vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hòn Sẹo, hòn Khô – điểm đến vô cùng hấp dẫn cho mùa hè Quy Nhơn

Không chỉ có Kỳ Co hoang sơ và Eo Gió đẹp nên thơ, lựa chọn ghé thăm Quy Nhơn trong mùa hè năm nay, các bạn hãy tranh thủ dành thời gian để ghé thăm hai điểm đến vô cùng tuyệt vời của vùng đất này là hòn Sẹo và hòn Khô.

Hòn Sẹo

hon-seo-quy-nhon-min

Check-in trên biển hòn Sẹo

Nằm ở khu vực trung tâm thôn Lý Chánh, thuộc bán đảo Phương Mai, xã Nhơn Lý, cách bờ khoảng 6km, đồng thời cách trung tâm thành phố Quy Nhơn, khoảng chừng 15km về phía Đông Bắc – hòn Sẹo sở hữu dáng vẻ nguyên sơ hấp dẫn bất kỳ ai dù là lần đầu ghé thăm.

Phương thức di chuyển đến hòn Sẹo cũng khá đơn giản, nếu đi tự túc, các bạn có thể đến cảng Nhơn Lý sau đó thuê thuyền của ngư dân để đến nơi với giá khoảng 50.000đ/người trong 20 phút. Nếu lựa chọn đi bằng cano thì sẽ nhanh hơn và giá cũng cao hơn – thường dao động từ 300.000đ đến 400.000đ/người.

Nhìn từ đất liền, Hòn Sẹo tựa như một con thuyền khổng lồ đang dần tiến vào bờ với vô vàn những điều hấp dẫn đang đón chờ bạn.

Đặt chân lên hòn Sẹo bạn sẽ ngay lập tức phải lòng cảnh đẹp thiên nhiên hút mắt, hoang sơ hấp dẫn nơi đây. Cũng ở đây bạn sẽ được thả hồn phiêu du theo từng cơn gió biển, hít trọn bầu không khí trong lành, lặng nghe tiếng sóng ầm ì đội vào gềnh đá… quả là không gian lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm những phút giây yên bình đích thực.

Điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại hòn Sẹo chính là hang Đầu Rồng – khu vực này khá rộng rãi, nằm sâu trong hang núi mang nét hoang sơ với vô số những hòn đá có hình thù thú vị xếp được xếp chồng lên nhau vô cùng lạ mắt. Ở hòn Sẹo còn có bãi đá cuội vô cùng sạch sẽ, là địa điểm các bạn có thể thảnh thơi tắm nắng và check-in sống ảo.

Ngoài ra, tại hòn Sẹo bạn còn có thể tham gia vào nhiều trải nghiệm hấp dẫn khác như: câu cá, vượt ghềnh, đi thuyền thúng, cắm trại, tổ chức tiệc hải sản ngoài trời…

Hòn Khô

bien-hon-kho-min

Biển hòn Khô với nét đẹp bất tận

Nằm trên địa phận của làng chài Nhơn Hải, cách trung tâm của Quy Nhơn 20km và chỉ cách Nhơn Hải đúng 5 phút đi cano – hòn Khô những ngày hè hấp dẫn bất kỳ ai bởi nét đẹp bình yên với biển xanh, cát trắng, dịu vợi và yên bình dưới nắng hè rực rỡ.

Nếu như hòn Sẹo hầu như không có người sinh sống, thì cư dân trên hòn Khô khá thưa thớt nhưng vô cùng thân thiện.

Hòn Khô hấp dẫn bất kỳ ai bởi làn nước biển xanh trong bên những dãy đá nhấp nhô.  Điểm ấn tượng nhất ở hòn Khô chính là con đường đi xuyên biển cực kỳ thi vị. Con đường được làm nên mỗi khi thủy triều rút để lộ con đường dài khoảng 500m nối liền làng chài Nhơn Hãi ra tới đảo đẹp như cổ tích khiến ai ai cũng phải đắm say khi dạo bước.

Không chỉ có thế, cây cầu gỗ được xây dựng uốn lượng theo đường eo biển ven bờ, len qua những tảng đá nhấp nhô cũng tạo nên sức hút đầy thơ mộng và là địa điểm check-in khiến nhiều người mê mệt trên đảo hòn Khô.

Bên cạnh việc dạo chơi và ngắm cảnh, thì thuê thuyền tự đi câu cá, câu mực hay lặn ngắm san hô… cũng là những trải nghiệm hấp dẫn mà các bạn không nên để lỡ khi đến với hòn Khô.

Nếu bạn luôn e ngại sự ồn ào, đông đúc tại nhiều điểm đến nổi tiếng mỗi khi hè đến, thì hòn Sẹo, hòn Khô (Quy Nhơn) yên bình và vắng vẻ chính là những gợi ý hấp dẫn hàng đầu dành cho bạn. Liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cũng như nhận được những tư vấn hữu ích cho chuyến bay của mình.

 

 

T.Sáu, 07/04/2023 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403