vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 món ăn không thể bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang dịp Tết Nguyên Đán

Nếu dịp Tết năm nay, bạn có cơ hội ghé thăm và trải nghiệm du lịch tại thành phố biển Nha Trang, đừng quên thưởng thức một số món ăn hấp dẫn và rất mới mẻ, khác hẳn với mâm cơm Tết âm lịch truyền thống hàng năm nhé.

Chả cá Nha Trang
 
banh-canh-cha-ca-nha-trang
 
Chả cá Nha Trang là nguyên liệu không thể thiếu trong nhiều món ăn đặc sản của phố biển
 
Bạn vốn mê mẩn món chả cá Lã Vọng (Hà Nội) thì nay, hãy thử thưởng thức chả cá Nha Trang để cảm nhận sự khác biệt và thú vị nhé. Tại Nha Trang, người ta dùng món chả cá không chỉ để ăn thôi mà còn kết hợp với nhiều món ăn khác như bún chả cá, bánh canh chả cá… và có lẽ, những món này nhờ có chả cá Nha Trang mà trở nên “có hồn” hơn, ấn tượng và hấp dẫn hơn hẳn. Chả cá ở đây được làm từ nguyên liệu là cá tươi nguyên chất nên có vị ngọt thơm của thịt cá tươi. Các loại cá sử dụng có thể là cá mối, cá nhồng, cá chuồn… Chính vì tươi ngon và hấp dẫn như vậy, nên vào dịp Tết, trên mâm cơm của người dân Nha Trang không thể thiếu món chả cá. Du khách tới thành phố biển cũng không thể thiếu món này trong túi quà cho người thân. 
 
Hải sản
 
hai-san-nha-trang-ngon
 
Dịp Tết tới Nha Trang, đừng quên thưởng thức các loại hải sản tươi ngon
 
Người miền Bắc có truyền thống kiêng món mực dịp đầu năm vì quan niệm ăn mực sẽ “đen”, không may mắn trong năm mới. Thế nhưng với người dân miền biển thì mực và các loại hải sản lại không thể thiếu trong bữa ăn đầu năm. Nếu như đặt vé máy bay đi Nha Trang vào dịp đầu xuân, bạn có thể ngại ăn mực, nhưng đừng bỏ qua rất nhiều  món hải sản tươi ngon khác nơi đây như tôm, sò huyết, ốc, cá… được chiên, xào, hấp, nướng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể ghé qua các làng chài để được quan sát ngư dân đánh bắt và họ cũng đưa bạn đến các nhà hàng ven biển để chế biến luôn, đảm bảo tươi ngon vô cùng phải không nào?
 
Nem nướng
 
nem-nuong-nha-trang
 
Nem nướng - món ăn Nha Trang ngon quên lối về
 
Các món nem chua, nem chạo, nem thính… hẳn đã không còn xa lạ trong những bữa sum họp đầu năm mới. Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn nhất định nên thử món nem nướng Ninh Hòa hay nem nướng Nha Trang nhé. Nem nướng ở đây sở hữu hương vị rất đặc trưng khi nguyên liệu là thịt heo đất đỏ nổi tiếng. Một phần nem nướng gồm khoảng 6-8 miếng thịt băm lụi và vài miếng bánh tráng chiên giòn. Khi ăn, nem và bánh tráng ăn cùng các loại rau thơm và đặc biệt là một loại nước chấm đặc biệt pha từ thịt heo băm, tương, đường, muối, tỏi, ớt cùng các loại gia vị khác. Vị ngọt thơm của nem nướng kết hợp với rau thơm và nước chấm chua ngọt, tạo nên một món ăn hài hòa và lôi cuốn vô cùng. 
 
Chuyến vi vu đầu năm mới tại Nha Trang, chắc chắn sẽ trở nên đủ đầy và trọn vẹn hơn nếu bạn có cơ hội thưởng thức 3 món ngon tuyệt vời này. Đừng quên khám phá thêm nhiều đặc sản hấp dẫn khác của thành phố biển miền Trung và chia sẻ cùng ABAY bạn nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 31/01/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403