vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Say như điếu đổ” trước khung cảnh tuyệt đẹp tại những khu nghỉ 5 sao ở Ninh Bình

Ninh Bình trong những năm trở lại đây có tốc độ phát triển du lịch nhanh chóng, chính vì vậy nơi đây không thiếu những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp đáp ứng nhu cầu của du khách. Nếu bạn đang tìm những địa chỉ nghỉ dưỡng chất lượng tại Ninh Bình, tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây nhé!

Wyndham Grand Vedana Resort - Địa chỉ: Thôn Đồng Tâm, xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình

Wyndham-Grand-Vedana

Tọa lạc ở Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 22 km, Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời được khách lưu trú đánh giá cao.

Điểm nghỉ dưỡng nằm ẩn mình trong sắc xanh trải dài của các dãy núi đá vôi trùng điệp, xen kẽ là những khu vườn xinh xắn tạo nên không gian sống yên tĩnh để các bạn có thể thoải mái thư giãn, tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Wyndham Grand Vedana Ninh Binh Resort có chỗ đậu xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Không gian sân vườn thoáng đãng tại đây bạn có thể ngồi uống trà, đọc sách. Các phòng được trang bị đầu đủ các tiện nghi hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Tam Coc Mountain Sunset and Garden Hotel – Địa chỉ: độ 4 Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

tam-coc-garden-resort-min

Nằm cách chùa Bái Đính khoảng chừng 20km, Tam Coc Mountain Sunset and Garden là khu nghỉ dưỡng 4 sao với dịch vụ tốt cùng giá cả phải chăng. Nơi đây cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi với vườn cây chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Ngoài quầy bar, khách sạn 4 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và Wi-Fi miễn phí, trong đó mỗi phòng sẽ có phòng tắm riêng. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, khu vui chơi trẻ em, ban công, sân vườn thoáng đãng…

Minawa Kenhga Resort - Địa chỉ: Thôn Kênh Gà, xã Gia Thịnh, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Binh là khu nghỉ dưỡng 5 sao tọa lạc giữa một vùng non xanh, nước biếc đầy thơ mộng và trữ tình hấp dẫn – một điểm dừng chân chữa lành tuyệt vời cho những ai muốn dành những phút nghỉ ngơi cho mình.

Minawa Kenhga Resort & Spa Ninh Binh cung cấp các hạng phòng Deluxe, Executive, Suite và hệ thống villa có từ 1 – 4 phòng ngủ. Tùy vào hạng mà nơi ở sẽ được cung cấp các tiện ích tuyệt vời như phòng ngủ riêng, phòng tiếp khách, khu ăn uống, bể bơi riêng… Đặc biệt, tất cả các phòng nghỉ đều có ban công với tầm nhìn ra vườn cây hoặc cảnh núi non tươi đẹp.

The Goat Botique Resort – địa chỉ: Thôn Đại Áng, xa Ninh Hòa, Ninh Bình

The-Goat-Botique-Resort-min

Nằm ở Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 15 km, The Goat Botique Resort cung cấp chỗ nghỉ có hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, khu vườn và nhà hàng. The Goat Botique Resort còn được trang bị quầy bar hiện đại, các phòng điều hòa này nhìn ra view hồ bơi, cũng như có tủ quần áo và Wi-Fi miễn phí.

Tất cả các phòng tại resort đi kèm khu vực ghế ngồi và TV màn hình phẳng. Ngoài phòng tắm riêng được trang bị vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và máy sấy tóc, các phòng tại The Goat Botique Resort đều có view núi.

Để chuẩn bị cho hành trình khám phá Ninh Bình trọn vẹn, ngoài việc đặt phòng nghỉ các bạn cũng nên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Sáu, 18/10/2024 16:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403