vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tránh rét ở những khu nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất Ninh Thuận

Trong khi miền Bắc và miền Trung đang đón những đợt rét đầu mùa với nhiệt độ giảm sâu thì vùng đất Ninh Thuận vẫn ngập tràn nắng vàng rực rỡ, cùng bầu không khí ấm áp, trong lành – thật lý tưởng cho một kỳ nghỉ dài. Và để chuẩn bị cho hành trình tránh rét của mình, các bạn hãy lưu lại những địa chỉ nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất Ninh Thuận và chọn lựa cho chuyến đi của mình nhé!

Amanoi Resort – địa chỉ: Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Amanoi-Resort-min

Nằm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, với vị thế đắc địa với view vừa có hồ vừa có biển là địa điểm lưu trú lý tưởng để bạn tận hưởng những làn gió biển mát lành vừa có thể thỏa thích bơi lội dưới làn nước xanh trong.

Khu nghỉ dưỡng Amanoi Resort được xây dựng theo phong cách kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng vô cùng tinh tế mang đến không gian nghỉ dưỡng thực sự thoải mái cho du khách.

Bên cạnh đó, lựa chọn nghỉ dưỡng tại Amanoi Resort các bạn còn có cơ hội tham gia nhiều trải nghiệm hấp dẫn tại đây như:  yoga trong lành giữa lòng sông, chèo thuyền kayak, lặn biển, trekking…

Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ - địa chỉ: Đường Yên Ninh, phường Mỹ Bình, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận

hoan-my-min

Tọa lạc ngay bãi biển Ninh Chữ yên bình đầy thơ mộng, Hoàn Mỹ Resort với đẳng cấp 5 sao là địa chỉ lưu trú được những khách du lịch “sang chảnh” chọn làm nơi dừng chân của mình.

Hoàn Mỹ Resort sở hữu 152 phòng bao gồm 120 phòng khối khách sạn và 32 villa từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ, được thiết kế hiện đại hài hòa với không gian xanh của khu nghỉ, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẹp bậc nhất tại vùng đất Ninh Thuận.

Ngoài ra, tại Hoàn Mỹ Resort còn cung cấp đầy đủ các cơ sở vật chất khác như nhà hàng, spa, hồ bơi hướng biển, khu vực pool bar, phòng gym, sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của khách khi lưu trú tại khu nghỉ.

Aniise Villa Resort – địa chỉ: Đường Yên Ninh, TT Khánh Hải - Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

Aniise-Villa-Resort-min

Nằm dọc theo bãi biển Ninh Chữ xinh đẹp, cách thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng chừng 05 km Aniise Villa Resort sở hữu vẻ đẹp khác biệt, quyến rũ của thiên nhiên với bãi biển dài, hài hoà trong ánh nắng vàng tươi mát.

Aniise Villa Resort được thiết kế và trang bị hiện đại, gần gũi thiên nhiên, sở hữu  44 phòng nghỉ. Cùng với đó là phong cách phục vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp và đậm nét quê hương sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thật tuyệt.

Vĩnh Hy Resort – địa chỉ: Vĩnh Hy, Vĩnh Hải, Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận

vinh-hy-Resort-min

Nằm cách thành phố Phan Rang 36 km về phía đông với hơn 120 phòng đầy đủ tiện nghi Vĩnh Hy Resort nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía khách hàng đã từng lưu trú lại tại đây. Với kiến trúc kết hợp giữa tự nhiên hoang sơ và hiện đại, Resort Vĩnh Hy chính là chọn lựa lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng bình yên, thoát khỏi cuộc sống bận rộn.

Bên cạnh đó, Vĩnh Hy Resort cũng cung cấp nhiều hạng mục giải trí, thư giãn ấn tượng như: nhà hàng, rạp chiếu phim cinema, bể bơi ngoài trời, không gian tổ chức hội nghị và sự kiện…

Ninh Thuận đang bước vào mùa khô – khoảng thời gian du lịch đẹp nhất trong năm, chính vì vậy, các bạn nên lên kế hoạch du lịch đến đây để tận hưởng nhé! Với những khách du lịch phương xa, Ninh Thuận hiện chưa có sân bay, do vậy bạn có thể đặt chuyến đến sân bay Cam Ranh – Nha Trang rồi bắt taxi hoặc xe khách để đi đến trung tâm Phan Rang. Và để đặt vé máy bay đi Nha Trang giá tốt, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

T.Tư, 20/12/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403