vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Ăn sạch” Dubai với những món ngon khó cưỡng

Không chỉ nổi tiếng với hình ảnh xa hoa, giàu có, sự kỳ vĩ của nhiều công trình kiến trúc độc đáo, trung tâm thương mại sầm uất và nền văn hóa đặc sắc… “thánh địa dầu mỏ” Dubai còn được biết đến với nền ẩm thực phong phú món ăn đặc sắc mang hương vị đậm đà khiến ai thử một lần cũng đều khó quên.

Al Machboos

mon-Al-Machboos-min

Al Machboos với hương vị đặc trưng Ả Rập

Là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu bình thường như: thịt, muối, gạo, chanh khô... nhưng Al Machboos với hương vị tuyệt vời khiến nhiều người mê say dù là lần đầu tiên thưởng thức khi đến với Dubai. Với những thực khách sành ăn, họ thường thưởng thức Al Machboos cùng với salad và sữa chua raita tạo nên hương vị rất đặc trưng.

Chelo Kebab

Được coi là niềm tự hào của nền ẩm thực Dubai, món Chelo Kebab này là sự kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa nguyên liệu như gạo basmati, thịt nướng, một lát bơ, nghệ tây và 1 số loại rau gia vị khác... Không chỉ hấp dẫn đối với người dân bản địa, Chelo Kebab cũng khiến cho nhiều khách du lịch cảm thấy thích thú ngay từ lần đầu tiên thưởng thức bởi hương vị ngọt ngào, thơm ngon.

Knafeh

Knafeh-min

Món bánh Knafeh hấp dẫn từ hình thức đến hương vị

Đến với Dubai thì nhất định bạn phải thử ngay món Knafeh đó là câu nói của nhiều người sành ăn và các tín đồ du lịch thực thụ. Knafeh được mệnh danh là “nữ hoàng ẩm thực tráng miệng cực ngon tại Ả Rập”, hấp dẫn thực khách bởi hương vị ngọt ngào, độ béo mềm, tơi xốp. Món bánh ngọt này được làm từ nguyên liệu phô mai thêm chút siro hương hoa hồng cộng với quả hồ trăn xay nhỏ rắc đều lên mặt bánh nhìn cực kỳ hấp dẫn.

Kousa Mahshi

Với nguyên liệu chính được làm từ bí hoặc zucchini nhồi cơm bên trong, Kousa Mahshi là món ăn truyền thống, gần gũi với người dân Dubai. Họ có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này vào bữa sáng, bữa trưa hay bữa tối tùy thích. Khi ăn, Kousa Mahshi thường được ăn kèm cùng với dưa chuột, nghệ tây, ớt xanh và nước chấm cùng loại nên tạo lên hương vị rất đặc trưng, hấp dẫn.

Luqaimat

Một món tráng miệng hấp dẫn khác được người dân Dubai cũng như khách du lịch vô cùng yêu thích chính là món Luqaimat. Luqaimat là những chiếc bánh được làm từ bơ, sữa, đường, bột mỳ, nghệ tây, thảo quả… tạo hình tròn nhỏ xinh. Món bánh với vị ngọt thanh, béo ngậy đặc trưng sẽ còn hấp dẫn hơn nữa khi bạn nhâm nhi chúng cùng một ly trà.  

Manousheh

Manousheh-min

Nếm thử món bánh Manousheh thú vị

Một biến tấu mới của bánh pizza tại Dubai đã làm nên món Manousheh hấp dẫn. Bánh Manousheh được chế biến từ bột mỳ kéo dài hay bánh dẹt cùng với phô mai Akkawi mặn, thảo mộc Zaatar, dầu oliu... Thưởng thức một chiếc bánh Manousheh vào bữa sáng, bạn đã có toàn bộ năng lượng dồi dài cho một ngày làm việc rồi đấy!

Ẩm thực Dubai quả là một kho tàng hấp dẫn với vô số những món ngon trứ danh mà chỉ nói ra thôi thì rất khó để hình dung. Vì vậy, các bạn hãy có cho mình những cảm nhận thật nhất bằng cách đặt vé máy bay đi Dubai trong thời gian gần nhất.

Dưới đây ABAY.vn đã cập nhật bảng vé máy bay đi Dubai giá tốt nhất trong tháng 08/2020 các bạn có thể dễ dàng tham khảo:

ve-di-dubai-thang-8

Lưu ý:

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều đến Dubai  trong tháng 08/2020, giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật vào ngày 19/06/2020, giá vé sẽ liên tục biến động tùy vào tình trạng chỗ.

Để có những trải nghiệm thật tuyệt tại Dubai vào tháng 8 tới đây, ngay từ  giờ các bạn hãy ấn định lịch trình, liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Bangkok giá tốt nhất nhé!

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403