vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ninh Bình – điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch dịp cuối năm

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng vẻ đẹp nên thơ và hùng vĩ, Ninh Bình dường như chiều lòng mọi du khách vào mọi thời điểm trong năm. Những tháng cuối cùng của 2024 đang dần trôi qua, bạn hãy lên kế hoạch cho chuyến vi vu cuối năm ngập tràn trải nghiệm đáng nhớ. Đừng bỏ qua Ninh Bình – một lựa chọn thật tuyệt vời và hấp dẫn nhé.

Thời tiết ở Ninh Bình dịp cuối năm như thế nào?
 
3 tháng cuối năm ở Ninh Bình, thời tiết có chuyển biến vô cùng rõ rệt. Thuộc miền Bắc Việt Nam nên thời tiết khí hậu nơi đây cũng tương đồng với vùng đồng bằng Bắc Bộ. Vào dịp cuối năm, Ninh Bình bước vào mùa thu-đông với khí hậu mát mẻ và dễ chịu, nền nhiệt trung bình dao động khoảng 18 – 28 độ C tùy thời điểm. Vào những ngày miền Bắc đón gió mùa đông bắc thì nhiệt độ nơi đây có thể giảm mạnh xuống tới dưới 15 độ C, khá lạnh. 
 
du-lich-ninh-binh-cuoi-nam
 
Thời tiết Ninh Bình dịp cuối năm vô cùng thuận lợi cho việc tham quan và trải nghiệm của du khách
 
Những lí do du khách nên chọn Ninh Bình cho chuyến du lịch cuối năm?
 
- Thời tiết cuối năm ở Ninh Bình rất mát mẻ, lại không mưa. Đặc thù địa hình ở Ninh Bình là thiên nhiên, cây cối, sông nước, chủ yếu là các điểm vui chơi, tham quan trải nghiệm ngoài trời. Vì thế, thời tiết khô ráo, mát mẻ sẽ là yếu tố vô cùng thuận lợi để du khách thoải mái tận hưởng, không bị nắng nóng khó chịu như mùa hè. 
 
- Ngoại trừ những dịp lễ lớn như Tết dương lịch, Tết âm lịch thì những tháng cuối năm lại không phải mùa cao điểm du lịch tại Ninh Bình. Vì thế bạn không phải lo chen chúc, xếp hàng, thỏa sức tận hưởng, vui chơi trong bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Đồng thời, do vào mùa thấp điểm nên giá cả cho các dịch vụ xe cộ, lưu trú, ăn uống cũng “mềm” hơn và dễ đặt hơn rất nhiều. 
 
- Dịp cuối năm là thời điểm hầu hết mọi người đều bận rộn. Với những ai có quỹ thời gian ít ỏi thì một điểm đến thuận tiện đi lại, tiết kiệm thời gian sẽ là lựa chọn tối ưu. Ninh Bình nằm cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng hơn 100km và du khách sẽ dễ dàng di chuyển tới đây bằng nhiều phương tiện đường bộ như ô tô, xe khách và thậm chí là xe máy. Ngay cả với các du khách ở miền Trung hay miền Nam nếu muốn kết hợp tham quan Ninh Bình trong lịch trình vi vu miền Bắc thì cũng rất thuận tiện. Ninh Bình cũng là lựa chọn hợp lý cho các gia đình hoặc nhóm bạn khi muốn “đổi gió” vào dịp cuối tuần rảnh rỗi. 
 
trai-nghiem-ninh-binh-cuoi-nam
 
Có nhiều lí do để bạn không nên bỏ lỡ chuyến vi vu cuối năm ở Ninh Bình
 
Ninh Bình có gì thú vị trong dịp cuối năm?
 
Ngoài các điểm tham quan nổi tiếng khắp trong và ngoài nước như chùa Bái Đính, đầm Vân Long, Tam Cốc – Bích Động, vườn chim Thung Nham, danh thắng Tràng An… thì một chuyến vi vu Ninh Bình dịp cuối năm còn có kha khá các trải nghiệm hấp dẫn mà bạn rất nên khám phá một lần. Đó là:
 
- Mùa lễ hội cuối năm: Tháng 11 âm lịch ở Ninh Bình nổi tiếng với Lễ hội đền Nguyễn Công Trứ, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 15 của tháng. Lễ hội có các phong tục tế lễ và nhiều trò chơi dân gian như múa lân, đấu vật, thi bơi chải trên sông Ân…
 
- Thưởng thức các món ăn đầu đông ở Ninh Bình vô cùng đặc sắc và hấp dẫn như: cơm cháy, thịt dê tái, cá rô đồng nấu chua…
 
Hi vọng rằng với những gợi ý thú vị trên thì bạn sẽ có thêm động lực để lựa chọn Ninh Bình là điểm đến cho chuyến vi vu dịp cuối năm. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Hai, 21/10/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403