vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review 3 hòn đảo nhỏ nhưng đẹp mê hồn ở Nha Trang

Nhắc tới thành phố biển Nha Trang, du khách sẽ nghĩ nhiều tới những hòn đảo đã quá nổi tiếng như đảo Hòn Tre, Hòn Mun, Bình Ba… Mùa hè này, hãy cùng ABAY khám phá một số hòn đảo nhỏ, ít khách hơn nhưng không kém phần xinh đẹp và thơ mộng bạn nhé.

Đảo Hoa Lan
 
Đảo Hoa Lan thuộc vịnh Nha Phu, nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km về hướng Đông Bắc. Đặt chân tới hòn đảo này, du khách sẽ phải ngỡ ngàng trước khung cảnh vô cùng xinh đẹp, đáng yêu của những vườn lan đua nhau khoe sắc. Đặc biệt, không khí trên đảo cực kì trong lành, ôn hòa và mát mẻ. Tại đây cũng có bãi tắm An Bình với làn nước trong mát lành tựa ngọc thạch, sóng êm và dịu dàng cùng bãi cát trắng mịn. Có thể nói, Hoa Lan là một hòn đảo nơi bạn có thể thả hồn theo mây trời, kiếm tìm chốn thanh bình và tận hưởng những phút giây đắm chìm trọn vẹn giữa thiên nhiên. Ngoài ra, trên đảo cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị để bạn tham gia, đồng thời là các điểm tham quan vô cùng hấp dẫn như Con đường Nón Lá, con đường Hoa Lan, Vườn bướm khổng lồ, khu vườn Disney Land…
 
dao-hoa-lan-nha-trang
 
Đảo Hoa Lan sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên cùng không khí trong lành, mát mẻ
 
Đảo Cá Voi (Hòn Ông)
 
Là một hòn đảo nhỏ nằm khá xa trung tâm Nha Trang, Hòn Ông thuộc vịnh Vân Phong (Vạn Ninh, Khánh Hòa) và cách Nha Trang khoảng 100km. Quãng đường di chuyến không hề gần, tuy nhiên nếu tới được đây, bạn sẽ không hề nuối tiếc bởi hòn đảo này sở hữu vẻ đẹp tựa thiên đường nơi hạ giới. Tại Hòn Ông, chỉ có một khu resort duy nhất, ngoài ra phần còn lại được giữ nguyên nên bao trùm nơi đây là vẻ đẹp hoang sơ, yên bình với biển xanh cát trắng và cánh rừng quanh năm xanh mướt. Nếu muốn nghỉ đêm tại đây, bạn có thể book phòng tại khu resort duy nhất trên đảo với thiết kế khá mở, hòa mình vào thiên nhiên. Đây là địa điểm quá tuyệt vời phù hợp với những ai yêu thích trải nghiệm, thích cảm giác bình yên và thư thái. 
 
Tại Hòn Ông, bạn sẽ được thưởng thức vô số món hải sản tươi ngon, đồng thời tham gia nhiều trải nghiệm cực kì thú vị như chèo thuyền kayak quanh đảo, lặn ống thở (Snorkerling), trekking khám phá đảo, lặn biển (Scuba Diving)…
 
dao-hon-ong-nha-trang
 
Vẻ đẹp hoang sơ hiếm có ở đảo Cá Voi (Hòn Ông)
 
Đảo Yến
 
Đảo Yến nổi tiếng bởi nơi đây sở hữu bãi tắm đôi đẹp nhất Việt Nam. Đó là một vùng biển tựa thiên đường khi một thảm cát chạy dài ngăn cách vùng biển thành 2 dòng nước, một bên là ấm áp, một bên lại mát rượi. Đó quả là một điều kì diệu hiếm nơi nào có được, cũng là một khung cảnh tuyệt vời mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho hòn đảo xinh đẹp này. Không chỉ vậy, đảo Yến còn là nơi trú ngụ của loài chim yến – một loài chim quý – cùng là nơi thuộc quản lý của công ty Yến sào Khánh Hòa. Ghé nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được tham quan quy trình chế biến yến sào, cũng như thưởng thức và mua về rất nhiều sản phẩm yến nữa đấy. 
 
dao-yen-nha-trang
 
Đảo Yến tự hào khi sở hữu bãi tắm đôi đẹp nhât Việt Nam
 
Mùa hè này, thay vì ghé thăm những địa điểm đông đúc và xô bồ, bạn có thể lên kế hoạch vi vu những thiên đường biển đảo hoang sơ và xinh đẹp để tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên mây trời, có được những khoảnh khắc thư giãn và bình yên. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nha Trang nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 24/05/2024 15:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403