vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay list khách sạn sở hữu view vạn người mê trên đảo Phú Quý

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp cùng khung cảnh yên binh – đảo Phú Qúy (Bình Thuận) hiện đang là điểm đến nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nếu bạn có dự định ghé thăm đảo Phú Qúy mùa hè này, hãy tham khảo ngay list khách sạn mới với view tuyệt đẹp được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây nhé!

Villa Biển Xanh - Địa chỉ: Bờ kè Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

Villa-bien-xanh-min

Nằm ngay khu trung tâm của đảo Phú Qúy, tuy nhiên Villa Biển Xanh lại không hề ồn ào đâu nhé! Trái lại, địa điểm nghỉ dưỡng này lại vô cùng yên bình, nổi bật với màu xanh dương của những mái nhà hay sắc xanh non của những tán lá, vườn cây rợp bóng.

Villa Biển Xanh được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện địa và độc đáo, các phòng nghỉ khá rộng và thoáng. Đặc biệt, thiết kế các ô cửa sổ lớn như là điểm nhấn độc đáo đầy cuốn hút để khách hàng có thể phóng tầm mắt ra phía khung cảnh bãi biển thơ mộng, hiền hòa.

ShinJun Ocean Villa - Địa chỉ: Xã Long Hải, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

ShinJun-Ocean-Villa

Được đưa vào hoạt động cách đây không lâu, tuy nhiên ShinJun Ocean Villa đã được nhiều người đánh giá cao bởi chất lượng phòng nghỉ cũng như phong cách phục vụ chu đáo.

ShinJun Ocean Villa sở hữu khoảng 30 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải phóng khoáng, nổi bật với 2 gam màu trắng và xanh nhạt, khiến cho ai cũng cảm thấy dễ chịu ngay từ khi nhìn vào.

Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết, giúp bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi nghỉ lại tại đây. Đặc biệt, ShinJun Ocean Villa nhìn về hướng Đông Bắc nên chỉ cần bước ra khỏi phòng là bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh thơ mộng trên cả một vùng biển bao la.

Chanky Hotel Phú Quý - Địa chỉ: 55 Phan Bội Châu, xã Tam Thanh, huyện Phú Quý, tỉnh Bình Thuận

Chanky-Hotel-min

Hầu hết các khách hàng đã nghỉ lại tại Chanky Hotel đều chia sẻ rằng, họ hoàn toàn bị chinh phục bởi không gian nghỉ ngơi thoáng đãng có cảm giác như hòa mình vào bức tranh của biển xanh và hoàng hôn tuyệt đẹp của hòn đảo hoang sơ này.

Chanky Hotel cung cấp 28 phòng nghỉ với các hạng phóng khác nhau. Hệ thống phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, phục vụ đầy đủ các nhu cầu cần thiết cho du khách. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp hỗ trợ khách thuê xe máy, giặt là miễn phí hàng ngày, vận chuyển hành lý… cho khách lưu trú tại đây.

Vào mùa du lịch, các khách sạn tại Phú Qúy thường full phòng khá nhanh, nên nếu có nhu cầu các bạn nên liên hệ và book phòng trước để chủ động hơn về nơi nghỉ ngơi cho mình. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho hành trình khám phá Phú Qúy được trọn vẹn và tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể các bạn cũng đừng quên liên hệ đặt vé máy bay giá tốt thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY nhé!

 

 

T.Tư, 22/05/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403