vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, lên kế hoạch khám phá đảo Phú Quý đẹp tựa thiên đường!

Những ai thuộc team xê dịch chắc hẳn đã không còn xa lạ với cái tên đảo Phú Quý – một hòn đảo xinh đẹp như mơ, mang đến cho du khách không gian bình yên, thư thái và đặc biệt là những trải nghiệm siêu hấp dẫn cho kì nghỉ hè. Cùng chúng tôi khám phá hòn đảo này qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Đảo Phú Quý ở đâu? Di chuyển tới đảo Phú Quý như thế nào?
 
Đảo Phú Quý còn có tên gọi khác là Cù Lao Thu – một huyện đảo nhỏ nằm xa ngoài khơi với hơn 12 hòn đảo lớn nhỏ, thuộc địa phận tỉnh Bình Thuận. 
 
Nếu du khách khởi hành từ Tp Hồ Chí Minh, có thể lựa chọn đi xe khách và tàu hỏa đến Phan Thiết, sau đó từ Phan Thiết bạn sẽ đi tàu ra đảo Phú Quý. Một số bạn trẻ yêu thích phượt còn lựa chọn đi xe máy trên quãng đường từ Sài Gòn tới Phan Thiết để có những trải nghiệm mới mẻ. 
 
Nếu bạn khởi hành từ thủ đô Hà Nội thì trước hết cần đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh hoặc Nha Trang, sau đó mới lựa chọn các phương tiện đường bộ để tới Phan Thiết.
 
Trên đảo Phú Quý, phương tiện mà nhiều du khách thường lựa chọn nhất là thuê xe máy tại khách sạn bạn lưu trú với mức giá thuê trung bình khoảng 100.000 – 150.000 đồng/ ngày/ xe. Cần phải nói thêm rằng hệ thống taxi trên đảo chưa phát triển cho lắm, hơn nữa việc di chuyển bằng xe máy trên đảo cũng giúp bạn thoải mái tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây hơn so với đi ô tô rất nhiều đấy. 
 
dao-phu-quy-binh-thuan
 
Đảo Phú Quý được mệnh danh là "hòn ngọc biển xanh"
 
Thời điểm nào lý tưởng nhất cho chuyến du lịch đảo Phú Quý?
 
Là vùng biển đảo nên đương nhiên, mùa khô sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để bạn tới đảo Phú Quý. Chính vì vậy, bạn nên chọn thời điểm khoảng tháng 12 đến tháng 6 năm sau, đặc biệt là các tháng của mùa nắng là 4, 5, 6. Lúc này, nắng vàng tươi đẹp, sóng biển êm đềm và đặc biệt không có mưa bão, sẽ thuận tiện cho các hoạt động vui chơi và khám phá của du khách. 
 
bien-dao-phu-quy
 
Mùa hè là thời điểm rất lý tưởng cho chuyến du lịch đảo Phú Quý
 
Những trải nghiệm siêu hấp dẫn ở đảo Phú Quý
 
- Tắm biển: Chắc chắn rồi, đảo Phú Quý nổi tiếng bởi vẻ đẹp của những bãi biển  hoang sơ, thơ mộng, vậy nên chẳng có lý do gì mà bạn không thỏa sức đắm mình trong làn nước biển trong xanh để tận hưởng phải không nào? Nơi đây có một số bãi tắm nổi tiếng như: Bãi Nhỏ, Vịnh Triều Dương, Hòn Tranh… không chỉ sở hữu bờ biển hấp dẫn mà còn có khung cảnh thiên nhiên đẹp như mơ. 
 
- Tham gia các hoạt động trên biển: Du lịch đảo Phú Quý mà chỉ tắm biển không thôi thì vẫn là thiếu sót. Bạn nhất định phải thử sức với các hoạt động thú vị như câu cá, lặn ngắm san hô, chèo thuyền SUP, lướt ván dù… để có những cảm nhận đầy mới mẻ nhé. 
 
- Ghé các địa điểm tham quan, check-in nổi bật: Ngoài biển xanh cát trắng thì đảo Phú Quý cũng thu hút du khách bởi nhiều điểm tham quan hấp dẫn như Chùa Linh Sơn, đỉnh Cao Cát…
 
- Thưởng thức đặc sản của đảo Phú Quý: Phú Quý sẽ chào đón bạn với thiên đường đặc sản gồm toàn các món ăn ngon mang hương vị riêng của huyện đảo như: cua mặt trăng, cua huỳnh đế, tôm hùm, cá mú đỏ, hải sâm, bò Phú Quý…
 
am-thuc-phu-quy
 
Đừng bỏ lỡ những món đặc sản tươi ngon khi ghé chơi đảo Phú Quý
 
Mùa hè đến rồi, đảo Phú Quý chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ hè năm nay. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 05/04/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403