vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chuyến du lịch hoàn hảo với TOP khách sạn đẹp, giá hợp lý ở Dubai

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Dubai chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Dubai. Trong nội dung bài viết này ABAY.vn không chỉ cung cấp cho bạn kinh nghiệm mà còn cung cấp cho bạn những cái tên khách sạn đẹp, giá cả hợp lý, chất lượng ở Dubai đấy nhé. Hãy lưu lại cho chuyến du lịch sắp tới ngay thôi.

khách sạn dubai

Lựa chọn đặt phòng giá tốt ở Dubai không hề khó

Theo kinh nghiệm đặt khách sạn khi du lịch Dubai thuận lợi và giá rẻ, ABAY cho rằng các bạn nên lựa chọn nơi lưu trú gần với những thành phố lớn của Dubai. Trước hết các bạn nên tham khảo những thông tin về địa chỉ khách sạn và tìm hiểu về giá cả cũng như những dịch vụ của khách sạn trực tuyến cùng chúng tôi nhé.

Top khách sạn đẹp, giá tốt ở Dubai

1. Gateway Hotel

Địa chỉ: Khaleed Bin Waleed Street, Bur Dubai, Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất)

Giá phòng: + 39 USD cho 1 phòng Deluxe Giường Đôi (bao bữa sáng)

+  39 USD cho 1 phòng Deluxe đơn (bao bữa sáng)

Đánh giá:

+ Khách sạn cực kỳ sạch sẽ

+ Cảm giác như ở nhà

+ Nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ.

+ Mọi thứ đều hoàn hảo

Vị trí:

+ Sân bay Quốc tế Dubai cách khách sạn chỉ 6.7km. Trong khi đó cách sân bay quốc tế Sharjah 24km; sân bay quốc tế Al Maktoum 42.9km.

+ Có thể đi bộ tới các địa danh du lịch như Al Ghubaiba Metro Station; Al Bastakiya; Al Fahidi Metro Station; Saeed Al Maktoum House...

Nằm tại thành phố Dubai, cách tuyến tàu điện ngầm màu xanh lá Dubai 850 m, Gateway Hotel là khách sạn mới khai trương nhưng cung cấp các phòng nghỉ hiện đại, WiFi miễn phí trong tất cả các khu vực và hồ bơi ngoài trời nên được đánh giá rất cao và đặc biệt là giá cả vô cùng mềm mại.

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh mini, tiện nghi pha cà phê/trà và tủ lạnh cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

khách sạn dubai

Làm sao có thể chối từ trước dịch vụ như thế này?!

Gateway Hotel còn có cả trung tâm thể dục, sảnh khách chung, dịch vụ đặt vé và bàn đặt tour du lịch rất tiện lợi nữa nhé.

Đừng quên trong khuôn viên khách sạn có chỗ đỗ xe có mái che miễn phí nên nếu muốn tham quan thành phố bằng xe hơi bạn hoàn toàn có thể thuê xe và để tại khách sạn.

2. Best Western Plus Pearl Creek - Khách sạn 4 sao

Địa chỉ: 90 Baniyas Street,Deira Creek (opposite Abra), 83163 Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất)

Giá phòng: + 49 USD phòng tiêu chuẩn giường cỡ king

+ 49 USD phòng tiêu chuẩn 2 giường đơn

+ 62 USD phòng Deluxe 2 giường đơn

Đánh giá:

+ Một khách sạn tuyệt vời với vị trí tốt

+ Khách sạn sạch sẽ với hồ bơi tuyệt đẹp

+ Thức ăn rất ngon

Vị trí: + Khá gần Sân bay Quốc tế Dubai với khoảng cách chỉ 5.6km. Trông khi đó cách sân bay quốc tế Sharjah 22.4km và sân bay quốc tế Al Maktoum 4.1km.

+ Rất gần các điểm du lịch như Ga tàu điện ngầm Baniyas Square; British ConsulateAl Ghurair Centre; Dubai Museum...

Tọa lạc tại thành phố Dubai, cách Trung tâm Mua sắm Tháp Đôi 400 m, Best Western Plus Dubai (Pearl Creek Hotel) là một khách sạn 4 sao tuyệt vời khi bạn dừng chân ở Dubai. Mỗi phòng tại khách sạn Best Western Plus Pearl Creek đều trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng. Khách sạn cũng cung cấp áo choàng tắm và dép đi trong phòng mang lại sự thoải mái và tiện lợi.

