vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ăn cùng biển, ngủ cùng biển tại những resort cực chất ở Quy Nhơn

Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn trong thời gian sắp tới? Bạn đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thật ấn tượng và thoải mái cho mình và gia đình? Hãy lưu lại những khu resort với view hướng biển đẹp tuyệt vời được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Mira Bãi Xếp

Mira-bai-xep-min

Check-in tại Mira Bãi Xếp

 

Nằm rất gần nhiều bãi biển đẹp như: bãi Dại, bãi Bàu, bãi Bàng - Mira Bãi Xếp chính là sự chọn lựa lý tưởng dành cho những ai yêu biển, muốn thường xuyên tắm biển nhưng lại ngại di chuyển xa.

Bên cạnh đó, Mira Bãi Xếp còn nằm ở vị thế vô cùng đắc địa khi lưng thì tựa vào núi, mặt trướng hướng ra biển bãi Xếp. Bãi biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, làn nước xanh trong đầy cuốn hút khiến ai ai dù đặt chân đến đâu lần đầu bị ngay lập tức bị mê hoặc.

Các phòng nghỉ tại Mira Bãi Xếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu. Tất cả các phòng nghỉ tại Mira Bãi Xếp đều có view biển trực diện mang lại ánh sáng tự nhiên, chan hòa khắp phòng tạo nên không gian thoáng đãng vô cùng.

Chọn nghỉ lại tại Mira Bãi Xếp các bạn sẽ được tận hưởng không khí biển cả tuyệt vời, trong lành của một làng chài bình dị, trút bỏ mọi muộn phiền, nạp thêm cho mình nguồn năng lượng tích cực bắt đầu những chuỗi làm việc tiếp theo.

FLC Resort Quy Nhon Luxury Hotel

FLC-Resort-Quy-Nhon-Luxury-Hotel-min

FLC Resort Quy Nhon Luxury Hotel được biết đến là nơi nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu tại Quy Nhơn

Tọa lạc tại khu vực Eo Gió – FLC Resort Quy Nhon Luxury Hotel được biết đến là một nơi nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất tại Quy Nhơn, đây chắc chắn sẽ là một không gian nghỉ ngơi lý tưởng dành cho những ai muốn có khoảng thời gian xả hơi đúng nghĩa.

FLC Resort Quy Nhon Luxury Hotel bao gồm 90 căn biệt thự biển FLC Luxury Villa cùng 323 căn hộ khách sạn FLC Luxury Condotel và cả sân golf rộng 18 ha cùng với đó là nhiều tiện ích hấp dẫn phục vụ tối đa cho nhu cầu của khách hàng.

Các phòng nghỉ tại FLC Resort Quy Nhon Luxury Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với bể bơi, cửa sổ rộng hướng trực diện ra biển. Bạn chỉ cần mở cửa có thể đón trọn làn gió biển mát lành cùng hơi thở nồng nàn của biển khơi bao la rộng lớn.

Crown Retreat Quy Nhon Resort

Crown-Retreat-Quy-Nhon-Resort-min

Crown Retreat Quy Nhon Resort với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng

Nằm ở khu vực ngoại ô thành phố Quy Nhơn - Crown Retreat Quy Nhon Resort là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những ai yêu thích biển cả, thiên nhiên và muốn tận hưởng không gian bình yên để tận hưởng những phút thư giãn đúng nghĩa, tránh xa khói bụi, ồn ào của thành phố.

Crown Retreat Quy Nhon Resort gồm 50 căn bungalow được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, trang nhã. Tuy nhiên không gian lại gần gũi với tất cả các đồ nội thất được làm từ gỗ, tre, nứa… tạo không gian sang trọng mà ấm cúng vô cùng.

Bên cạnh đó, Crown Retreat Quy Nhon Resort cũng rất gần với các điểm du lịch Bình Định nổi tiếng như khu dã ngoại Trung Lương, Eo Gió, tượng Phật cao nhất Đông Nam Á.... thuận tiện cho việc đi lại, khám phá của bạn.

Theo ghi nhận của ABAY.vn, hiện tại vé máy bay đi Quy Nhơn trong tháng 08/2022 đang có giá khá tốt, đây chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn dành thời gian đến đây để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Để đặt vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, ngay bây giờ các bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6091 cuả ABAY để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất!

T.Tư, 13/07/2022 13:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403