vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nét đẹp Trung Hoa xưa ẩn mình trong cổ trấn Chu Gia Giác

Được mệnh danh là Venice phương Đông, thị trấn Chu Gia Giác là cái tên không thể thiếu trong sổ tay du lịch khi bạn đến với đất nước Trung Hoa. Nếu bạn đang muốn du ngoạn một không gian Trung Hoa xưa cũ thì hãy đến với Chu Gia Giác. Cổ trấn Chu Gia Giác (Zhujiajiao) và chuyến đi của bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều khi bạn cập nhật những thông tin về giá vé máy bay đi Bắc Kinh (Trung Quốc) được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây.

co-tran-chu-gia-giac

Khung cảnh thanh bình của cổ trấn Chu Gia Giác

Cổ trấn Chu Gia Giác là một thị trấn cổ nằm cách thủ đô Bắc Kinh không xa. Đặt vé máy bay đi Bắc Kinh bạn chỉ mất khoảng 2h đi tàu điện là đã có thể đến với cổ trấn Chu Gia Giác. Một lần dừng chân lại nơi đây, điều khiến bạn ngỡ ngàng chính là một không gian của đất nước Trung Hoa xưa cũ với tuổi đời lên đến 1.700 năm thu nhỏ chỉ trong một thị trấn nhỏ.

goc-xinh-dep-cua-chu-gia-giac

Chu Gia Giác xinh đẹp và bình yên từ mọi góc nhìn, tất cả dễ khiến cho người ta say lòng

Những dòng sông, kênh rạch, cầu đá cùng lối kiến trúc cổ từ thời nhà Thanh, nhà Minh khiến Chu Gia Giác có khung cảnh dịu dàng, đằm thắm. Đây cũng chính là trốn bình yên giúp bạn tránh xa khỏi những bon chen, ồn ào nơi phố thị. Ngồi trên chiếc thuyền bồng bềnh, đi dọc thị trấn bạn sẽ thấy Chu Gia Giác mở ra một không gian nên thơ với những cảnh thường thấy trên các bộ phim cổ trang với đặc trưng là những căn nhà cổ soi bóng dánh cổ kính của mình bên dòng nước, trước hiên nhà đều treo đèn lông đỏ, trên bờ hàng liễu rủ xanh, những cây cầu đá nhỏ xinh bắc ngang sông.

cay-cau-co

Những nhịp cầu cổ tạo nên nét đẹp đặc trưng rất riêng của cổ trấn

Người ta nói, đến Chu Gia Giác mà không tham quan những cây cầu coi như bạn chưa đến với thị trấn nhỏ này. Ở đây có đến 36 cây cầu lớn nhỏ với kiến trúc độc đáo được xây dựng từ thời nhà Minh và nhà Thanh.

Ngoài những căn nhà cổ bên dòng nước, những nhịp cầu cổ kính xinh xinh bắc ngang sông, Chu Gia giác còn có một dãy quán cà phê, nhà hàng nằm gối đầu lên nhau bên con kênh nước trong vắt, tạo nên khung cảnh vô cùng nên thờ và lãng mạn.

Nếu bạn đã say lòng trước vẻ đẹp, sự cổ kính và bình yên của cổ trấn Chu Gia Giác thì hãy nhanh chóng tham khảo giá vé máy bay cho hành trình đến Bắc Kinh ngay dưới đây:

gia-ve-may-bay-di-bac-kinh

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay khứ hồi, mức giá vé trên chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí

- Các mức giá vé trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại cho các ngày bay khởi hành từ giữa đến cuối tháng 12/2016

- Tùy vào thời điểm đặt mà các mức giá vé cao hơn có thể được áp dụng mở bán cho hành trình đến Bắc Kinh

Từ bảng vé máy bay giá rẻ ở trên bạn có thể nhận thấy China Southern Airlines là hãng hàng không chiếm ưu thế khi luôn đưa ra mức giá thấp nhất cho hành trình đền Bắc Kinh. Tuy nhiên, nếu bạn “chuộng” hãng hàng không nội địa thì có thể đặt vé của Vietnam Airlines cho chuyến đi của mình với mức giá cũng khá “mềm” - chỉ 334 USD cho hành trình Hà Nội - Bắc Kinh và 267 USD cho hành trình Tp Hồ Chí Minh - Bắc Kinh.

Để đặt được những tấm vé máy bay giá tốt cho hành trình đến với Bắc Kinh của mình, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ một cách hiệu quả nhất nhé!

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403