vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Huế, nhất định không thể bỏ lỡ những món chè siêu hấp dẫn này!

Huế nổi tiếng với thiên đường ẩm thực không chỉ phong phú mà còn chứa đựng sự tinh hoa, mang cả tâm hồn của người dân xứ cố đô. Ở Huế, người ta không chỉ thưởng thức hương vị mà còn tận hưởng cả vẻ đẹp của hình thức món ăn. Một trong những món ăn đặc sắc nhất khi du lịch Huế chính là các món chè đầy thi vị.

Chè bắp
 
Là một món chè truyền thống tuy dân dã, giản dị nhưng lại được đặc biệt yêu thích trong số các món chè xứ Huế, chè bắp mang hương vị vô cùng hấp dẫn và đặc trưng. Đó là vị bắp tươi kết hợp với vị nước đường thanh nhẹ và chút ngậy béo của nước cốt dừa. Bạn sẽ có trải nghiệm ẩm thực rất đáng nhớ với món chè này đó. 
 
che-bap-hue
 
Chè bắp - món chè truyền thống nhưng vô cùng đặc sắc
 
Chè thạch
 
Những ai là tín đồ của thạch rau câu thì nhất định không thể bỏ qua món chè này. Bạn có thể chọn thạch nước cốt dừa, chè thạch sương sáo, chè thạch trái cây… vô cùng đa dạng và đầy màu sắc. Sự kết hợp giản dị giữa thạch rau câu các vị cùng nước cốt dừa và chút đá lạnh nhưng kết quả mang đến lại rất bất ngờ. Bạn sẽ như được tiếp thêm năng lượng trong hành trình dạo chơi và khám phá cố đô đấy. 
 
Chè đậu ngự
 
Du lịch Huế mà thưởng thức các món chè thì không thể thiếu món chè đậu ngự, bởi theo ghi chép thì đây là một món ăn dùng để tiến vua khi xưa. Chính vì thế, món chè này cũng thường được người dân Huế chọn để chiêu đãi khách tới nhà, như một sự bày tỏ lòng hiếu khách và trân trọng. Món ăn được nấu từ đậu ngự, đường phèn, lá dứa… rất đơn giản nhưng tạo nên món chè dịu mát và ngọt thơm vô cùng. 
 
che-dau-ngu
 
Chè đậu ngự là một món chè không thể thiếu khi thưởng thức ẩm thực Huế
 
Chè hạt sen bọc nhãn lồng
 
Một trong những món chè đặc sản khác của xứ Huế chính là chè hạt sen bọc nhãn lồng. Món ăn không chỉ là sự thơm ngon, mát lành của sen, của nhãn và nước đường, mà còn thể hiện được vẻ đẹp xinh xắn, tinh tế trong việc trình bày. Chắc chắn bạn sẽ không thể kìm lòng trước tô chè nhỏ xinh với những quả nhãn bọc hạt sen trắng ngần và nước đường trong veo, thơm bùi vị sen và vị nhãn. 
 
Chè bột lọc heo quay
 
Đây là một đặc sản chè rất độc đáo của xứ Huế, là sự sáng tạo giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Món ăn được chế biến gồm nguyên liệu là bột lọc và thịt heo quay. Phần thịt heo được cắt miếng vuông vừa đủ, bọc bên ngoài là phần bột lọc, sau đó đem nấu chín rồi nêm vừa miệng. Chắc chắn món này sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực khác lạ và độc đáo. 
 
che-bot-loc-heo-quay
 
Chè bột lọc heo quay mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng độc đáo
 
Nếu dịp hè này có cơ hội đặt chân tới xứ cố đô, bạn đừng bỏ lỡ vô số các món chè ngon nơi đây nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 24/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403