Còn gì tuyệt hơn khi trong khách sạn có nhà hàng, quán bar, wifi miễn phí và cả tiệm làm tóc cho các cô nàng thích làm đẹp.

Đây được đánh giá là một trong những chỗ nghỉ đang tiền nhất ở Dubai nên bạn có thể yên tâm lựa chọn nhé.

3. Metropolitan Hotel Dubai - Khách sạn 4 sao

Địa chỉ: Al Thanya Street, Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất)

Giá phòng: + 49 USD cho Phòng Premium Giường Đôi/ 2 Giường Đơn

+ 54 USD cho Phòng Premium Giường Đôi/ 2 Giường Đơn - bao bữa sáng

Đánh giá:

+ Khách sạn sạch sẽ và thực sự rất thân thiện.

+ Phòng nghỉ rộng, sạch và đẹp

Vị trí:

+ Cách sân bay Quốc tế Dubai 19.5km; cách sân bay quốc tế Al Maktoum 27.4km; sân bay  quốc tế Sharjah 37.3km

+ Khoảng cách đến các điểm du lịch cũng không quá xa: First Abu Dhabi Bank Metro Station 0.9km; Mall of the Emirates Metro Station 1.8km; Dubai Community Theatre & Arts Centre 2.2km; Đài quan sát At The Top - Burj Khalifa 9.4km...

Metropolitan Hotel Dubai sở hữu spa, bể sục và quầy bar trong khuôn viên nên mang lại cho khách nghỉ những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái.

khách sạn dubai

Giá phòng mềm mại cho một khách sạn hạng sang ở Dubai

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy điều hòa và TV màn hình phẳng. Một số phòng có khu vực ghế ngồi để thư giãn và nghỉ ngơi. Một số phòng nhìn ra quang cảnh khu vườn hoặc thành phố với góc view cực đẹp. Tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng với bồn tắm hoặc vòi sen. Áo choàng tắm và dép cũng được cung cấp để tạo sự thoải mái và tiện nghi. Chỗ nghỉ có quầy lễ tân hoạt động 24h và tiệm làm tóc ngay trong khách sạn nhé.

Đặc biệt là khách sạn này cung cấp dịch vụ xe đưa đón theo lịch trình miễn phí đến & từ ga tàu điện ngầm vô cùng tiện lợi nên bạn chẳng cần phải lo lắng về việc di chuyển từ sân bay về đây nhé.

4. Ibis One Central - World Trade Centre Dubai - Khách sạn 3 sao

Địa chỉ: Trade Centre District, Khu Trung tâm Thương mại, 9914 Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất)

Giá phòng:

+ 55 USD cho Phòng Tiêu chuẩn có giường cỡ Queen

+ 62 USD cho Phòng Tiêu chuẩn có giường cỡ Queen - bao bữa sáng

Đánh giá:

+ Phòng đẹp, sạch sẽ, mọi thứ trong phòng đều đẹp

+ Nhân viên thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ.

Vị trí:

+ Sân bay Quốc tế Dubai chỉ cách khách sạn 7.7km nên việc di chuyển rất dễ dàng.

+ Các địa danh du lịch nổi tiếng cách đó không xa Emirates Towers Metro Station; Dino Park; Financial Centre Station; Dubai Frame; The Village Mall…

Nằm ngay gần đường Sheikh Zayed, cạnh Trung tâm thương mại thế giới Dubai, Ibis One Central - World Trade Centre Dubai là khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực Kiểu Á kết hợp, quán bar theo chủ đề Cuba với chương trình giải trí trực tiếp, phòng họp, phòng tập thể dục đầy đủ trang thiết bị, dịch vụ đỗ xe cho khách và WiFi miễn phí trong khuôn viên nên được đánh giá rất cao và nhiều người lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Dubai.

Tại Ibis One tất cả các phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu trung tính và có bàn làm việc, tủ lạnh nhỏ, két an toàn (trong phòng), TV màn hình phẳng với một số kênh quốc tế chọn lọc cũng như phòng tắm riêng đi kèm vòi sen và máy sấy tóc rất tiện dụng.

