vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tìm vế Mũi Dinh (Ninh Thuận) – hòa mình trong thiên nhiên đẹp tuyệt mĩ!

Mùa hè này, các bạn hãy ghé đến Mũi Dinh – nơi được mệnh danh là viên ngọc quý của tỉnh Ninh Thuận để để có cho mình một mùa hè tuyệt vời khi hòa mình trong vẻ đẹp hoang sơ, yên bình và hùng vĩ của nơi này.

mui-dinh-dep-cua-ninh-thuan

Mũi Dinh là một mũi đất thuộc xã Phước Dinh (Thuận Nam – Ninh Thuận), cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km theo hướng nam. Vì nằm cách khá xa trung tâm thành phố, với quãng đường di chuyển không mấy dễ dàng, nên hiện tại Mũi Dinh vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn mà hiếm nơi nào có được.

Dù là lần đầu đặt chân đến với Mũi Dinh, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của những bãi biển cát trắng trải dài bên những hàng dương xanh ngắt. Bờ cát mịn ấy uốn lượn quanh bờ biển trải dài với làn nước trong vắt có thể nhìn thấy từng viên sỏi nhỏ dưới đó… tất cả tạo nên một khung cảnh khó có thể khiến bạn cầm lòng mà ngay lập tức muốn ào mình xuống đó để thoát khỏi cái nắng nóng của ngày hè.

Không chỉ “hớp hồn” du khách bởi bãi biển đẹp hoang sơ, quyến rũ, mà Mũi Dinh còn khiến nhiều người trầm trồ bởi sở hữu vô số những ghềnh đá hùng vĩ. Những tảng đá với hình thù kỳ lạ, được bào mòn bởi sóng nước qua hàng ngàn năm, giờ đây như những tác phẩm điêu khắc tự nhiên, với nhiều hình thù ký thú, rất vui mắt. Bên cạnh đó, dưới lòng đại dương nơi Mũi Dinh còn có vô số những rặng san hô đầy màu sắc cùng hệ sinh vật phong phú dưới lòng đại dương chờ đón các bạn khám phá.

mui-dinh-ninh-thuan-min

Đặc biệt, đến với Mũi Dinh, các bạn sẽ tiếc nuối nếu bỏ lỡ cơ hội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại đây. Khi mặt trời buông mình về phía biển, cũng là lúc Mũi Dinh khoác lên mình chiếc áo nhiều màu sắc của bầu trời lúc lặn. Ánh nắng mặt trời phản chiếu trên mặt nước, tạo nên một bức tranh sống động với đủ sắc màu rực rỡ, làm say đắm lòng người.

Không chỉ sở hữu bức tranh toàn cảnh mang nét đẹp mà bất kỳ ngòi bút nào cũng không lột tả được, khi đến với Mũi Dinh vào mùa hè năm nay, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn khác.  

mui-dinh-diem-den-dep-cua-ninh-thuan

Các bạn trẻ có thể thuê thuê xe địa hình để trải nghiệm trên những cồn cát, mức giá thuê xe cũng khá rẻ - chỉ khoảng 200.000đ đến 300.000đ cho 1 xe 4 người/giờ. Hoặc trải nghiệm thuê thuyền để tham quan bãi biển ở đây cũng được nhiều người đặc biệt yêu thích. Còn với các tín đồ ưa thích sống ảo thì có thể dừng chân tại các bãi đá hay đi đến những cánh đồng cừu thơ mộng như thảo nguyên xanh rộng lớn để ghi lại cho mình những bức hình thật ấn tượng.

Ngoài ra, các hoạt động như cắm trại, dựng lều cùng bạn bè để tận hưởng không gian phóng khoáng, hấp dẫn nơi biển trời cũng sẽ mang đến nhiều ấn tượng thú vị trong chuyến đi Mũi Dinh của bạn.

Qủa thực Mũi Dinh chính là một điểm đến lý tưởng để tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thường nhật, một điểm dừng chân mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn trong mùa hè năm nay. Cùng liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được sự tư vấn hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng đặt thành công vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình nhé!

 

T.Hai, 20/05/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403