vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo loạt vé máy bay giá tốt từ Bamboo Airways cho những hành trình cuối năm 2024

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho những chuyến bay khởi hành vào những tháng cuối năm 2024 thì đừng bỏ qua việc tham khảo những tin tức về mức vé máy bay giá tốt trên mỗi hành trình được Bamboo Airways mở bán.

ve-cuoi-nam-bambooairway-2

Bamboo Airways mở bán vé máy bay giá tốt cho những tháng cuối năm 2024

Thị trường vé máy bay nội địa những tháng 9, 10 và 11/2024 ghi nhận những nỗ lực của hãng hàng không Bamboo Airways trong việc mở bán lượng lớn vé máy bay giá tốt, đem đến cho khách hàng của mình những hành trình bay chất lượng và tiết kiệm.

Dưới đây, ABAY đã cập nhật chi tiết giá vé, thời gian bay trên từng hành trình cụ thể được Bamboo Airways mở bán, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

ve-cuoi-nam-bambooairway-1

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình nội địa được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán vào tháng 09 - 10/2024, giá vé đã bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 24/09/2024), tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất của Bamboo Airways, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Để có thêm những trải nghiệm tốt nhất khi bay trên các hành trình cùng Bamboo Airways, hành khách có thể chọn thêm một số dịch vụ bổ trợ (có tính phí) như:

- Chọn mua thêm hành lý: Khi bạn có nhu cầu mang theo nhiều hành lý trên chuyến bay của mình, các bạn có thể nâng trọng lượng hành lý ký gửi của mình theo các gói đa dạng và linh hoạt.

- Hành khách có thể chọn trước chỗ ngồi yêu thích: Theo đó, với dịch vụ này bạn có thể dễ dàng lựa chọn hàng ghế rộng chân, ghế ngồi cạnh cửa sổ, gần lối đi... tùy theo sở thích của mình ngay trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến hoặc trong phần Quản lý đặt chỗ trên website của hãng.

ve-cuoi-nam-bambooairway-3

Bamboo Airways cung cấp các suất ăn đặt trước trên chuyến bay

- Dịch vụ đặt trước suất ăn của Bamboo Airways: Hành khách có thể đặt món ít nhất 8 tiếng trước giờ khởi hành theo thực đơn của hãng bằng cách liên hệ với hãng hoặc thông qua các chức năng ngay từ khi đặt vé.

- Hành khách có thể nâng hạng vé tại sân bay khi đáp ứng các yêu cầu của hãng cùng với việc chi trả mức phí nhất định.

- Dịch vụ phòng chờ thương gia: Các bạn có thể chi trả khoản phí nhất định để trải nghiệm dịch vụ phòng chờ Thương gia (Voucher C-lounge) cao cấp trước chuyến bay.

- Bảo hiểm du lịch BambooCARE: Hành khách có thể mua vé kèm bảo hiểm hoặc mua thêm bảo hiểm sau khi đã mua vé trước thời gian khởi hành để đảm báo cho mình nhiều quyền lợi tối ưu trên hành trình bay.

 

T.Ba, 24/09/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403