vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thưởng ngoạn cảnh quan sơn thủy, hữu tình tại Lăng Cô vào những ngày tháng 8

Những ngày tháng 8, vịnh Lăng Cô ngập tràn nắng vàng, sắc nắng càng tô điểm thêm cho màu xanh của cỏ cây, của màu nước nơi đây thêm trong veo và quyến rũ. Và bạn còn chần chừ gì nữa mà không tới nơi đây để tận hưởng khoảnh khắc diệu kỳ của thiên nhiên, tạo hóa này.

du-lich-lang-co-thang-8-min
 
Vịnh Lăng Cô thuộc địa bàn huyện Phú Lộc, cách thành phố Huế khoản chừng 60 km là một điểm dừng chân yên bình và lãng mạn được nhiều người yêu thích. Nằm lọt thỏm giữa nhánh của dãy Trường Sơn đâm ra biển, một bên là đèo Hải Vân, một bên là đèo Phú Gia – Lăng Cô được ví như một nàng tiên e ấp, chẳng muốn được nhiều người biết đến, cứ thế lặng lẽ giữ cho mình nét đẹp thuần khiết đến lạ thường.
 
Đã có không ít người đặt chân đến Lăng Cô, phát thốt lên rằng nơi đây đẹp chẳng khác gì chốn bồng lai tiên cảnh với nước biển xanh trong, cát trắng mịn, hệ sinh thái đa dạng. Chính vì vậy mà năm 2009, vịnh Lăng Cô được bình chọn vào danh sách "Vịnh đẹp nhất thế giới" của Worldbays.
 
Đến với Lăng Cô vào tháng 8, các bạn có thể thoải mái đắm mình trong làn nước biến xanh trong, xả đi mọi mệt mỏi từ áp lực công việc, cuộc sống. Dạo bộ trên bãi biển để hít thở bầu không khí trong lành, lắng lòng trong tiếng sóng rì rào hay đón bình minh tuyệt đẹp. 
 
du-lich-lang-co-thang-8-1-min
 
Vịnh Lăng Cô có nhiều bãi tắm đẹp, trong đó bãi Cảnh Dương, Lăng Cô và Bình An là ba nơi nổi bật nhất. Ở bãi Cảnh Dương, bình minh là thời điểm đẹp nhất trong ngày.
 
Không chỉ có biển đến với Lăng Cô các bạn còn có cho mình nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác khi ghé thăm vườn quốc gia Bạch Mã. 
 
Chỉ cách Lăng Cô khoảng chừng 30km, Bạch Mã là địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách thích trekking, khám phá thiên nhiên và trải nghiệm cắm trại ngay trong rừng già.
 
Cách Lăng Cô không xa, các bạn cũng hãy ghé thăm đầm Lập An tuyệt đẹp. Với diện tích mặt nước lên đến 800 ha, nằm ngay dưới chân đèo Phú Gia được bao bọc bởi dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, một bên là vịnh Lăng Cô với màu nước xanh như ngọc, đầm Lập An mang vẻ đẹp nên thơ khiến ai ai đến đây cũng say lòng.
 
du-lich-lang-co-thang-8-2-min
 
Với những ai yêu thích  thiên nhiên, thích hòa mình vào khung cảnh biển, trời và tìm hiểu cuộc sống của người dân làng chài có thể chọn nghỉ lại tại đây để chiêm ngưỡng khung cảnh sơn thuỷ hữu tình, thưởng thức các đặc sản như hàu, hải sâm do người dân khai thác ngay tại đầm.
 
Do nằm khá xa trung tâm thành phố, nên Lăng Cô là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thực hiện cho mình hành trình "chữa lành" tận hưởng khung cảnh bình yên, bầu trông khí trong lành, thoát khỏi những bận rộn, xô bồ của nhịp sống thường nhật.
 
Để chuẩn bị cho chuyến khám phá Lăng Cô của mình vào tháng 8, các bạn hãy sớm liên hệ ABAY.vn qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay đi Huế giá tốt, tiết kiệm chi phí cho mình nhé!
 

T.Năm, 18/07/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403