vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bamboo Airways tung nhiều vé giá tốt cho các chặng bay vào tháng 08/2024

Cơ hội bay ngay cùng loạt vé máy bay giá hấp dẫn được Bamboo Airways mở bán cho nhiều hành trình nội địa tháng 08/2024 sẽ nằm trong tầm tay bạn khi tham khảo bài viết dưới đây!

ve-tot-bamboo-thang-8-1-min

Như các bạn đã biết, vừa qua Bamboo Airways đã đưa ra những thông tin chính thức về việc bổ sung thêm nhiều chuyến bay đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân vào dịp hè. Không chỉ có thế, hãng hàng triển khai mở bán dải vé máy bay với mức giá CỰC TỐT trên các hành trình, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có thể thực hiện những chuyến bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho kỳ nghỉ của mình.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết giá vé, thời gian bay trên từng hành trình cụ thể của Bamboo Airways, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và chọn lựa:

ve-tot-bamboo-thang-8

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều trên các hành trình nội địa được hãng hàng không Bamboo Airways mở bán vào tháng 08/2024, giá vé chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Các mức giá vé trên được ABAY cập nhật vào ngày 24/07/2024, tùy tình trạng chỗ trên chuyến bay mà mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình của Bamboo Airways vào tháng 08/2024, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

Ghi nhận những đánh giá và sự hài lòng của khách hàng với mỗi chuyến bay của mình, hãng hàng không Bamboo Airways không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp ra thị trường mức giá vé cạnh tranh, tốt và ổn định nhận được sự ủng hộ và chọn đồng hành cùng cộng đồng. Bên cạnh đó, Bamboo Airways cũng có nhiều bước tiến trong việc cung cấp các dịch vụ bổ trợ đi cùng chuyến bay, mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi hành trình bay. Cụ thể:

- Dịch vụ mua thêm thành lý: khi bay cùng Bamboo Airways, các bạn có thể nâng trọng lượng hành lý ký gửi của mình theo các gói đa dạng và linh hoạt. Tận hưởng giá ưu đãi lên tới 70% khi mua thêm hành lý ký gửi qua các kênh chính thức của Bamboo Airways trước tối thiểu 03 tiếng so với giờ khởi hành (Lưu ý: giá mua hành lý áp dụng theo từng hạng vé, thời điểm mua và từng gói khác nhau).

ve-tot-bamboo-thang-8-2-min

- Dịch vụ chọn chỗ ngồi yêu thích: hành khách có thể dễ dàng lựa chọn hàng ghế rộng chân, ghế ngồi cạnh cửa sổ, gần lối đi... tùy theo sở thích của mình ngay trong quá trình đặt vé máy bay trực tuyến hoặc trong phần Quản lý đặt chỗ trên website của Bamboo Airways theo các mức giá được quy định.

- Dịch vụ đặt trước suất ăn: với thực đơn phong phú, Bamboo Airways sẵn sàng phục vụ khách hàng các suất ăn nóng hổi nếu bạn đặt trước từ 8 tiếng.

- Dịch vụ phòng chờ thương gia: cho dù là bay với bất kỳ hạng vé nào, Hành khách đều có cơ hội trải nghiệm dịch vụ phòng chờ Thương gia (Voucher C-lounge) cao cấp của Bamboo Airways trước chuyến bay với mức giá chỉ từ 400.000 VNĐ/vé vào phòng chờ (đã bao gồm VAT).

 

T.Tư, 24/07/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403