vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Rẻ bất ngờ với khuyến mại của VietJet Air chiều đi từ Hà Nội - Quy Nhơn

Bình Định là mảnh đất thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ với những thiên đường du lịch tuyệt đẹp và nhiều bãi biển mộng mơ, các danh lam thắng cảnh lịch sử... Tháng 5 này, giá vé máy bay đi Bình Định đang được hãng hàng không nội địa chào bán với nhiều mức hấp dẫn. Cùng tham khảo giá vé máy bay khuyến mại trong bài viết dưới đây nhé. Khoảng cách từ Hà Nội - Bình Định là gần 1.100km. Với khoảng cách này ...

Bình Định là mảnh đất thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ với những thiên đường du lịch tuyệt đẹp và nhiều bãi biển mộng mơ, các danh lam thắng cảnh lịch sử... Tháng 5 này, giá vé máy bay đi Bình Định đang được hãng hàng không nội địa chào bán với nhiều mức hấp dẫn. Cùng tham khảo giá vé máy bay khuyến mại trong bài viết dưới đây nhé.

Bình Định - mảnh đất yên bình

Bình Định - mảnh đất yên bình

Hành trình Hà Nội - Quy Nhơn, Bình Định

Khoảng cách từ Hà Nội - Bình Định là gần 1.100km. Với khoảng cách này, bạn sẽ phải di chuyển mất từ 1 đến 1,5 ngày cho hành trình tới Quy Nhơn. Nếu bạn là người yêu thích chủ nghĩa xê dịch, thích ngắm nhìn những cung đường và trải nghiệm thì xe ô tô hoặc tàu hỏa sẽ là một trong những phương tiện đắc lực nhất. Thậm chí bạn còn có thể lựa chọn việc đi bằng xe máy. Hãy đảm bảo rằng sức khỏe của bạn phải đủ tốt để không ảnh hưởng tới chuyến đi nhé.

Sự lựa chọn thứ hai dành cho những người không có quá nhiều thời gian hay muốn đến thằng Quy Nhơn để thăm thú cũng như đảm bảo sức khỏe trong thời gian ngắn chính là đi bằng đường hàng không. Đây là sự lựa chọn khá hợp lý cho những ai có lịch trình trong một vài ngày.

Biển Quy Nhơn

Khu resort gần biển Quy Nhơn

Tuy nhiên, việc đi bằng máy bay cũng sẽ gặp một số vấn đề về chi phí. Bởi lý do là giá vé cho các chuyến hành trình dài thường rất cao. Chính vì thế nhiều người luôn phải cân nhắc vấn đề này. Để khắc phục được nó, bạn cần lên trước kế hoạch đi xa một thời gian. Trong thời gian này, bạn có thể vừa săn vé máy bay giá rẻ, vừa tìm hiểu thêm kiến thức vùng miền, những đặc sản ngon, những địa chỉ bỏ túi để tới thăm quan, vui chơi và ăn uống. Nên nhớ rằng các hãng hàng không nội địa liên tục có các chương trình khuyến mại, tuy vậy, giá vé cho các chương trình khác nhau và không cố định khuyến mại trong thời gian nào. Đấy là lý do vì sao bạn nên lên kế hoạch trước để mua được cho bản thân những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và tiết kiệm nhất.

Theo báo giá mới nhất tới từ ABAY.vn, giá vé máy bay đi Quy Nhơn một chiều, chưa bao gồm thuế và phí trong tháng 5/2016 đang được hãng hàng không nội địa VietJet Air khuyến mại với nhiều khung giá hấp dẫn. Cụ thể, trong 3 ngày là 8/5; 9/5 và 16/5, giá vé là thấp nhất ở mức 499.000đ. Các ngày khác giá vé cao hơn là 599.000đ - 2.580.000đ. Bạn nên tranh thủ những ngày có giá vé thấp nhất để đặt lịch trình cho bản thân và giúp cho túi tiền của bạn thắt chặt ở mức thấp có thể.

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn tháng 5/2016

Loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn tháng 5/2016

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn sẽ là 1h35p với tần suất là 1 chuyến/ngày.

Ngoài ra, bạn có thể book thêm vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp được đánh giá là hãng hàng không hàng đầu thì vé máy bay của hãng này cũng thường xuyên được người dân quan tâm và ủng hộ. Bên cạnh đó, vào rất nhiều ngày trong tháng, với hành trình Hà Nội - Quy Nhơn, giá vé đang được khuyến mại với mức 700.000đ.

Mọi thông tin chi tiết về thông tin khuyến mại, quy trình đặt vé máy bay, thanh toán... mời bạn liên hệ tới hotline 1900 6091 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có được câu trả lời và sự lựa chọn hợp lý nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, một chuyến khám phá Bình Định thú vị và vui vẻ.

T.Sáu, 25/03/2016 13:34

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403