vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Loạt trải nghiệm đặc sắc không nên bỏ lỡ khi ghé thăm xứ Huế vào tháng 7

Không mang nét trầm buồn mang mác như xứ Huế ngày đông, không phảng phất nét u hoài của một Huế mùa thu… Huế khi hè sang sống động và rực rỡ với những sắc màu thú vị hứa hẹn sẽ mang đến cho ai gặp ngỡ cũng sẽ phải đem lòng nhớ thương.

du-lich-hue-thang-7-1-min
 
Tháng 7 không phải là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Huế, nhưng lại mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy mới mẻ. Hè sang Huế nét cổ kính của Huế được khuất lấp dưới những tán phượng vĩ đỏ rực, những nhánh bằng lăng tím biếc, dòng sông Hương cũng xanh trong đến lạ thường, đường phố cũng chẳng hề xô bồ. Tất cả cứ mặc nhiên để bạn tận hưởng vẻ đẹp đầy lôi cuốn của xứ Huế bình yên.
 
Đến với Huế vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, trải nghiệm được nhiều người ưu tiên chọn lựa đầu tiên chính là ghé thăm quần thể di tích nổi tiếng của cố đô. 
 
du-lich-hue-thang-7-2-min
 
Quần thể các di tích cố đô Huế đa số nằm ở phía trung tâm thành phố, nên dù bạn di chuyển bằng loại hình phương tiện nào cũng khá dễ dàng. Kinh nghiệm cho thấy, một lịch trình tham quan trọn vẹn mà các bạn nên ưu tiên là: Đại Nội - Kinh thành Huế, Điện Kiến Trung, Chùa Thiên Mụ, Lăng Khải Định, Lăng Minh Mạng, Lăng Tự Đức, lăng Thiệu Trị, Lăng dụ Đức, Lăng Đồng Khánh, Kỳ Đài, Bia Quốc học, Phu Văn Lâu, Nghinh Lương Đình…
 
Vào tháng 7, nhiệt độ trung bình tại Huế cũng khá cao (thường khoảng 34 – 36 độ), chính vì vậy tắm biển Lăng Cô cũng là trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.
 
du-lich-hue-thang-7-4-min
 
Vịnh Lăng Cô được biết đến là một trong những vùng vịnh đẹp bậc nhất thế giới. Vào mùa hè làn nước biển nơi đây càng xang trong hút mắt, khung cảnh hài hòa của biển khơi với núi non phía sau tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp để các bạn có thể xả hơi, nghỉ ngơi hấp dẫn.
 
Đến Lăng Cô các bạn có thể dừng chân ở biển Cảnh Dương, câu cá ở Đầm Lập An, ngắm hoàng hôn ở Phá Tam Giang và thưởng thức các món hải sản ngon có tiếng của vùng biển này.
 
Nếu bạn yêu thích không gian xanh mát tại những khu rừng nguyên sinh thì xứ Huế cũng sẵn sàng chiều lòng bạn. Ghé thăm vườn quốc gia Bạch Mã giữa mùa hè tháng 7 bạn có thể đắm chìm trong bầu không khí mát lành. Bên cạnh đó nơi đây còn có hệ sinh thái, động thực vật đa dạng cho các bạn thoải mái khám phá.
 
du-lich-hue-thang-7-3-min
 
Với những ai yêu thích chụp hình thì tháng 7 tới Huế không thể bỏ qua việc dừng chân ở những đầm sen đẹp bậc nhất thơi đây như: đầm sen hồ Tịnh Tâm, đầm sen ở Hương Trà, Quảng Điền hay Hương Thủy… Dù có diện tích lớn nhỏ khác nhau, tuy nhiên vào đúng độ mùa sen bung nở khu đầm nào cũng tràn đầy sắc hồng lãng mạn, hương thơm thanh tao, nhẹ nhàng của quốc hoa. 
 
Huế tháng 7 đang đón chờ bạn với vô vàn những điều hấp dẫn. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt cho hành trình của mình các bạn nhé!
 

T.Sáu, 28/06/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403