vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chớp ngay vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Quy Nhơn những ngày cuối tháng 2/2016

Theo thói quen của người Việt, những ngày sau Tết nguyên đán thường là những dịp du xuân đầu năm đầy lý tưởng. Quy Nhơn - Bình Định sẽ là sự lựa chọn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn cho những ai ở ngoài bắc "thèm" nắng ấm chan hòa và những món đặc sản tới từ thiên nhiên. Và cũng trong tháng 2, tuyến đường bay từ Hà Nội - Quy Nhơn đang được các hãng hàng không ưu đãi với mức giá hấp dẫn vô cùng.

Theo thói quen của người Việt, những ngày sau Tết nguyên đán thường là những dịp du xuân đầu năm đầy lý tưởng. Quy Nhơn - Bình Định sẽ là sự lựa chọn nằm trong top những điểm đến hấp dẫn cho những ai ở ngoài bắc "thèm" nắng ấm chan hòa và những món đặc sản tới từ thiên nhiên. Và cũng trong tháng 2, tuyến đường bay từ Hà Nội - Quy Nhơn đang được các hãng hàng không ưu đãi với mức giá hấp dẫn vô cùng. Đây là cơ hội thuận lợi để bạn có thể sắp xếp một chuyến du lịch tới thành phố xinh đẹp này.

Quy Nhơn - Bình Định luôn chào đón bạn bằng những cảnh đẹp tuyệt vời

Quy Nhơn - Bình Định luôn chào đón bạn bằng những cảnh đẹp tuyệt vời

Hành trình tới Quy Nhơn

Quy Nhơn là một vùng đất nhỏ bé, là thành phố trực thuộc tỉnh Bình định với tiềm năng phát triển du lịch rất lớn. Với địa hình đa dạng có đủ cả núi non lẫn sông biển, Quy Nhơn quy tụ rất nhiều danh lam thắng cảnh cũng như các địa điểm du lịch nổi tiếng. Một trong số đó có thể kể đến như Tháp Đôi, Ghềnh Ráng Tiên Sa, Cầu Thị Nại, Hải Đăng cổ Cù Lao Xanh rồi tới Đảo Yến Quy Nhơn, biển Quy Hòa hoặc các điểm du lịch lịch tâm linh như chùa Sơn Long, chùa Long Khánh... Ngoài ra, Quy Nhơn còn có rất nhiều món đặc sản khiến thực khách mê mệt là món bún chả cá Quy Nhơn, bánh ít lá gai, bánh canh, bánh tráng cốt dừa...

Bún chả cá - món ăn nổi tiếng đất Quy Nhơn

Bún chả cá - món ăn nổi tiếng đất Quy Nhơn

Có rất nhiều cách để bạn có thể tới Quy Nhơn. Ngày nay, sự phát triển về giao thông cũng tạo cho ngành vận tải những điều kiện thuận lợi. Các tuyến đường mở rộng khiến hoạt động đi lại cũng dễ dàng hơn. Theo đó là sự mở rộng của các loại hình xe cộ từ xe máy tới ô tô, tàu hỏa... Nếu ở những tỉnh giáp với Quy Nhơn, thì bạn chỉ việc ra bến xe và mua 1 vé với giá vài chục ngàn đồng là có thể tới ngay thành phố. Còn nếu ở những tỉnh xa, thì việc di chuyển bằng ô tô hay xe lửa sẽ mất một thời gian khá dài cộng thêm sức khỏe phải tốt thì chuyến hành trình của bạn mới hoàn hảo được.

Đối với những người không có điều kiện về thời gian cũng như sức khỏe để đi một chuyến đi dài tới hàng nghìn cây số thì sự lựa chọn đi bằng đường hàng không sẽ là hợp lý hơn cả. Hơn nữa, các hãng hàng không giá rẻ đã có mặt tại nước ta và khẳng định được một vị trí quan trọng, góp phần phát triển cho ngành hàng không. Những chương trình khuyến mại lớn và hấp dẫn luôn được thường xuyên tung ra để kích thích nhu cầu đi lại bằng máy bay cho khách hàng.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, trong những ngày cuối cùng của tháng 2/2016, giá vé máy bay đi Quy Nhơn với tuyến Hà Nội - Quy Nhơn đang được hãng hàng không VietJet Air khuyến mại với mức giá chỉ 499.000đ và 599.000đ từ ngày 22/2 - 29/2/2016. Giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn sẽ là 1h35p - 1h40p với tần suất bay 1 chuyến/ngày. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua vé của Vietnam Airlines. Hãng hàng không này cũng đang có chương trình giảm giá vé khuyến mại với mức 599.000đ/vé. Và tần suất cũng là 1 chuyến/ngày.

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn tháng 2/2016

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn tháng 2/2016

Mọi thông tin về book vé máy bay cũng như giá vé bạn có thể liên hệ với tổng đài 1900 6091 - ABAY sẽ tư vấn kỹ càng và giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi khám phá thành phố Quy Nhơn - Bình Định vui vẻ, an toàn và có những kỷ niệm đầy thú vị.

T.Năm, 18/02/2016 12:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403