vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top 5 homestay ở Măng Đen siêu đáng yêu về cả mức giá lẫn chất lượng dịch vụ

Cuối năm là thời điểm Kon Tum bước vào ngày hội văn hóa đặc sắc nhất trong năm, nổi bật trong số đó phải kể đến Lễ hội văn hóa Măng Đen với nhiều hoạt động thú vị hứa hẹn thu hút nhiều du khách ghé thăm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình trải nghiệm Măng Đen vào thời gian này, hãy lưu ngay một số homestay siêu đáng yêu về cả mức giá lẫn chất lượng để tham khảo và chọn lựa cho chuyến đi của mình.

La Maison Homestay Măng Đen – địa chỉ: 31 Đường Du Lịch số 1, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum

La-Maison-min

Tọa lạc giữa không gian mênh mông, ngát xanh của đồi thông đang độ lớn, La Maison Homestay mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng hòa mình tuyệt đối với thiên nhiên. Các căn phòng nghỉ tại đây có tầm nhìn ra khu vườn, khu vực ghế ngồi, máy giặt, khu vực bếp ăn đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và phòng tắm riêng đi kèm dép đi trong phòng cùng máy sấy tóc. Các căn còn được trang bị lò nướng, minibar, bếp nấu ăn và ấm đun nước.

Chọn lưu trú lại đây, ngoài việc đi bộ, ngắm cảnh, hít thở bầu không khí trong lành các bạn còn có thể đi xe đạp để khám phá khu vực xung quanh và La Maison Homestay Măng Đen.

Chino Homestay Măng Đen – địa chỉ: Đường Du Lịch số 1, Thôn Măng Đen, Xã Đắk Long, Huyện Kon Plong, Tỉnh Kon Tum

Chino-Homestay-min

Chọn lưu trú lại tại Chino Homestay các bạn sẽ thực sự ấn tượng với lối thiết kế tinh tế, sự tôn trọng thiên nhiên của chủ nhân nơi đây. Không gian Chino Homestay ngập tràn sắc xanh, sắc hoa của những khu vườn xen kẽ phòng nghỉ, tạo nên cảm giác thư thái cho khách lưu trú.

Các phòng nghỉ với đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng, rất yên tĩnh và sạch sẽ. Sân vườn sạch và rất đẹp. Đồ ăn, đồ uống ngon. Các bạn nhân viên siêu rất nhiệt tình. Quầy bar là nơi lý tưởng để sống ảo, góc nào lên hình cũng đẹp mê… đó chính là những nhận xét của bất kỳ ai từng một lần chọn nghỉ lại Chino.

Toki Homestay – địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Măng Đen, Hồ Đăkke, Kon Plong, Kon Tum

Nằm giữa cánh rừng thông xanh vi vút gió Toki Homestay mang đến không gian trong lành, cảm giác an yên, tự tại cho tất cả những ai chọn lưu trú lại tại đây.

Toki Homestay được thiết kế đầy tinh tế dưới dạng một ngôi nhà có tầng áp mái, với những đường nét giản dị, hài hòa cùng các phòng nghỉ cửa sổ có thể nhìn ra hồ nước phẳng lặng. Nội thất các căn phòng nghỉ được làm hoàn toàn bằng gỗ, đem đến cảm giác dung dị, gần gũi vô cùng.

Le Plateau Homestay – địa chỉ: Quốc lộ 24, Đăk Long, Kon Plong

Le-Plateau-min

Ấn tượng đầu tiên với bất kỳ ai khi đến với Le Plateau Homestay chính là sự sạch sẽ và ấm áp. Le Plateau Homestay được thiết kế theo lối biệt thự cổ Châu Âu với những đường nét kiến trúc tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Các căn phòng với cửa sổ lớn, đón ánh nắng tự nhiên cùng tầm nhìn ra rừng cây xanh mướt, tạo nên cảm giác cực chill cho bất kỳ du khách nào chọn lưu trú lại tại nơi đây.

Sum Villa – địa chỉ: Đường du lịch số 1. Thôn Măng Đen, Kon Plong

Sum Villa được nhiều du khách đánh giá là một trong những homestay đẹp nhất ở Măng Đen. Được xây dựng mô phỏng theo lối kiến trúc Pháp với hình dáng của một biệt thự nhỏ xinh nằm nép giữa khu vườn rộng lớn, với rất nhiều hoa lá, cây cỏ. Sum Villa ngằm gần các địa điểm tham quan như hồ Đăk Ke, thác Pa Sỹ…

Nếu có dịp ghé thăm Măng Đen trong thời gian tới, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ lưu trú được ABAY vừa chia sẻ ở trên nhé! Bên cạnh đó, để có thể đặt cho mình những tấm vé máy bay tiết kiệm nhất trong thời gian tới, các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất cùng với đó là nhận được mọi sự tư vấn cụ thể cho chuyến đi của mình.

 

 

 

T.Tư, 02/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403