vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè đến rồi, ghé xứ Huế ngắm mùa hoa điệp vàng nở rộ

Không phải sắc đỏ của hoa phượng hay màu tím của hoa bằng lăng, Huế chào đón du khách trong cái nắng hè bởi sắc vàng rực rỡ của hoa điệp – loài hoa vô cùng đặc biệt chỉ đất cố đô mới có. Mùa hè năm nay, hãy lên kế hoạch ghé chơi xứ Huế để không bỏ lỡ mùa hoa điệp vàng thơ mộng này bạn nhé.

Cứ mỗi độ cuối tháng 4 đầu tháng 5, khi tiếng ve kêu gọi hè và ánh nắng hè len lỏi, cũng là lúc trên đường phố ở cố đô Huế đã bắt đầu xuất hiện những cánh hoa điệp vàng, báo hiệu một mùa hè gõ cửa. Trải dài trên các cung đường, các góc phố, hoa điệp vàng dần nở rộ và tạo thành những tấm thảm khổng lồ. Nhưng không vì thế mà mùa hè ở Huế thêm nóng bức oi ả, trái lại, sắc vàng hoa điệp như khiến cho cái nắng hè ở Huế bớt gay gắt, trở nên dịu dàng và thơ mộng hơn nhiều. 
 
hoa-diep-vang-xu-hue
 
Hoa điệp vàng có mặt ở hầu hết các cung đường của xứ Huế
 
Hoa điệp vàng thường nở rộ khoảng từ tháng 5 đến tháng 7. Nếu du khách có cơ hội đặt vé máy bay đi Huế thời gian này sẽ bắt gặp ở bất cứ đâu những cánh điệp vàng lả lướt bay trong gió. Cố đô Huế vốn đã mộng mơ, nay có thêm sắc vàng hoa điệp càng trở nên mềm mại và nên thơ hơn gấp nhiều lần. Có thể nói, vào mùa hè, Huế không chỉ có dòng sông Hương hay cầu Trường Tiền mà còn gắn với hình ảnh những cánh điệp vàng mong manh trong gió, đủ làm xao xuyến con tim của bất kì lữ khách nào vô tình bước chân đến nơi đây. 
 
Tại Huế, những cung đường được cho là trồng nhiều điệp vàng nhất là Lê Lợi, Lê Huân, Ngô Quyền, Phan Bội Châu, Hai Bà Trưng… Đặc biệt, sân trường Quốc học Huế là nơi có hoa điệp nở nhiều và đẹp nhất. Đến với địa điểm này, bạn sẽ bắt gặp không gian bao phủ màu vàng của hoa điệp, với những góc chụp hình siêu ấn tượng đấy. 
 
hoa-diep-vang-co-do-hue
 
Huế mùa hè không chỉ có sông Hương hay cầu Trường Tiền mà còn gắn liền với sắc điệp vàng thơ mộng
 
Có thời gian để lang thang phố xá tại cố đô Huế, bạn có thể chọn buổi sớm mai, khi không khí dịu mát và trong lành. Lúc này vẻ đẹp của hoa điệp càng trở nên lãng mạn và mộng mơ hơn nữa. 
 
Mùa hè này, đến Huế để check-in sắc hoa điệp vàng đầy cuốn hút cũng như khám phá vô vàn địa điểm tham quan hấp dẫn của xứ cố đô bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 09/05/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403