Đặc biệt du khách có thể thưởng thức nhiều món Á kết hợp đầy sáng tạo tại nhà hàng Wok & Co hoặc thư giãn tại quán Cubano-Lito Bar & Grill với nhiều loại đồ uống đặc trưng cùng chương trình biểu diễn nhạc sống.

Và khách sạn cung cấp dịch vụ đưa khách đi miễn phí đến một số trung tâm mua sắm và bãi biển lớn nên bạn hãy hỏi kỹ nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ này nhé.

5. Rose Rayhaan by Rotana - Dubai Khách sạn 4 sao

Địa chỉ: Sheikh Zayed Road, Khu Trung tâm Thương mại, Dubai, United Arab Emirates (Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất)

Giá phòng: + 69 USD cho phòng cổ điển giường đôi

+ 81 USD cho phòng cổ điển giường đôi - Bao bữa sáng

+ 93 USD cho Phòng Deluxe Giường Đôi

Đánh giá:

+ Vị trí tiện lợi vì gần tàu điện ngầm và sân bay cùng các điểm du lịch nổi tiếng.

+ Khách sạn đẹp, phòng rộng rãi

+ Nhân viên rất lịch sự

Vị trí:

+ Sân bay Quốc tế Dubai chỉ cách khách sạn 9.1km; cách sân bay quốc tế Sharjah 27.3km; sân bay quốc tế Al Maktoum 37.3km

Tạo thành chuẩn mực về sự thoải mái và phong cách ở thành phố Dubai, cao 333 m, 72 tầng và là khách sạn cao thứ ba thế giới, Rose Rayhaan by Rotana nằm ở vị trí đắc địa trên đường Sheikh Zayed, cách Trung tâm tài chính quốc tế Dubai (DIFC) 3 phút và cách ga tàu điện ngầm Financial Center một bước chân nên được đánh giá rất cao và nhiều khách lựa chọn.

khách sạn dubai

Không ai có thể bỏ qua một khung cảnh đẹp như thế này

Đây là sự kết hợp tinh tế hiện đại và công nghệ tiên tiến với 462 phòng và suite sang trọng cho tầm nhìn ra toàn cảnh Dubai và tòa nhà Burj Khalifa. Rose Rayhaan by Rotana có tới 3 cửa hàng ăn uống, mỗi cửa hàng đều có ý nghĩa và địa điểm riêng biệt. Với sức chứa 160 khách, nhà hàng Petals là điểm ăn uống bình dị nhưng đầy phong cách suốt cả ngày, cung cấp đủ loại món ăn cao cấp hấp dẫn cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối nên bạn chẳng cần lo lắng gì cả.

Nên đặt phòng khách sạn Dubai bằng cách nào?

Thông thường, theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Dubai giá rẻ, giá phòng trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá đặt phòng trực tiếp tại khách sạn đấy nhé. Bởi thế mà bạn nên cân nhắc và liên hệ với các website đặt phòng khách sạn tại Dubai trước và nhờ họ tư vấn, tham khảo giá cả và lựa chọn địa điểm phù hợp với nhu cầu du lịch hay công tác của mình.

khách sạn dubai

Đặt phòng khách sạn trên web trực tuyến rẻ hơn khi tới Dubai 

Nếu như bạn đặt trên các trang đặt phòng toàn cầu như agoda.com, expedia.com, booking.com...thì việc đặt phòng khách sạn ở Dubai giá rẻ  thông thường trên các trang đặt phòng trực truyển của nước ngoài này đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính, trình độ tiếng anh để có thể dễ dàng đặt phòng một cách tiện lợi. Một vấn đề nữa đó là khách đặt phòng trực tuyến trên đây cần phải có thẻ tín dụng visa card để thành toán online nên đôi khi sẽ xảy ra sự cố.

 Đặt phòng ở thời điểm nào?

Câu trả lời là đặt càng sớm bạn càng có nhiều lựa chọn. Nhằm tránh tình trạng đặt phòng khách sạn tại Dubai giá rẻ gần thời gian du lịch sẽ bị full hết phòng, du khách nên lựa chọn đặt phòng khách sạn trước từ 30-60 ngày chính thức khởi hành là lời khuyên tốt nhất đấy nhé.

ABAY.vn hy vọng bạn sẽ có những lời khuyên bổ ích và thông tin cần thiết cho chuyến du lịch Dubai của mình.

T.Năm, 30/08/2018 08:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403