vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lợi ích bất ngờ của việc ngồi im trên chuyến bay

Không nghe nhạc hay xem các chương trình giải trí trên màn hình tivi gắn ở ghế phía trước, không nói chuyện, không làm việc… thay vào đó hãy nhắm mắt và không suy nghĩ sẽ giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn sau mỗi chuyến bay.

ngoi-im-khi-bay
 
Giữ cho cơ thể ở trạng thái tĩnh giúp bạn có chuyến bay bớt mệt mỏi hơn
 
Một số hành khách thường xuyên đi lại bằng máy bay, họ chia sẻ rằng: với mốt số chuyến bay kéo dài dưới 7 giờ đồng hồ, họ sẽ không ăn, uống cũng không nghe nhạc hay xem các chương trình giải trí trên màn hình tivi gắn ở ghế phía trước, không trò chuyện thậm chí là dựng thẳng ghế và cố định ánh nhìn của mình vào một vị trí nào đó. Và họ cảm thấy những chuyến bay như vậy dễ chịu hơn so với những chuyến bay mà học thực hiện các hoạt động ăn uống, làm việc… như bình thường.
 
Khi nghe thông tin này, nhiều người bày tỏ sự e ngại, bởi như vậy liệu có ổn và phù hợp với sức khỏe cũng như nhu cầu của nhiều người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý thì việc ngồi im trên chuyến bay sẽ giúp bạn khỏe khoắn hơn lại hoàn toàn hợp lý. 
 
Bởi, khi đi máy bay và hành khách không sử dụng điện thoại hoặc các tác nhân gây kích thích, làm xáo trộn tâm lý khác. Thay vào đó, các bạn hãy nhắm mắt và không suy nghĩ gì giúp cơ thể luôn rơi vào trạng thái lơ mơ, nửa ngủ nửa thức, khi này tâm trí chúng ta sẽ hướng nội… lúc này bạn sẽ thấy thời gian trôi nhanh và cơ thể, tâm trí được thả lỏng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.
 
Ngược lại, khi bạn sử dụng điện thoại, nghe nhạc… trên máy bay, bạn sẽ bị phân tâm, đầu óc không được thư giãn gia tăng tâm trạng bồn chồn, buồn chán - những cảm giác khiến hành khách khó chịu và muốn tránh khi bay. 
 
Bên cạnh đó, việc im lặng trên chuyến bay, não bộ được thư giãn, tâm trí không còn đi lang thang chính là quá trình thúc đẩy sự sáng tạo – một điều rất hữu ích cho những ai có thiên hướng nghệ thuật.
 
Một số chuyên gia tâm lý cũng cho rằng: hành động ngồi im trên máy bay, để tâm trí lang thang chính là "kiểu thiền định ngẫu hứng". Phương pháp có thể không dành cho tất cả mọi người nhưng dành thời gian chăm sóc nội tâm chính mình, ngắt kết nối với thế giới bên ngoài có thể mang lại những lợi ích nhất định về sức khỏe và tâm lý của các bạn.
 
Nếu bạn là người thường xuyên đi máy bay hoặc có cảm giác bồn chồn, lo lắng mỗi khi bày thì nên áp dụng theo cách thức được chia sẻ ở trên. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé giá tốt cho bất kỳ hành trình nào của mình các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ để bạn sở hữu cho mình vé máy bay ưng ý nhất.

T.Năm, 11/07/2024 07:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403