vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top những món ăn siêu độc lạ phải thử khi du lịch Dubai

Tiểu vương quốc Ả Rập vốn nổi tiếng với vẻ đẹp xa hoa và hiện đại của sự giàu có, nhưng ít ai biết rằng Dubai còn sở hữu nền ẩm thực vô cùng phong phú với những món ăn khiến du khách thưởng thức một lần mà vạn lần nhớ nhung. Cùng ABAY điểm danh xem đó là những món ăn “cực phẩm” nào bạn nhé.

Cơm Al Machboos
 
com-al-machboos
 
Al Machboos là món cơm truyền thống vô cùng hấp dẫn của người Dubai
 
Đây là một món ăn truyền thống của người Dubai, cũng là một trong những món ăn được ưa chuộng nhất tại Tiểu vương quốc Ả Rập, đồng thời gây thương nhớ với cả khách du lịch. Cơm Al Machboos là một tô cơm với đầy đủ các nguyên liệu gồm thịt, hành tây, chanh khô Dubai (Loomi)… và một thứ không thể thiếu là baharat – tên gọi loại hỗn hợp các gia vị Ả Rập – tạo nên hương vị riêng cuốn hút cho món ăn này. Người dân Dubai cũng thường ăn cơm Al Machboos với thịt gà, cừu hay tôm nữa đấy. Nếu có dịp tới Dubai, bạn nhất định nên một lần thử món ăn truyền thống vô cùng hấp dẫn này. 
 
Baba Ganoush
 
Những du khách đam mê các món khai vị có thể một lần thưởng thức Baba Ganoush – một món khai vị với hương vị cực kì độc đáo khi được chế biến từ cà tím hun khói với hành tây, dầu oliu, cà chua. Với các nguyên liệu nghe qua khá healthy thế này, Baba Ganoush sẽ giúp bạn có thêm một trải nghiệm mới khi khám phá ẩm thực Dubai đó. Đặc biệt là món này lại khá phổ biến khi xuất hiện ở mọi nơi, trên các khu chợ, đường phố hay nhà hàng tại Tiểu vương quốc Ả Rập. 
 
Lạc đà nhồi thịt
 
lac-da-nhoi-thit
 
Lạc đà nhồi thịt - món ăn siêu độc lạ chỉ có ở Dubai
 
Sẽ thực sự thiếu sót khi bạn đặt chân tới Dubai mà chưa từng thử qua món Lạc đà nhồi thịt này. Món ăn được chế biến vô cùng công phu bằng cách nhét nhiều con gà vào bụng của một con cừu non, sau đó lại nhét cả con cừu non này vào bụng một con lạc đà. Tiếp đó, người ta sẽ nướng cả con lạc đà trên bếp đến khi chín. Hương vị khác lạ của món lạc đà nhồi thịt chắc chắn sẽ khiến du khách cực kì ấn tượng. 
 
Bánh kẹp Shawarma
 
Tiếp tục là một món ăn truyền thống mang đậm bản sắc của Dubai. Bạn có thể tìm thấy bánh kẹp Shawarma ở bất kì đâu tại đất nước này, từ quán vỉa hè cho tới cả các nhà hàng sang trọng. Nguyên liệu chính của bánh kẹp Shawarma là thịt gà quay ướp đậm đà bởi các gia vị truyền thống được cuộn tròn trong bánh mì Arabic Bread cùng với rau củ. Tất cả các nguyên liệu này đều là nguyên liệu truyền thống của Dubai. Chính vì thế, bạn sẽ ấn tượng ngay từ miếng đầu tiên thưởng thức bởi nó quá đặc trưng. Có thể nói, nếu muốn kiếm tìm hương vị ẩm thực Dubai thì bạn hãy thử bánh kẹp Shawarma sẽ thấy rõ nhất. 
 
Manousheh
 
pizza-manousheh
 
Manousheh là món pizza mang đậm bản sắc Dubai
 
Manousheh là một món bánh pizza đặc sản của Dubai. Mặc dù pizza có nguồn gốc từ nước Ý, nhưng khi du nhập vào Dubai thì lại trở thành một món ăn biến tấu vô cùng thú vị. Phần vỏ bánh Manousheh được làm giòn, trong khi phần giữa lại dai và mềm. Món này cũng có topping đầy đủ như phomai akkawi, thảo mộc, dầu oliu, thịt cừu… nhưng tất cả đều mang hương vị rất Dubai. Manousheh có nhiều loại nhưng phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất vẫn là pizza vị mứt ngọt và pizza vị thịt cừu băm nhỏ. Đây cũng là món ăn hấp dẫn mà du khách tới Dubai không nên bỏ lỡ. 
 
Hi vọng rằng với bài viết này, các khách hàng của ABAY sẽ có tự tin để chuẩn bị cho chuyến vi vu Dubai trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Dubai nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 20/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403