vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tháng 4, có nên du lịch Dubai?

Nhắc đến Dubai, khác với tưởng tượng về một đất nước nắng nóng, sa mạc hoang vu, trên thực tế, đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và thu hút, đặc biệt về sự sầm uất và giàu có. Cùng ABAY tham khảo xem tháng 4 có phải thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Tiểu vương quốc Ả Rập không bạn nhé.

Thời tiết tháng 4 ở Dubai như thế nào?
 
Dubai thuộc miền khí hậu khô cằn, nóng bức. Chính vì thế Dubai vào mùa hè sẽ rất khắc nghiệt với những đợt nắng nóng kéo dài và nhiệt độ tăng cao. Lời khuyên cho du khách tới Dubai là nên chọn đi vào mùa đông, mùa xuân, khoảng tháng 11 đến tháng 4 năm sau. 
 
Tháng 4 ở Dubai có thể nói là một tháng tuyệt vời để du lịch bởi thời tiết mùa xuân nơi đây khiến cho khí hậu ấm áp nhưng chưa quá nóng, rất thích hợp cho những ai đang kiếm tìm “vitamin sea” hoặc những du khách đam mê du lịch thời trang. Các sự kiện chính trong tháng này ở Dubai có thể kể tới như: Fashion Forward, Lễ hội Di sản Al Marmoom, tháng Ramadan…
 
du-lich-dubai
 
Tháng 4 là thời điểm lý tưởng cho du khách đến Dubai kiếm tìm "vitamin sea"
 
Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Dubai mùa đông xuân
 
Nếu có cơ hội đặt chân tới Tiểu vương quốc Ả Rập với vẻ đẹp đặc sắc và quyến rũ này, bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm siêu hấp dẫn dưới đây:
 
Công viên nước Atlantis Aquavoji
 
Đây là một trong những điểm du lịch cực kì nổi tiếng và phù hợp với du lịch mùa hè tại Dubai. Công viên nước Atlantis Aquavoji gây ấn tượng với các đường trượt đẳng cấp thế giới. Du khách tới đây có thể chinh phục con đường trượt nước dài nhất thế giới Aquaconda hay một số thử thách đầy thú vị khác. Tại công viên cũng có rất nhiều trải nghiệm như chuyến đi săn dưới nước, khu vui chơi dưới nước dành cho trẻ nhỏ, đặc biệt là một bãi biển dài 700 mét cho những du khách yêu thích không gian thư giãn. Có thể nói, đây là địa điểm rất thích hợp vào mùa hè và dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi trải nghiệm. 
 
Bãi biển Jumeirah
 
Sở hữu bờ cát trắng dài với nhiều khu vực tắm nắng cùng các hoạt động thú vị dưới nước như motor nước, thuyền kayak, dù lượn, chèo thuyền… bạn sẽ có một nơi đầy hứng khởi để tận hưởng mùa hè cùng gia đình. Biển ở đây khá nông, sóng êm và nước biển trong xanh, nên sẽ đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ đi cùng. Ngoài ra, Jumeirah cũng là nơi quy tụ nhiều khu nghỉ dưỡng bãi biển nổi tiếng nhất Dubai, nên đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng cho những du khách đang kiếm tìm không gian du lịch nghỉ dưỡng ven biển để trải nghiệm. 
 
Công viên giải trí Global Village
 
Khoảng tháng 10 đến tháng 4 hàng năm, công viên giải trí Global Village có các hoạt động giải trí siêu thú vị dành cho gia đình với chủ đề Hành trình vòng quanh thế giới. Tại đây có các gian hành đến từ 26 quốc gia, mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa, giai trí và di sản cực kì phong phú và ấn tượng. Tại các gian hàng nơi đây còn có khu vực ăn uống, mua sắm. Không khí tươi vui, rộn ràng sẽ khiến bất kì ai, dù là người lớn hay trẻ nhỏ cũng vô cùng thích thú. 
 
global-village-dubai
 
Global Village là một trong những điểm vui chơi, giải trí siêu hấp dẫn ở Dubai
 
Bãi biển La Mer
 
Du lịch Dubai vào mùa hè thì các bãi biển chính là điểm dừng chân không thể thiếu. Một trong những bãi biển nổi tiếng ở Dubai là La Mer – thu hút du khách bởi những môn thể thao dưới nước vô cùng sôi động như Jet Ski, chèo thuyền, dù kéo, kayak… Bên cạnh đó, La Mer cũng sở hữu mặt nước yên bình, sóng êm nên cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những du khách đi cùng gia đình có trẻ nhỏ hoặc những du khách không giỏi bơi lội. 
 
Bảo tàng Dubai
 
Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ, hoặc đơn giản bạn là du khách yêu thích lịch sử thì nhất định không thể bỏ lỡ chuyến tham quan Bảo tàng Dubai. Nơi đây có lối kiến trúc độc đáo, đặc biệt là những tư liệu, hiện vật tái hiện một Dubai từng trải qua các thời kì với biết bao thăng trầm của thời gian, chiến tranh… sẽ giúp bạn thêm hiểu hơn về một Tiểu vương quốc Ả Rập đầy lãng mạn, hưng thịnh như hiện tại. 
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Dubai nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Hai, 18/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403