là giá phòng tương đối cao so với nhiều khu vực khác. 
 
khach-san-trung-tam-nha-trang
 
Khu trung tâm là nơi được đông khách du lịch lựa chọn nhất khi book khách sạn tại Nha Trang
 
Khu vực Bãi Dài
 
Bãi Dài được đánh giá là bãi biển đẹp nhất tại Khánh Hòa với nước biển xanh ngắt, bãi biển cát trắng và thoai thoải, thân thiện với du khách. Tại đây cũng có nhiều resort từ 4 sao trở lên, có bãi tắm riêng. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ cao cấp và tận hưởng không khí nghỉ dưỡng thì có thể lựa chọn khu vực này. 
 
Khu vực các hòn đảo của Nha Trang
 
Nếu mục đích khi du lịch Nha Trang của bạn là ghé thăm các hòn đảo nơi đây thì hãy lựa chọn một hòn đảo yêu thích và book phòng ngay tại đó. Nha Trang sở hữu rất nhiều hòn đảo lớn nhỏ và có sức hấp dẫn tuyệt vời như Hòn Tre, Hòn Tằm, Hòn Mun… Trên các đảo này cũng có nhiều resort cao cấp và bãi biển riêng, không gian tuyệt đẹp tựa thiên đường. 
 
dao-hon-tre-o-nha-trang
 
Tại các hòn đảo của Nha Trang đều có nhiều resort cao cấp và sang trọng
 
Khu vực vịnh Ninh Vân
 
Vịnh Ninh Vân là một trong những vịnh biển đẹp nhất ở Nha Trang, sở hữu đường bờ biển dài. Đây cũng là thiên đường của những resort 5 sao sang trọng bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi cho du khách. 
 
Khu vực bãi biển Dốc Lết và vịnh Vân Phong
 
Dốc Lết thuộc Ninh Hòa, cách Nha Trang khoảng 50km về phía Bắc. Đây là một bãi biển vô cùng xinh đẹp, sở hữu nước biển trong xanh và những cồn cát trắng muốt mịn màng. Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm và cảm nhận đáng nhớ. Nơi đây cũng quy tụ nhiều khách sạn và resort với nhiều mức giá để bạn lựa chọn.
 
bien-doc-let-nha-trang
 
Khu vực biển Dốc Lết được mệnh danh là "Hawaii thu nhỏ" của Nha Trang
 
Trên đây là gợi ý một số khu vực và vị trí đặt phòng tại Nha Trang. Bạn cần xác định nhu cầu khám phá Nha Trang của mình là gì, chủ yếu lưu trú ở khu vực nào để xác định việc đặt phòng cho chuẩn nhất, hợp lý nhất. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY cập nhật mức giá vé máy bay đi Nha Trang cũng như hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 24/05/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403