vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những khu nghỉ dưỡng kết nối với thiên nhiên được yêu thích nhất Việt Nam

Được hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, an yên tận hưởng bầu không khí trong lành để xua tan mọi muộn phiền, gác lại những bộn bề của cuộc sống là điều mà ai ai cũng muốn trải nghiệm trong mùa hè năm nay. Nếu vậy, các bạn hãy lưu ngay thông tin về những khu nghỉ dưỡng kết nối với thiên nhiên được yêu thích nhất Việt Nam được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!

Panhou Retreat – Hà Giang
 
Panhou-Retreat-ha-giang-min
 
Nằm giữa vùng di sản thiên nhiên Hoàng Su Phì, Panhou Retreat từ lâu đã được biết đến là khu nghỉ dưỡng giữ trọn vẹn giá trị thuần nguyên của vùng cao nguyên đá được nhiều du khách đặc biệt yêu thích.
 
Tọa lạc giữa không gian xanh mướt, bình yên của vùng rừng núi nguyên sinh, chọn nghỉ lại tại Panhou Retreat bạn sẽ được đắm mình trong bầu không khí trong lành, được khám phá thiên nhiên hoang sơ cùng nên văn hóa bản địa vô cùng độc đáo.
 
Ngoài ra, hiện tại Panhou Retreat còn cung cấp các trải nghiệm giúp bạn cân bằng thân – tâm – trí, cùng các hoạt động “chữa lành” gắn liền với thiên nhiên như: ngâm mình trong bồn ngâm lá thuốc người Dao, massage trị liệu truyền thống giúp thư giãn, thiền trà, tập yoga bên bờ suối…
 
Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa – Huế
 
pilgrimage-dep
 
Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, tọa lạc ở vùng ngoại ô Huế yên bình và mộng mơ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời khi có dịp lưu trú tại đây.
 
Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa được thiết kế theo phong cách truyền thống và nghệ thuật hiện đại, các phòng nghỉ đều được bao quanh bởi những khu vườn xanh mướt, nhiều sắc hoa và ban công hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê thanh bình.
 
Tại Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa du khách còn có thể tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống khi tham gia các trải nghiệm như: thiền, bể sục, phòng tắm hơi hay các lớp học yoga.
 
Amanoi Resort Ninh Thuận
 
Amanoi-chua-lanh
 
Amanoi Resort Ninh Thuận nằm trên địa thế tuyệt đẹp với lưng dựa vào núi Chúa, trước mặt là vịnh Vĩnh Hy xanh trong chính là địa điểm “chữa lành” giữa thiên nhiên tuyệt vời dành cho bạn.
 
Amanoi Resort Ninh Thuận sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng gồm Pavilions, Villas, Residences và Spa House. Khu nghỉ được thiết kế sinh động, hài hòa với thiên nhiên, mang lại cho bất kỳ ai cảm giác sảng khoái, tươi mới khi được sống giữa thiên nhiên tràn sắc xanh, trong lành.
 
Zannier Hotels Bãi San Hô - Phú Yên
 
Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng sang trọng ẩn mình trong không gian bảo tồn thiên nhiên biệt lập thuộc tỉnh Phú Yên – Việt Nam.
 
Zannier Hotels Bãi San Hô sở hữu 71 căn villa rộng rãi và nhiều dịch vụ khác như: quán bar, một khu spa thư giãn, một khu phòng họp và một trung tâm cung cấp các hoạt động vui chơi bãi biển, thể thao trên nước đa dạng, cùng các hoạt động dã ngoại.
 
Dù chọn đâu là điểm đến để nghỉ dưỡng cho mình, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay vé máy bay giá tốt, tiết kiệm chi phí cho hành trình của mình nhé!
 
 
 
 
 
 
 

T.Sáu, 07/06/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403