vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY săn vé giá tốt dự lễ Trung thu ở Bắc Kinh

Nếu bạn đam mê văn hóa Trung Hoa thì không thể bỏ lỡ cơ hội tham dự lễ Trung thu cổ truyền ở Trung Quốc. Cùng với tấm vé máy bay giá rẻ được săn tìm trên hệ thống ABAY.vn chắc chắn bạn sẽ có một hành trình siêu tiết kiệm và thú vị. Ngày 12/8 âm lịch rơi vào khoảng 27/9 dương lịch bởi thế bạn có thể đặt vé đến sớm trước 1 đến 2 ngày. Để bạn không phải mất công tìm kiếm và so sánh ABAY.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng ...

Nếu bạn đam mê văn hóa Trung Hoa thì không thể bỏ lỡ cơ hội tham dự lễ Trung thu cổ truyền ở Trung Quốc. Cùng với tấm vé máy bay giá rẻ được săn tìm trên hệ thống ABAY.vn chắc chắn bạn sẽ có một hành trình siêu tiết kiệm và thú vị.

Vé giá tốt đi Bắc Kinh

Vé giá tốt đi Bắc Kinh dự lễ trung thu

Ngày 12/8 âm lịch rơi vào khoảng 27/9 dương lịch bởi thế bạn có thể đặt vé đến sớm trước 1 đến 2 ngày. Để bạn không phải mất công tìm kiếm và so sánh ABAY.vn sẽ cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay đi Bắc Kinh trong khoảng thời gian này. Hệ thống của chúng tôi sẽ cập nhật mức giá tốt nhất từ các hãng hàng không.

Chặng bay

Hãng hàng không

Giá vé (usd)

Hà Nội – Bắc Kinh

Cathay Pacific Airways

China Southern Airlines

Dragonair

Vietnam Airlines

Air Macau

309

312

321

325

423

Sài Gòn – Bắc Kinh

China Southern Airlines

 Vietnam Airlines

 Cathay Pacific Airlines

 Malaysia Airlines            

 Singapore Airlines

296

326

349

487

498

Lưu ý: Đây là giá vé 1 chiều, đã bao gồm thuế phí. Giá có thể thay đổi theo ngày. Để cập nhật giá vé chính xác tại thời điểm bay vui lòng truy cập ABAY.vn.

Trung thu là lễ cổ truyền của Trung Quốc

Trung thu là lễ cổ truyền của Trung Quốc

Nếu bạn muốn tìm hiểu và tham dự Tết trung thu cổ truyền của người Trung Quốc, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của ngày lễ lớn thứ 2 ở đây và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con phố treo đầy lồng đèn, các tiết mục múa lân sư rồng hoàng tráng,…thì tháng 9 chính là thời gian tuyệt nhất để du lịch Trung Quốc.

So với những thời điểm trên, thì tháng 10 là khoảng thời gian hợp lý để du lịch Trung Quốc. Tháng 10, tháng có thời tiết tốt nhất, những địa điểm thăm quan du lịch cũng vào mùa đẹp nhất, nhiều sự kiện, lễ hội nhất,…Nhưng cũng vì thế mà giá cả dịch vụ và phương tiện vẫn chuyển cũng sẽ cao hơn những khoảng thời gian khác.

Tết Trung Thu, là một ngày vô cùng đặc biệt, ngày của giữa tháng mùa thu, cho nên được gọi   là ”Trung Thu” hoặc ”Trọng Thu”. Vì trăng ngày 15/8 tròn và sáng hơn những tháng khác, còn được gọi là “Nguyệt Tịch”. Trước đêm Trung Thu, mọi người trong gia đình, dù sống nơi đâu cũng đều quay về đoàn tụ với ông bà cha mẹ ăn bữa cơm đoàn viên, đó là ý nghĩa “song viên”, nên cũng gọi là ”Tiết Đoàn Viên”. Tết Trung Thu là ngày lễ truyền thống dân gian của Hán Tộc và dân tộc thiểu số khác của Trung Quốc. ”Tịch Nguyệt” nghĩa là cúng tế bái lạy Nguyệt thần.

Trung thu clà một trong những lễ hội đèn lồng chính tại Trung Quốc

Trung thu là một trong những lễ hội đèn lồng chính tại Trung Quốc

Chơi đèn lồng, ngắm hoa đăng là một trong những hoạt động chính của tết trung thu. Tuy không làm lễ hội hoa đăng hoành tráng như tết Nguyên tiêu, nhưng trung thu cũng được coi là một trong những lễ hội đèn lồng chính tại Trung Quốc. Chơi đèn lồng, chủ yếu thịnh hành ở miền nam, các vùng Quảng Đông, Hồng Kông đều có, mà chủ yếu là làm ở các gia đình và cho thiếu nhi. Các em bé dưới sự giúp đỡ của cha mẹ dùng giấy và tre cắt thành đèn con thỏ, đèn ông sao, đèn hộp… gắn lên một cán dài để đem đi chơi.

T.Sáu, 21/08/2015 10:15

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403