vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những quy tắc ứng xử hành khách cần lưu ý khi bay cùng Bamboo Airways

Hàng không đã ghi nhận không ít trường hợp say xỉn, gây rối, có những hành xử không đúng mực với tiếp viên hàng không hoặc các hành khách khác… ảnh hưởng lớn đến chất lượng chuyến bay. Trước tình trạng này, mới đây Bamboo Airways đã đưa ra bộ quy định ứng xử trên tàu bay – hành khách cần lưu ý và thực hiện.

quy-tac-ung-xu-khi-bay-cung-bamboo-1

- Hãng hàng không Bamboo Airways quy định, nếu hành khách thực hiện một trong các hành vi sau đây:

+ Người phạm tội

+ Đe dọa, uy hiếp an toàn hàng không, an ninh hàng không

+ Hành hung hoặc đe dọa thành viên tổ bay, đe dọa hành khách khác

+ Không tuân theo sự hướng dẫn của người chỉ huy tàu bay hoặc của thành viên tổ bay thay mặt người chỉ huy tàu bay về việc bảo đảm an toàn cho tàu bay, duy trì trật tự, kỷ luật trong tàu bay

+ Có hành động phá hoại thiết bị, tài sản trong tàu bay

+ Sử dụng ma túy

+ Hút thuốc trên tàu bay kể cả trong buồng vệ sinh

+ Có các hành vi vi phạm thuần phong, mỹ tục, trật tự công cộng khác

Bamboo Airways có quyền yêu cầu Hành khách đó rời khỏi tàu bay và giao cho nhà chức trách sân bay nơi tàu bay khởi hành hoặc nơi tàu bay hạ cánh, từ chối vận chuyển Hành khách đó vĩnh viễn hoặc có thời hạn trên các chuyến bay do Hãng khai thác hoặc đề nghị truy tố theo quy định của pháp luật.

- Hành khách không được sử dụng đồ uống có cồn trên các chuyến bay của Bamboo Airways trừ khi được hãng phục vụ. Bamboo Airways có quyền từ chối phục vụ hoặc thu lại những đồ uống có cồn đã phục vụ Hành khách.

quy-tac-ung-xu-khi-bay-cung-bamboo-2

- Nếu hành khách gây những nguy hại cho chuyến bay, thì sẽ phải bồi thường những thiệt hại phát sinh do lỗi của Hành khách bao gồm: những chi phí liên quan đến việc tàu bay hạ cánh khẩn cấp, những thiệt hại về người, tài sản và những thiệt hại khác mà Bamboo Airways, các đại lý, nhân viên, nhà cung cấp dịch vụ, hành khách và bên thứ ba của Bamboo Airways đã gánh chịu.

- Vì lý do an toàn, trên tàu bay Hành khách không được sử dụng các thiết bị điện tử bao gồm: điện thoại di động, máy tính xách tay, các thiết bị ghi âm, máy thu thanh, MP3, các máy nghe nhạc CD, trò chơi điện tử, sản phẩm la-de hoặc các phương tiện truyền tín hiệu gồm đồ chơi điều khiển từ xa và máy thu, phát vô tuyến xách tay (máy bộ đàm) nếu không được phép của Bamboo Airways.

Trong trường hợp được Bamboo Airways cho phép, việc sử dụng các thiết bị trên phải tuân thủ theo đúng quy định của Bamboo Airways được thông báo khi Hành khách lên tàu bay qua video hướng dẫn an toàn, phát thanh của tiếp viên và bảng hướng dẫn an toàn tại mỗi vị trí ghế ngồi của Hành khách. Máy trợ thính và ổn định tim được phép sử dụng.

Nếu Hành khách không tuân thủ theo quy định trên, Bamboo Airways có quyền thu giữ những thiết bị điện tử nói trên cho tới khi kết thúc chuyến bay.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho mỗi hành trình bay của mình, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

T.Ba, 30/07/2024 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403