vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Phá đảo” thiên đường ẩm thực Quy Nhơn ngay trong hè năm nay

Khách du lịch đến với đất Quy Nhơn không chỉ “phải lòng’ bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp hấp dẫn, mà vùng đất này còn có nhiều những món ngon khiến người ta mê mẩn. Ghé đến Quy Nhơn trong hè năm nay các bạn hãy lưu ngay một số món ngon, mang hương vị đặc trưng của vùng đất võ nhé!

Bún Rạm Quy Nhơn

bun-ram-quy-nhon-min

Rạm ở vùng biển Bình Định ngon có tiếng, chính vì vậy người dân nơi đây đã tận dụng để làm nên nhiều món ăn ngon, nhưng hấp dẫn nhất phải kế đến là món bún rạm. Món ngon này có cách chế biến gần tương tự như món bún riêu của miền Bắc nhưng hương vị thì có nét đặc trưng và đậm đà như vùng đất nơi đây vậy. Món bún rạm được thực khách ăn thử một lần rồi sẽ nhớ mãi bởi phần nước dùng ngọt thanh, riêu thơm ngon dùng kèm với rau sống, bánh tráng giòn.

Để thưởng thức món bún rạm chuẩn vị các bạn có thể ghé các quán ở khu vực đường Tăng Bạt Hổ hoặc đường Ngô Gia Tự ở thành phố Quy Nhơn.

Bún sứa

bun-sua-quy-nhon-min

Tới Quy Nhơn mà các bạn bỏ qua cơ hội thưởng thức món bún sứa thì sẽ thật đáng tiếc. Bún sứa Quy Nhơn hấp dẫn bất kỳ thực khách nào ngay từ lần đầu thưởng thức bởi hương vị đặc trưng với phần nước dùng ngọt kết hợp với vị chua của xoài, sứa giòn sần, chả cá chiên, thêm vào đó là vị bùi béo của đậu phộng… Đặc biệt, món ăn này dùng vào mùa hè rất chuẩn vị bởi sự thanh mát cùng hiệu quả giải nhiệt rất tốt.

Cháo cá kho

chao-ca-kho-quy-nhon-min

Đây là món ăn chơi dân giã được nhiều người yêu thích và không bỏ qua cơ hội thưởng thức khi có dịp đến với Quy Nhơn. Món ăn bình dân được bán ở những gánh hàng rong vào tầm chiều trên nhiều cung đường của thành phố.

Với món ăn này, phần cháo sẽ được nấu riêng cùng đậu xanh cho chín nhuyễn. Trong khi đó, cá (cá cơn hoặc cá nục) sẽ được rim kho rất chắc thịt, hương vị đậm đà ăn với cháo kết hợp với dưa chua rất ngon.

Để thưởng thức món cháo cá kho thơm ngon chuẩn vị Quy Nhơn các bạn có thể ghé quán nằm ở góc đường Ỷ Lan giao Bạch Đằng.

Chả cá cuốn rau răm

cha-ca-cuon-rau-ram-min

Thơm ngon nức tiếng là chả cá Quy Nhơn và món chả cá cuốn rau răm có hương vị hấp dẫn đặc biệt. Hương vị đặc biệt của món ngon này đến từ cuốn chả với rau răm rồi chấm vào nước sốt sau đó tận hưởng hương vị hết ý. Các địa chỉ bán món này nổi tiếng nằm ở đường Bạch Đằng, Mai Xuân Thưởng, ngã ba Thành Thái.

Đến với Quy Nhơn không chỉ vui chơi và thăm thú, việc dành thời gian để trải nghiệm hương vị ẩm thực khó quên tại nơi đây cũng sẽ cho bạn nhiều dấu ấn khó phai về vùng đất này. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hành trình hữu ích nhất nhé!

 

 

T.Hai, 12/06/2023 15:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403