vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mẹo hay để luôn xinh đẹp sau mỗi chuyến bay

Nhiều hành khách nữ thường thắc mắc rằng: tại sao các tiếp viên hàng không luôn giữ được sự xinh đẹp, rạng rỡ sau mỗi chuyến bay? Để có được dung mạo đáng khen như vậy, họ để phải có bí quyết. Những bí quyết này sẽ được hội tiếp viên hàng không chia sẻ ở bài viết dưới đây, các bạn có thể tham khảo.

lam-sao-de-rang-ro-tren-chuyen-bay
 
Một số hành khách nữ chia sẻ rằng, họ thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay với mục đích phục vụ cho công việc. Và hầu như sau chuyến bay phải tham dự vào một cuộc họp, gặp gỡ khách hàng… Tuy nhiên, sau mỗi chuyến bay thì họ cảm thấy ngoại hình của mình từ gương mặt, lớp trang điểm, trang phục để không được chỉn chu như ý. Vì vậy, cách làm sao để giữ được nét đẹp, sự chỉn chu như các tiếp viên hàng không là điều họ rất quan tâm. Để có được điều này,  bạn hãy áp dụng ngay các bí quyết mà các tiếp viên hàng không thường làm.
 
Uống đủ nước
 
Hầu hết các tiếp viên hàng không đều khẳng định rằng họ luôn uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày. Bởi, ở độ cao hàng nghìn mét trên không, cơ thể sẽ mất nhiều nước vì độ ẩm chỉ từ 10 đến 20%.  Các bạn có thể căn cứ vào thời gian của mỗi chuyến bay để phân chia và uống lượng nước sao cho phù hợp. Nếu cơ thể được cung cấp đủ nước bạn sẽ thấy khỏe khoắn, thêm vào đó làn da của bạn sẽ có được độ ẩm phù hợp để trông thật mịn màng, rạng rỡ.
 
Sử dụng kem dưỡng ẩm
 
lam-sao-de-rang-ro-tren-chuyen-bay-1-min
 
Bạn có thể giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm hoặc xịt khoáng, bởi độ ẩm trên máy bay cực kỳ thấp. Việc để cho da khô và mất nước sẽ khiến bạn trở nên kém sắc. Bên cạnh đó, nếu da bị khô sẽ ảnh hưởng đến lớp trang điểm của bạn. 
 
Chú ý hơn đến việc trang điểm
 
Trên chuyến bay các bạn cần chú ý trang điểm cẩn thận để có vẻ ngoài tự nhiên, sắc thái tương thích với tông màu da của mình. 
 
Để có được lớp trang điểm tự nhiên các bạn nên chú ý làm sạch da, dưỡng ẩm cẩn thận trước khi trang điểm.
 
Các bạn nên tráng dùng phấn nền và phấn phủ gây khô da, bởi chúng rất dễ bị bong tróc hoặc tạo thành rãnh trên gương mặt sau mỗi chuyến bay dài. 
 
Bạn nên dùng son môi dạng lỏng để giữ màu trong suốt chuyến bay, ngay cả khi vừa ăn uống xong. 
 
Nên dùng bút kẻ mắt dạng gel để lâu trôi sau đó dùng một loại dạng mỏng phủ lên và xịt khoáng mỗi giờ một lần để lớp trang điểm trên mặt không bị bong, tróc do da khô.
 
Sử dụng keo xịt tóc hoặc gel
 
lam-sao-de-rang-ro-tren-chuyen-bay-3
 
Các tiếp viên hàng không luôn đưa ra lời khuyên với khách hàng của mình rằng nên mang theo keo xịt tóc hoặc gel để giữ tóc luôn vào nếp, không bị bung xù. Trước khi máy bay hạ cánh, bạn cũng nên kiểm tra và định hình lại tóc để có được diện mạo như mình mong muốn.
 
Trên đây đều là những bí kíp rất hữu dụng để các bạn có được diện mạo hoàn hảo nhất sau mỗi chuyến bay. Bên cạnh đó, để có cho mình những hành trình bay trọn vẹn, các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hiệu quả nhất.
 
 

T.Năm, 04/07/2024 07:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403