vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Món ngon Cam Ranh khiến thực khách nào cũng phải say mê

Không chỉ khiến du khách say mê bởi cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Cam Ranh – Khánh Hòa còn được lòng nhiều người nởi nơi đây có hương vị ẩm thực tuyệt vời với nhiều món ăn ngon khó cưỡng.

Gà chỉ

ga-chi-cam-ranh-min

Có mặt ở nhiều vùng miền của đất nước, tuy nhiên món gà chỉ ở vùng đất Cam Ranh lại có hương vị rất riêng khiến ai ai thưởng thức một lần cũng sẽ nhớ mãi.

Gà chỉ Cam Ranh được nuôi thả tự nhiên trong các khu vườn rộng hoặc các trang trại, chỉ tầm hơn 1kg chút, nhưng lại có những thớ thịt rất săn chắc, ngọt tự nhiên. Với gà chỉ người ta sẽ chế biến thành nhiều món ngon như nước, luộc, hấp, gỏi, chiên mắm, nấu cháo... Mỗi món có hương vị riêng nhưng đều có đặc điểm chung là thịt gà ngon, chắc và rất đậm đà.

Tôm hùm

tom-hum-cam-ranh-min

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn đến với Cam Ranh mà bỏ qua cơ hội thưởng thức món tôm hùm thơm ngon nức tiếng ở nơi đây. Tôm hùm đến từ những vùng vịnh sâu, có kích thước không quá to nhưng lại sở hữu những thớ thịt chắc, ngọt đậm hấp dẫn vô cùng.

Với tôm hùm người ta có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau như tôm nướng, tôm sốt bơ tỏi, tôm hấp, rang muối... Tuy nhiên, với những người sành ăn, thì họ khuyên bạn nên thưởng thức món canh chua tôm hùm ngon trú danh của Cam Ranh.

Bánh xèo mực

banh-xeo-muc-min

Nói đến ẩm thực Cam Ranh, chắc chắn sẽ không thể thiếu được món bánh xèo mực đặc trưng của vùng đất này. Vỏ bánh xèo Cam Ranh làm từ bột gạo và đậu xanh, nhân hải sản, chủ yếu là mực. Nếu đi dọc đất Cam Ranh bạn sẽ gặp nhiều quán bánh xèo mực khác nhau, có quán cho thêm tôm, có quán không, có quán để cả con mực nguyên trên bánh nhưng cũng có quán cắt mực ra thành từng khúc… Nhưng tựu chung lại bánh vẫn có vị ngon ngọt đặc trưng của hải sản tươi hòa quện cùng vị nước chấm thanh thanh, béo béo từ hành phi, vị mặn nhè nhẹ của nước cá khô rất hấp dẫn. Bánh xèo nóng vàng ươm được ăn cùng các loại rau sống cuốn vô cùng khiến các bạn có thể ăn đến no căng bụng.

Các món ốc vùng vịnh Cam Ranh

oc-cam-ranh-min

Và sẽ thật đáng tiếc nếu đến với Cam Ranh mà các bạn lại bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ngon từ ốc được bắt từ vùng vịnh Cam Ranh. Ốc ở Cam Ranh có rất nhiều loại, nhưng ngon nhất có thể kể đến: ốc bầu, ốc móng tay, ốc hương, ốc mỡ…Các loại ốc Cam Ranh rất chất lượng, thịt thơm, béo và rất chắc. Những con ốc còn tươi vừa từ dưới biển lên sẽ được người dân nơi đây làm sạch và chế biến nên nhiều món ăn ngon hấp dẫn như: rang muối, hấp xả, nướng, sốt bơ, sốt chua ngọt…

Chuyến du lịch Cam Ranh của bạn chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn và đáng nhớ không chỉ bởi cảnh đẹp nơi đây mà còn bởi hương vị ẩm thực tuyệt vời đầy sức hút. Nếu bạn đã “chấm” Cam Ranh cho hành trình sắp tới của mình thì đừng quên liên hệ ABAY để đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

 

T.Ba, 28/11/2023 16:47

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403