vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Không phải mùa hè, tháng 9 mới là thời điểm tuyệt vời để vi vu xứ Huế

Tháng 9 là giai đoạn Huế đang chuyển mình từ cuối hè sang thu với tiết trời vô cùng dễ chịu và cuốn hút. Đặc biệt, thời điểm này lượng khách không còn đông và giá vé cũng giảm mạnh, là cơ hội tuyệt vời để bạn trải nghiệm mùa thu xứ Huế với nhiều điều hay ho và thú vị đó.

Thời tiết tháng 9 ở Huế như thế nào?
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì mùa khô ở Huế kéo dài từ tháng 5 đến tháng 9. Vậy nhưng trên thực tế, tháng 9 là giai đoạn giao mùa, nên không tránh khỏi những cơn mưa bất chợt. Tuy nhiên, đây chỉ là mưa đầu mùa nên không đáng lo ngại. Trái lại, những cơn mưa này sẽ giúp cho thời tiết của thành phố miền Trung thêm trong lành, dễ chịu và mát mẻ hơn rất nhiều. Những ai thuộc tuýp sợ nắng nóng thì có thể chọn tháng 9 để đặt vé máy bay đi Huế sẽ vô cùng hợp lý đấy.
 
du-lich-hue-thang-9-mua-thu
 
Mùa thu xứ Huế vô cùng xinh đẹp, dịu dàng và lãng mạn
 
Những trải nghiệm đầy thú vị ở Huế vào tháng 9
 
Mùa thu ở bất cứ đâu dường như cũng giúp cho thiên nhiên và đất trời trở nên dịu dàng, ngọt ngào, lãng mạn hơn bao giờ hết. Và ở Huế cũng không ngoại lệ. Đến xứ Huế vào giai đoạn cuối hè đầu thu, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộng mơ, nên thơ của mảnh đất cố đô này. Đặc biệt, với một số điểm tham quan, các di tích lịch sử ở Huế mà vào mùa hè nắng nóng khó di chuyển, đi lại thì bạn sẽ dễ dàng tới thăm trong tiết trời thu dịu dàng của nơi đây. 
 
- Khám phá thành phố Huế nên thơ: Không cần phải đi đâu xa, ngay trong thành phố cũng có rất nhiều điểm tham quan để lại ấn tượng sâu đậm cho du khách. Có thể kể tới khu Đại nội, chùa Thiên Mụ, dòng sông Hương cùng cây cầu Trường Tiền đi cùng năm tháng… hay chỉ đơn giản là từng góc phố, hàng cây của thành phố cổ kính cũng đã đủ để những con tim lữ khách phải xuyến xao trong tiết trời thu. Đi xa hơn một chút, bạn đừng quên dành thời gian để viếng thăm các khu lăng mộ của các vị vua triều Nguyễn. Mỗi khu lăng mộ là một vẻ đẹp riêng, một sự độc đáo riêng về kiến trúc và những câu chuyện đầy thú vị xung quanh. 
 
- Trải nghiệm vẻ đẹp của núi đồi xứ Huế khi vào thu: Nếu đã nhàm chán với cảnh thành phố thì bạn có thể lên núi. Và đồi Vọng Cảnh là điểm đến không thể tuyệt vời hơn, đưa bạn đến với bức tranh sông nước xứ Huế vô cùng lãng mạn, yên bình. 
 
- Mùa thu ghé chơi miền sông nước ở Huế: Không cần phải tới Cần Thơ hay miền Tây Đô xa xôi, với chuyến vi vu xứ Huế, bạn có thể dành thời gian để tham quan khu rừng ngập mặn nguyên sinh thuộc đầm phá Tam Giang với vẻ đẹp hoang sơ và cực kì độc đáo. 
 
pha-tam-giang-xu-hue
 
Đầm phá Tam Giang là một trong những điểm đến vô cùng hấp dẫn ở xứ Huế dịp vào thu
 
Hãy để ABAY là cầu nối giúp bạn có một hành trình khám phá xứ Huế mộng mơ vô cùng thú vị trong tháng 9 năm nay. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Huế nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Hai, 24/06/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403