vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Kinh nghiệm du lịch Quảng Bình những ngày đầu năm

Quảng Bình – khúc ruột miền Trung thân thương – nơi có nắng, gió và những cảnh đẹp mê mệt lòng người. Hôm nay, ABAY xin gửi tới các bạn những kinh nghiệm nho nhỏ để giúp cho chuyến đi tới dải đất xinh đẹp này thêm phần suôn sẻ. Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn di chuyển tới Quảng Bình.  Xe khách di chuyển từ Hà Nội vào Quảng Bình mất khoảng 600 km và hết tầm 10 tiếng. Xe khách di chuyển từ Đà ...

Quảng Bình – khúc ruột miền Trung thân thương – nơi có nắng, gió và những cảnh đẹp mê mệt lòng người. Hôm nay, ABAY xin gửi tới các bạn những kinh nghiệm nho nhỏ để giúp cho chuyến đi tới dải đất xinh đẹp này thêm phần suôn sẻ.

Quảng Bình - miền đất xinh đẹp đang chờ đón những người ưa khám phá

Hành trình tới Quảng Bình

Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn di chuyển tới Quảng Bình.

Với đường bộ

 Xe khách di chuyển từ Hà Nội vào Quảng Bình mất khoảng 600 km và hết tầm 10 tiếng.

Xe khách di chuyển từ Đà Nẵng đến Quảng Bình mất khoảng 300 cây và thời gian là 7 -8 tiếng.

Xe khách đi từ Sài Gòn tới Quảng Bình mất khoảng 1.270 km và hết tầm 20 tiếng.

Với đường sắt

Tàu hỏa từ Hà Nội vào khoảng 9 tiếng, Đà Nẵng khoảng 7 tiếng và Sài Gòn là 22 tiếng.

Với đường hàng không

Nếu bạn có nhiều thời gian và muốn ngắm cảnh đó đây, thì hãy chọn xe khách hoặc tàu hỏa để thỏa sức ngắm nhìn những cảnh đẹp hai bên đường. Tuy nhiên, nếu thời gian không cho phép và muốn giữ sức cho những cuộc vui chơi tại đất Quảng, bạn nên lựa chọn phương tiện là máy bay.

Hiện tại, các hãng hàng không nội địa khai thác đường tới Quảng Bình bao gồm: Vietnam Airline, Vietjet Air và Jetstar.

Đối với chặng bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) thì có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airline khai thác đường bay này với giá vé từ 900.000 đồng – 1.450.000 đồng.

Đối với chặng bay từ sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) đến sân bay Đồng Hới (Quảng Bình) thì có hai hãng hàng không là Vietjet và Jetstar cùng khai thác. Tuy nhiên, theo báo giá mới nhất từ hai hãng hàng không thì hiện giá vé máy bay đi Đồng Hới của Jetstar đang hấp dẫn hơn. Từ ngày 11/1 – 14/1, Jetstar đang ưu đãi giảm giá vé với mỗi tấm vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí là 500.000 đồng, một số ngày khác trong tháng, giá vé cũng được ưu đãi với các mức khá dễ chịu như: 630.000 đồng, 730.000 đồng, 830.000 đồng. Các bạn có thể tham khảo bảng chi tiết dưới đây để rõ hơn.

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Quảng Bình tháng 1/2016

Từ sân bay Đồng Hới về tới trung tâm thành phố Quảng Bình chỉ khoảng 6km. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng gọi một chiếc taxi về khách sạn hoặc nhà nghỉ ở Quảng Bình mà chi phí lại không hề đắt đỏ.

Kinh nghiệm bỏ túi khi khám phá Quảng Bình

Nhà nghỉ - khách sạn – đi lại:

Mô hình kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ của Quảng Bình rất phát triển và có rất nhiều nơi giá phòng khá hợp lý giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn. Tuy nhiên, nếu đi vào mùa du lịch, bạn nên gọi điện để đặt phòng trước, tránh tình trạng tới rồi mà không có phòng ở vừa ý. Một số khách sạn bạn đặt phòng thì nên đặt ở các con đường lớn trong thành phố để tiện cho việc đi lại cũng như tham quan các điểm du lịch hấp dẫn, ví dụ như: đường Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Hữu Nghị,…

Sun Spa Resort & Villa

Tại các nhà ga hoặc gần khu khách sạn nghỉ, bạn có thể dễ dàng thuê được những chiếc xe máy với giá chỉ 120.000 đồng/xe/ngày. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể thuê taxi trọn gói để phục vụ bạn theo suốt cả chuyến hành trình khám phá.

Địa điểm vui chơi

Nổi tiếng nhất là vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, nơi đây được thiên nhiên ưu đãi cho cảnh thiên nhiên, núi non hùng vĩ đẹp như trong tranh vẽ. Đặc biệt, hang động được cấu thành từ núi đá vôi từ hàng triệu năm nay luôn là điều bí ẩn thu hút du khách gần xa tới thăm quan. Chắc chắn, cảnh đẹp của Phong Nha sẽ làm bạn lưu luyến chẳng muốn dời.

Động Phong Nha - Kẻ Bàng

Một trong những địa điểm thu hút khách du lịch không thể không kể đến là động Sơn Đoòng. Đây là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới nằm trong quần thể hang động Phong Nha – Kẻ Bàng. Sơn Đoòng sẽ mê hoặc lòng người bằng những tia sáng tự nhiên xuyên qua khe tạo vẻ lung linh, huyền ảo khi bình minh lên. Cảnh sắc của động còn tuyệt vời hơn nếu như bạn được chứng kiến tận mắt, khám phá trực tiếp độ rộng lớn và sâu thăm thẳm của hang động này.

Động Sơn Đoòng

Đi Quảng Bình, nếu đã lên rừng thăm thú thì bạn nên bỏ thêm thời gian để vùng vẫy ngoài biển xanh. biển Nhật Lệ và bãi Đá Nhảy là hai trong số những bãi biển nổi tiếng nhất nơi đây. Hai vùng biển này nước đều rất trong và sạch, đặc biệt bạn có thể nhìn thấy cả đáy biển với những vùng nước nông. Đặc biệt với bãi Đá Nhảy lại có cảnh đẹp tuyệt vời được tạo nên từ những núi đá bị xâm thực tạo muôn hình dạng khác nhau, làm cho bức tranh về biển nơi đây cực sinh động, cuốn hút.

Bãi Đá Nhảy

Ngoài ra, bạn còn có thể tới thăm suối nước nóng Bang với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Điều đặc biệt là mạch nguồn của suối là những mạch nước nóng tự nhiên, bạn có thể ngâm mình vào mùa đông mà không sợ lạnh. Ở một số mạch nguồn, lượng nhiệt bốc lên có thể luộc chín cả trứng hoặc những món ăn tươi ngon khác.

Suối nước nóng Bang

Không chỉ có những địa điểm hấp dẫn mà Quảng Bình còn có rất nhiều món ăn ngon là đặc sản quê nhà đang chờ đợi bạn tới để thưởng thức. Hãy nhanh tay book vé máy bay để có chuyến đi Quảng Bình luôn  trong ngày đầu năm này bạn nhé.

Nếu còn thắc mắc, mời bạn nhấc máy và ấn số theo Hotline 1900 6091 để ABAY giúp bạn có được tấm vé ưng ý nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

T.Hai, 18/01/2016 08:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403