vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bão vé rẻ đi Quy Nhơn đổ bộ hàng loạt xuống các đại lý Vietjet Air

Nhằm khuyến khích nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của hành khách, hãng hàng không Vietjer Air đã tung ra hàng loạt vé máy bay giá rẻ cho chiều đi Quy Nhơn trong tháng 1 này. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây của ABAY cập nhật để giúp bạn rõ hơn về điều này. Thực chất, để tới Quy Nhơn, bạn có rất nhiều lựa chọn bằng đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Tuy nhiên, nếu ở những tỉnh cách xa Quy Nhơn ...

Nhằm khuyến khích nhu cầu đi lại bằng đường hàng không của hành khách, hãng hàng không Vietjer Air đã tung ra hàng loạt vé máy bay giá rẻ cho chiều đi Quy Nhơn trong tháng 1 này. Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây của ABAY cập nhật để giúp bạn rõ hơn về điều này.

Quy Nhơn - thành phố xinh đẹp trực thuộc tỉnh Bình Định

Hành trình tới Quy Nhơn

Thực chất, để tới Quy Nhơn, bạn có rất nhiều lựa chọn bằng đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Tuy nhiên, nếu ở những tỉnh cách xa Quy Nhơn, thì sự lựa chọn đi xe khách hoặc đi tàu hỏa sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để chuyển xe hoặc đổi tuyến. Chính vì thế, sự lựa chọn hàng đầu vẫn là đi bằng máy bay bởi di chuyển bằng phương tiện này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Hơn nữa, nếu còn đắn đo về giá cả thì với chương trình giá vé rẻ của Vietjet, bạn sẽ không còn phải lăn tăn quá nhiều.

Hiện tại, các tuyến bay nội địa tới sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) bao gồm các tuyến Hà Nội – Quy Nhơn và Sài Gòn – Quy Nhơn. Theo thông tin mới nhất cập nhật từ hãng hàng không Vietjet, trong tháng 1 này, chương trình vé máy bay giá rẻ được tung ra và giá vé được hạ nhiệt theo từng ngày.

Tính cho tới thời điểm này, giá vé máy bay đi Quy Nhơn với chặng bay từ Hà Nội – Quy Nhơn đang có mức giá là 299.000 đồng cho vé đi một chiều, chưa áp dụng tính thuế và phí từ ngày 9/1 – 28/1 ( trừ ngày 15/1 có mức giá là 499.000 đồng).

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Quy Nhơn tháng 1/2016

Với chặng bay từ Sài Gòn – Quy Nhơn, giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phí đang được áp dụng ba mức giá khá hấp dẫn là 199.000 đồng – 299.000 đồng và 399.000 đồng từ ngày 11/1 – 27/11.

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Quy Nhơn tháng 1/2016

Sân bay Phù Cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 cây, vì thế bạn nên gọi taxi để di chuyển về khách sạn hoặc nhà nghỉ cho tiện lợi và dễ dàng.

Những địa điểm hấp dẫn tại Quy Nhơn

Biển Quy Nhơn: So với các biển khác, biển Quy Nhơn khá hiền hòa với những đợt sóng nhẹ, không dữ dội và cao. Bãi biển ở đây nước trong xanh và không sâu lắm nên khá thích hợp với trẻ em cũng như phụ nữ.

Biển Quy Nhơn

Bãi Eo Gió: Đây là một trong những địa danh không thể bỏ qua khi tới Quy Nhơn. Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 phút lái xe, bãi Eo Gió hội tụ các yếu tố gồm cảnh thiên nhiên hùng vĩ hòa quện với màu xanh tươi mát của nước biển sẽ làm say lòng bạn khi tới thăm nơi này. Tại đây có rất nhiều góc chụp đẹp để bạn cùng gia đình, bạn bè, người thân có thể tha hồ lưu lại những khoảnh khắc khó quên mỗi lần tới thăm Eo Gió.

Không chỉ có vậy, ở bãi Eo Gió, bạn còn có thể lặn xuống đáy biển trực tiếp ngắm nhìn những rặng san hô đầy màu sắc cùng những khung cảnh cực lãng mạn mà xưa nay chỉ xem qua màn ảnh nhỏ. Thật chẳng còn gì thú vị bằng khi được tận mắt chứng kiến và cảm nhận tất cả những điều đó phải không nào?

Bãi Eo Gió

Ngoài các bãi kể trên, Quy Nhơn còn có rất nhiều bãi biển khác như Cù Lao Xanh, Hầm Hô, bãi Ráng Tiên... cũng rất đẹp và hấp dẫn. Nếu muốn khám phá hết những bãi biển này, bạn phải sắp xếp một kỳ nghỉ dài dài thì mới có thể tận hưởng và cảm nhận chúng một cách rõ nét nhất.

Sau khi đã vùng vẫy thỏa thích với biển khơi, hãy hong khô và làm mãn nhãn đôi mắt của bạn với đồi cát Lý Nhơn. Điều đặc biệt là nơi đây còn khá hoang sơ, chưa được khai thác nhiều. Các dải cát trên đồi giống như một bức tranh 3D có thể chuyển dịch sắc màu của cát từ vàng sang xám mỗi khi có gió thổi qua. Nếu muốn trượt cát và thử cảm giác mạnh, bạn có thể thuê ván trượt với giá khá mềm chỉ 20.000 đồng/lần.

Đồi cát Nhơn Lý

Tại một số vùng nước sâu và lặng, bạn có thể buông cần thả câu và thả hồn theo sông nước để thư giãn sau một ngày vui đùa thỏa thích.

Buổi tối sẽ là lúc trò chuyện và thưởng thức các loại hải sản cùng với các món ăn đặc trưng vùng Quy Nhơn. Giá cả hải sản ở Quy Nhơn khá rẻ và tươi ngon nên bạn có thể tha hồ gọi nhiều món mà không sợ bị chặt chém.

Để đặt vé máy bay tới Quy Nhơn, hãy tham khảo trực tiếp giá vé trên website của ABAY hoặc gọi tới tổng đài 1900 6091 - chúng tôi sẽ giúp bạn đặt được tấm vé một cách nhanh nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn và vui vẻ.

T.Tư, 20/01/2016 08:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403