vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa hè Quy Nhơn mặn mòi hơi thở biển

Tạo hóa đã thật ưu ái cho Quy Nhơn khi ban tặng cho nơi đây những nét chấm phá hoang sơ trong cảnh vật lẫn con người với vẻ đẹp hòa quyện của núi non và biển cả. Điều đặc biệt tạo nên nét duyên rất riêng biệt và đầy sức hút của mảnh đất này chính là vùng biển đẹp với đường biên dài hình bán nguyệt đầu tình tứ ôm lấy lòng phố, làn nước biển xanh trong và mát lạnh tận đáy văng người quan sẽ cho bạn những ngày ...

Tạo hóa đã thật ưu ái cho Quy Nhơn khi ban tặng cho nơi đây những nét chấm phá hoang sơ trong cảnh vật lẫn con người với vẻ đẹp hòa quyện của núi non và biển cả. Điều đặc biệt tạo nên nét duyên rất riêng biệt và đầy sức hút của mảnh đất này chính là vùng biển đẹp với đường biên dài hình bán nguyệt đầu tình tứ ôm lấy lòng phố, làn nước biển xanh trong và mát lạnh tận đáy văng người quan sẽ cho bạn những ngày hè giải nhiệt tuyệt vời.

Biển Quy Nhơn

Quy Nhơn mang vẻ đẹp tuyệt vời của núi non hòa quyện cùng biển cả

Nằm ở phía Đông Nam tỉnh Bình Định, biển Quy Nhơn uốn cong theo hình cánh cung với bãi cát thoai thoải trải dài 5km từ mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Không ồn ào hay hung dữ với những con sóng bạc đầu trườn sâu vào bãi cát. Biển Quy nhơn hiền hòa, dịu dàng với những con sóng vỗ nhẹ vào bờ đá như ru bạn vào một thế giới trong trẻo và mát mẻ. Trên những bờ cát dài là  hàng dừa xanh đu đưa theo gió, phóng tầm nhìn ra xa một chút sẽ thấy một màu xanh đại dương tươi mát hòa với màu trời trong vắt như ngọc.

Bãi biển Nữ Hoàng

Biển Nữ Hoàng đẹp kiêu sa nằm nghiêng mình đón nắng

Biển Quy Nhơn được hình thành bởi những eo gió do những dãy núi đâm xiên ra biển nên mang vẻ đẹp tráng lệ, nổi tiếng nhất là biển Nữ Hoàng và Bán đảo Phương Mai. Nếu biển Nữ Hoàng kiêu sa, đằm thắm với bãi đá cuội dài, nằm nghiêng mình đón nắng và sóng biển dạt dào. Thì biển Phương Mai lại thu hút được nhiều người đến để chiêm ngưỡng nhựng rạn san hô nhiều sắc màu. Đến đây du khách còn được đắm mình trong không gian yên tĩnh, hài hòa của gió núi và sóng biển. 

Sự hồn nhiên của những đứa trẻ Quy Nhơn

Sự hồn nhiên của những đứa trẻ Quy Nhơn

Bạn có thể đi dạo bên bờ biển để thả hồn mình cùng thiên nhiên với cả một vùng trời khác, yên bình và mênh mông ngay trước mặt. Ngắm nhìn sự hồn nhiên của những đứa trẻ tắm biển, nô đùa và cười vang mặt nước. Trên bãi cát bạn cũng có thể chuyện trò chùng những ngư dân đang thao lưới, hay sửa sang lại thúng chai để chuẩn bị cho chuyến đánh bắt.

Chợ cá Hàm Tử

Chợ cá Hàm Tử

Và  nếu muốn cảm nhận Quy Nhơn đến tận cùng bạn hãy dậy thật sớm đi chợ cá Hàm Tử  để cảm nhận đủ hương vị mặn mòi của biển khơi của nhịp sống nơi đây. Chợ cá bắt đầu hoạt động từ 1 giờ đêm với đầy đủ âm thanh của người mua, kẻ bán. Chợ cá Hàm Tử có nhiều chủng loại như cá thu, lồ ồ, cá hồng, cá mú… với số lượng hàng chục tấn. Và bạn sẽ không khỏi tròn mặt ngạc nhiên khi tận mặt thấy những con cá cờ tươi rói, nặng đến cả trăm kg. 

Về Quy Nhơn ngay trong những ngày hè này để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời, đằm mình trong nắng và gió, cùng vui với sóng biển vỗ bờ suốt bốn mùa.

Đến với Quy Nhơn (Bình Định) bạn có thể chọn di chuyển nhanh chóng và tiện lợi từ Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh khi đồng hành trên những chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar.

Để nhận được vé máy bay đi Quy Nhơn với giá tốt nhất bạn hãy đến với ABAY.vn. Là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế chúng tôi cam kết sẽ giúp bạn nhanh chóng có được những tấm vé máy bay giá rẻ. Ngoài ra, để tham khảo giá vé máy bay, thông tin chuyến bay một cách dễ dàng cho bất kỳ hành trình nào khác quý vị có thể truy cập website: http://www.abay.vn/, địa chỉ mobile: http://m.abay.vn hoặc liên hệ tổng đài 19004749 để nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất!

T.Sáu, 26/06/2015 08:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403