vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm thú vị cho các gia đình chọn nghỉ hè tại Singapore

Với lợi thế không quá xa Việt Nam, vé máy bay giá rẻ cộng thêm sự đa dạng và hấp dẫn trong các loại hình du lịch… Singapore hiện đang là địa điểm nghỉ hè hấp dẫn được nhiều gia đình chọn trải nghiệm.

Bảo tàng Kem Singapore
 
bao-tang-kem-singapore-min
 
Với mỗi gia đình có con nhỏ, bảo tàng kem chính là điểm dừng chân được chọn lựa “khan màn” cho chuyến du lịch Singapore mùa hè.
Tọa lạc tại khu trung tâm đầy sôi động của Singapore, bảo tàng kem thu hút và gây ấn tượng bởi tông màu hồng rực rỡ từ bên trong lẫn bên ngoài. Yếu tố thu hút du khách đến tham quan bảo tàng là những góc sống ảo đầy màu sắc. Mỗi góc nhỏ tại đây đều cho bạn liên tưởng ngay đến một studio thu nhỏ, nơi bé con nhà bạn có thể vui đùa hay thỏa sức tạo dáng.
Tuy nhiên, có lẽ điều đặc biệt khiến các bạn nhỏ và ngay cả người lớn cũng “mê tít” nơi này chính là quanh bảo tàng có hàng loạt  điểm dừng chân thưởng thức kem miễn phí. Những vị được yêu thích nhất gồm Chocolate Bỉ, Pina Colada, Pulut Hitam (chè gạo nếp đen)…
 
 Night Safari
 
night-safari-singapore-min
 
 Night Safari chính là trải nghiệm về đêm hấp dẫn bậc nhất mà gia đình bạn không nên bỏ qua. Với diện tích rộng lớn được mô phỏng đa dạng các loại địa hình khác nhau từ chân núi Himalaya với địa hình gồ ghề, đến các khu rừng rậm Đông Nam Á… Night Safari sẽ cho bạn cái nhìn chân thực nhất về đời sống của nhiều loài động vật quý hiếm ở khắp nơi trên thế giới.
 
Trung tâm Khoa học Singapore
 
Mang đến cho trẻ một thế thế giới khoa học sống động – trung tâm Khoa học Singapore sẽ là nơi dừng chân cả ngày không hề chán.
Bằng việc mô phỏng lại nhiều chủ đề khoa học khác nhau, từ biến đổi khí hậu đến động lực học một cách sống động và gần gũi… trẻ có thể chơi mà học và có cho mình những khám phá đầy thú vị và bổ ích chỉ với khoảng thời gian ít ỏi.
 
Khu vui chơi mạo hiểm Trifecta
 
khu-vui-choi-trifecta-singapore-min
 
Trifecta được biết đến là tổ hợp giải trí, thể thao đầu tiên tại châu Á kết hợp trượt ván, trượt băng và lướt sóng. Sở hữu diện tích lên đến hơn 4.000m2, Trifecta được phân chia thành nhiều khu vui chơi giải trí khác nhau. Nhưng hấp dẫn bậc nhất phải kể đến khu trượt tuyết với đường trượt dài, có máy mô phỏng thực tế ảo, mang lại cảm giác hấp dẫn cho người trượt.
 
Tiếp đến là khu lướt sóng sử dụng công nghệ tạo sóng hiện đại mang lại cho bạn cảm giác chân thực nhất. Bên cạnh các môn thể thao trong nhà, Trifecta dành riêng khu lướt ván ngoài trời cho cả người chơi skateboarding và surf skating... 
 
Một mùa hè sôi động, đầy hứng khởi với nhiều trải nghiệm thú vị tại Singapore đang đón chờ các bạn. Hãy chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến di của mình bằng việc sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt nhất các bạn nhé!
 

T.Hai, 01/07/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403