vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hot! Book ngay vé máy bay Hà Nội - Quy Nhơn chỉ 299.000đ

Trong tháng 3/2016 đang có rất nhiều các hành trình bay được giảm giá vé. Bạn đã nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nào cho tuyến Hà Nội tới Quy Nhơn chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và lên lịch book vé đi chơi Quy Nhơn ngay thôi. Từ Hà Nội tới Quy Nhơn đang có khoảng cách là 1065km. Các phương tiện bạn có thể lựa chọn đi lại cũng rất đa dạng do sự phát triển về giao thông.

Trong tháng 3/2016 đang có rất nhiều các hành trình bay được giảm giá vé. Bạn đã nhanh tay đặt cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nào cho tuyến Hà Nội tới Quy Nhơn chưa? Nếu chưa hãy tham khảo thông tin chi tiết dưới đây và lên lịch book vé đi chơi Quy Nhơn ngay thôi.

Biển Quy Nhơn đẹp lung linh mỗi buổi sáng sớm

Biển Quy Nhơn đẹp lung linh mỗi buổi sáng sớm

Hành trình Hà Nội - Quy Nhơn

Từ Hà Nội tới Quy Nhơn đang có khoảng cách là 1065km. Các phương tiện bạn có thể lựa chọn đi lại cũng rất đa dạng do sự phát triển về giao thông. Bạn có thể chọn đi bằng đường bộ với ô tô hoặc thậm chí là cả xe máy. Hoặc bạn có thể đi bằng đường sắt với phương tiện là tàu hỏa. Ngồi trên tàu mà ngắm cảnh đẹp và thư giãn cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. Tuy nhiên, với những ai bận rộn hoặc có quỹ thời gian hạn hẹp thì đi bằng đường bộ, đường sắt lại sẽ gặp vấn đề về thời gian. Cách hiệu quả nhất là bạn hãy lựa chọn phương tiện di chuyển bằng đường hàng không. Với việc đi bằng máy bay, bạn sẽ không phải chịu bất kỳ cảnh tắc đường, trộm cắp hay chen lấn xô đẩy. Hơn nữa, thời gian di chuyển hết quãng đường xa như vậy chỉ mất từ 1h - 2h bay.

Theo thông tin mới nhất cập nhật trên website của ABAY.vn, giá vé máy bay đi Quy Nhơn, chiều Hà Nội - Quy Nhơn đang được hãng hàng không VietJet Air khuyến mại với mức giá vé khá đa dạng. Cụ thể, giá vé rẻ nhất đang ở mức 299.000đ hầu hết cho các ngày thứ 2, thứ 3 đầu tuần. Các ngày khác, mức giá cao hơn là 399.000đ - 499.000đ - 660.000đ. Giá vé này là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Quy Nhơn tháng 3/2016

Loạt vé máy bay giá rẻ Hà Nội - Quy Nhơn tháng 3/2016

Tổng thời gian bay trên hành trình Hà Nội - Quy Nhơn của bạn là 1h40p với tần suất bay mà VietJet Air phục vụ là 1 chuyến/ngày.

Ngoài ra, bạn còn có thêm sự lựa chọn khác tới từ hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines. Đây là hãng hàng không có sự phát triển cũng như chất lượng cung cấp dịch vụ được đánh giá là tốt nhất trong các hãng hàng không của Việt Nam. Tuy nhiên, vào thời điểm tháng 3/2016 và với hành trình này thì giá vé của Vietnam Airlines lại không nằm trong chương trình khuyến mại và ở mức khá cao từ 1.350.000đ - 2.500.000đ. Tần suất cũng giống như tần suất bay của VietJet Air, Vietnam Airlines phục vụ bạn 1 chuyến/ngày.

Với tần suất khá thấp như vậy, bạn nên sắp xếp cho mình một lịch trình trước để không bị lỡ mất chuyến bay.

Theo kinh nghiệm của ABAY.vn thì khi chọn vé, bạn hãy cố gắng chọn những chỗ ngồi ở phần cánh máy bay bởi đây là nơi ít tiếng ồn nhất cũng như sẽ tạo cho bạn cảm giác đỡ bị sóc khi máy bay cất cánh và hạ cánh.

Bạn sẽ lên máy bay tại sân bay Nội Bài - Hà Nội và đáp máy bay xuống tại sân bay Phù Cát - Quy Nhơn. Từ sân bay Phù Cát về tới trung tâm thành phố Quy Nhơn là khoảng 30km. Nếu mang theo hành lí cồng kềnh hoặc đi theo đoàn nhiều người, bạn nên bắt taxi để về nơi đã đặt phòng hoặc nơi nghỉ ngơi như mong muốn. Còn nếu không bạn có thể đi bộ ra bến xe bus hoặc đi xe ôm về.

Sân bay Phù Cát - Quy Nhơn

Sân bay Phù Cát - Quy Nhơn

Để biết thêm thông tin chi tiết về book vé máy bay, cách thanh toán hoặc các thông tin khuyến mại, ngoài việc tham khảo thông tin trên hệ thống website của chúng tôi, bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp tới đường dây nóng 1900 6091 - nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi một cách nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

T.Năm, 17/03/2016 09:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403